download Telegram 4.10.2 32bit

Telegram

 4.10.2 32bit

Download Telegram - Phần mềm nhắn tin, gọi điện, chia sẻ file

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2023

Telegram là ứng dụng nhắn tin trò chuyện tuyệt đối an toàn với mã hóa End-to-End (mã hóa đầu cưới) cho phép gửi tin nhắn, hình ảnh và tệp tin mà không lo ngại về quyền riêng tư. Với Telegram, bạn có thể tạo nhóm chat lên đến 200.000 người và mọi cuộc trò chuyện đều được lưu trữ trên dịch vụ đám mây. Hiện tại Telegram có đầy đủ các phiên bản cho Web, PC, Android và iOS để người dùng lựa chọn sử dụng phù hợp với thiết bị.


1. Telegram là gì ?

Telegramứng dụng nhắn tin tức thì miễn phí dựa trên đám mây, có sẵn trên cả nền tảng di động và máy tính, bao gồm Android, iOS, Windows, macOS và Linux. Ứng dụng trở nên phổ biến vào năm 2021, sau khi WhatsApp công bố những thay đổi chính sách quyền riêng tư và cho phép chia sẻ dữ liệu với công ty mẹ Meta. Mặc dù Telegram chưa ra mắt phiên bản Việt nhưng người dùng vẫn có thể cài đặt được ngôn ngữ Tiếng Việt để trải nghiệm.

tai telegram

Tải Telegram cho Android, phần mềm nhắn tin siêu bảo mật

Ngoài các tính năng nổi bật như không giới hạn kích thước file đa phương tiện, tải và đăng ký Telegram còn cho phép người dùng tạo các cuộc trò chuyện nhóm lên đến tối đa 200.000 người tham gia. Tất cả tin nhắn đều được lưu trữ trên dịch vụ đám mây, vì vậy người dùng có thể dễ dàng truy cập trên các thiết bị bất kỳ của mình. Các cuộc trò chuyện bí mật đều được mã hóa đầu cuối (end-to-end) để đảm bảo chỉ người nhận dự định mới có thể đọc được tin nhắn.

2. Link tải Telegram Web, PC, Android, iPhone, Mac, Linux

2.1 Link Telegram Web

Phiên bản Telegram Web cho phép người dùng đăng nhập trực tiếp mà không cần phải cài đặt phần mềm, ứng dụng trên thiết bị của mình. Bạn chỉ cần truy cập vào Telegram Web đăng nhập bằng số điện thoại hoặc quét mã QR từ ứng dụng.
===>>> Link Telegram Web

2.2 Download Telegram cho Android

Telegram là ứng dụng tin nhắn hàng đầu tập trung vào bảo mật và tính năng đa dạng. Tích hợp mã hóa đầu cuối và khả năng tự hủy tin nhắn, nó bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Telegram cũng là nền tảng cho các kênh truyền thông và bot, mở ra cơ hội tạo ra các trải nghiệm giao tiếp và truyền thông độc đáo trên thiết bị Android
===>>> Link tải Telegram cho Android

2.3 Download Telegram cho iPhone 

Telegram là app nhắn tin vượt trội an toàn và sáng tạo đảm bảo tính riêng tư cho mọi cuộc trò chuyện, ứng dụng Telegram tích hợp gọi thoại/video và chia sẻ tập tin dung lượng lớn, khiến chúng trở thành lựa chọn đa năng cho mọi nhu cầu giao tiếp.
===>>> Link tải Telegram cho iPhone

2.4 Download Telegram Windows

Telegram không chỉ nổi tiếng với tính năng bảo mật cao thông qua mã hóa đầu cuối mà còn có khả năng tạo nhóm lên đến 200.000 thành viên, Telegram phù hợp cho cả giao tiếp cá nhân và tổ chức. Telegram phiên bản cho máy tính PC có đầy đủ các chức năng mà người dùng tìm kiếm để trò chuyện trở nên an toàn hơn.
===>>> Link tải Telegram cho Windows

2.5 Download Telegram MAC

Telegram đã trở thành một biểu tượng trong việc giao tiếp hiện đại, với tập trung vào tốc độ và tính năng đa dạng. Dựa trên giao thức mã hóa MTProto, Telegram cho MAC bảo vệ thông tin riêng tư của bạn khỏi những nguy cơ tiềm tàng.
===>>> Link tải Telegram cho Mac

2.6 Download Telegram Linux

Telegram Linux là phiên bản dành riêng cho hệ điều hành Linux, mang đến khả năng trải nghiệm giao tiếp đa dạng trên màn hình lớn. Người dùng có thể dễ dàng tải và cài đặt ứng dụng trên các bản phân phối Linux phổ biến như Ubuntu, Fedora và Debian. Với Telegram Linux, việc quản lý cuộc trò chuyện, tệp tin và nhóm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
===>>> Link tải Telegram cho Linux

Sau khi download Telegram, để sử dụng phần mềm này làm công cụ nhắn tin trò chuyện, gửi file thì bạn cần đăng ký tài khoản. Hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách lập tài khoản, chỉnh sửa thông tin tài khoản, tạo group trò chuyện, ... trên Telegram.

3. Các tính năng nổi bật của Telegram

3.1. Mã hóa tin nhắn

Telegram PC sử dụng giao thức được mã hóa để truyền tải tin nhắn của người dùng để đảm bảo các cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn. Bên cạnh đó ứng dụng còn được tích hợp cả tính năng để thu hồi, xóa các tin nhắn đã gửi 2 chiều trong trường hợp nếu không muốn người nhận đọc được nội dung các tin nhắn này.

3.2. Đồng bộ hóa các thiết bị

Tính năng đồng bộ hóa các thiết bị trên ứng dụng cho phép người dùng có thể đăng nhập Telegram trên máy tính, điện thoại hoặc dùng luôn bản web để sử dụng tài khoản của mình ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thiết bị nào giúp người dùng không bỏ lỡ các nội dung, cuộc trò chuyện quan trọng.

download telegram

Download Telegram cho Android, iOS, ứng dụng nhắn tin nhanh miễn phí

33. Ứng dụng nhắn tin đa nền tảng

Như Taimienphi.vn đã đề cập ở trên, ứng dụng Telegram hỗ trợ và hoạt động trên hầu hết các nền tảng phổ biến, trong đó bao gồm Android, iOS, Windows, macOS và Linux.

Khác với các ứng dụng nhắn tin khác như Zalo, Messenger, ... không cho phép người dùng chia sẻ các file có kích thước vượt quá 25 MB. Với Telegram, người dùng có thể chia sẻ, truyền file bất kỳ, bao gồm cả file đa phương tiện mà không giới hạn về kích thước.

3.4. Cuộc trò chuyện bí mật

Các cuộc trò chuyện bí mật trên Telegram đều được mã hóa đầu cuối để đảm bảo không có bên thứ 3 đọc được nội dung các tin nhắn. Bên cạnh đó người dùng tham gia các cuộc trò chuyện này cũng không được phép chuyển tiếp tin nhắn hay chụp ảnh màn hình.

3.5. Tự động xóa tin nhắn

Trong trường hợp nếu không muốn lưu lại các cuộc trò chuyện bí mật, Telegram cho phép người dùng có thể lên lịch tự động xóa tin nhắn các cuộc trò chuyện này.

telegram web, telegram pc

Telegram Web - hỗ trợ đăng nhập Telegram không cần cài đặt

3.6. Group Chat

Cuộc trò chuyện nhóm, group chat Telegram hỗ trợ lên đến 200.000 thành viên tham gia cũng như cho phép chia sẻ các file đa phương tiện có kích thước lên đến 1GB.

3.7. Bảo mật và quyền riêng tư

Telegram không lưu trữ bất kỳ tin nhắn hay cuộc trò chuyện bí mật nào trên máy chủ công ty. Bên cạnh đó ứng dụng cũng hỗ trợ xác thực 2 yếu tố giúp ngăn chặn các đăng nhập trái phép khi chưa được sự đồng ý của người dùng.

3.8. Giao thức tùy chỉnh

Telegram sử dụng MTProto, giao thức được phát triển đặc biệt để sử dụng trên nền tảng. MTProto giải quyết các vấn đề chia sẻ, truyền file có kích thước lớn qua các mạng kết nối kém.

3.9. Tin nhắn tự hủy

Là một lớp bảo mật bổ sung, Telegram cho phép người dùng thiết lập bộ hẹn giờ để tự xóa các tin nhắn trong các trò chuyện tự hủy sau thời gian cụ thể. Tính năng này có sẵn cho tất cả cuộc trò chuyện bí mật và tin nhắn đa phương tiện trong Cloud Chats. Tin nhắn được thiết lập tự hủy sẽ bị xóa khỏi cả thiết bị của người gửi và người nhận.

4. Ưu nhược điểm của Telegram

4.1. Ưu điểm Telegram

- Ứng dụng mã nguồn mở: Telegram cung cấp cả mã nguồn mở và thư viện trên GitHub. Với mã nguồn được công khai, các nhà phát triển có thể kiểm tra và đánh giá các thuật toán mã hóa đầu cuối được áp dụng trong ứng dụng.
- Sử dụng giao thức tùy chỉnh: Nền tảng đã phát triển giao thức riêng, MTProto, được tạo ra với mục đích cải thiện giao tiếp.
- Xác minh 2 bước tăng cường độ bảo mật cho tài khoản.
- Mã hóa đầu cuối cho các cuộc trò chuyện bí mật.
- Tính năng tin nhắn tự hủy.

4.2. Nhược điểm Telegram

- Tính năng mã hóa đầu cuối chỉ có trong các cuộc trò chuyện bí mật. Tin nhắn được lưu trữ trên Cloud Chat được mã hóa bằng phương thức mã hóa client-server kém an toàn hơn so với mã hóa đầu cuối.
- Hỗ trợ các cuộc trò chuyện nhóm với số lượng thành viên lớn: Mặc dù các cuộc trò chuyện nhóm Telegram hỗ trợ lên đến 200.000 người tham gia. Mặc dù đây có thể là lợi thế về góc độ trải nghiệm người dùng nhưng lại tiềm ẩn các nguy cơ bảo mật, vì không thể kiểm soát hết số lượng thành viên tham gia, mục đích tham gia của họ.
- Yêu cầu quyền truy cập danh bạ người dùng.

5. Cách tạo ảnh hồ sơ bằng biểu tượng cảm xúc trên Telegram

Bản cập nhật gần đây của Telegram đã bổ sung tính năng Profile Photo Maker, cho phép bạn sử dụng các biểu tượng cảm xúc làm ảnh đại diện. Bạn có thể chọn từ bất kỳ loại biểu tượng cảm xúc nào, động hoặc tĩnh và thêm màu nền. Để tạo ảnh hồ sơ bằng biểu tượng cảm xúc trên Telegram, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram trên smartphone của bạn và vuốt sang phải để truy cập menu chính.

Bước 2: Nhấn vào tùy chọn Settings (Cài đặt)biểu tượng bánh răng cưa và chạm vào ảnh hồ sơ của bạn để chỉnh sửa ảnh avatar.

tao-anh-ho-so-bang-bieu-tuong-cam-xuc-tren-telegram

Bước 3: Tại đây, hãy nhấn vào biểu tượng máy ảnh bên dưới ảnh hồ sơ hiện tại của bạn và chọn Use An Emoji để mở trình tạo ảnh hồ sơ bằng biểu tượng cảm xúc.

tao-anh-dai-dien-bang-bieu-tuong-cam-xuc-tren-telegram

Bước 4: Trong danh sách emoji của Telegram, bạn có thể chọn bất kỳ tùy chọn biểu tượng cảm xúc và màu nền nào để tạo ảnh hồ sơ tùy chỉnh. Sau khi chọn được avatar cho mình, bạn nhấn vào chạm vào Set Profile Photo để hoàn thành.

tao-avavtar-telegram-bang-bieu-tuong-cam-xuc

Bên cạnh các biểu tượng cảm xúc sinh động, bạn còn có thể đặt ảnh động định dạng GIF hoặc đặt video làm ảnh hồ sơ trên Telegram bằng cách chọn ảnh GIF hoặc video trong mục thư viện ảnh trên smartphone của bạn. 


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Telegram - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telegram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telegram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telegram 4.10.2 32bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tango 5/5 Mạng xã hội nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • TeamSpeak Server 3/5 Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm