download Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt Phiên bản doc

Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt - Đơn xin giảm nhẹ hình phạt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/06/2016

Mẫu đơn xin giảm nhẹ án được sử dụng trong quá trình giải quyết vụ án hình sự, người bị hại có thể làm đơn để xin nhẹ hình phạt cho bị can, bị cáo… người bị hại hoặc thông qua người đại diện hợp pháp của người bị hại xin nhẹ giảm hình phạt cho bị cáo được coi là một trong những tình tiết giảm nhẹ.


Theo quy định của pháp luật Việt Nam trong quá trình giải quyết vụ án người bị hại có thể làm đơn để xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự của bị can bị cáo, để thực hiện quá trình bị can bị cáo cần phải làm mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt nộp lên cơ quan chức năng.

Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt trong quá trình biên soạn cần phải đảm bảo các nội dung sau: Ghi rõ họ tên cá nhân, cơ quan tổ chức tiếp nhận đơn, thông tin thành phần người thân của người làm đơn hoặc là người có mối quan hệ đối với người làm đơn, hoàn cảnh gia đình, trình bày thông tin của vụ án đã gây nên hâu quả gì, trình bày nội dung về nhân thân nếu có tình tiết, nhân thân tốt phạm tội lần đầu là người có thành tích trong quá trình công tác, trình bày hoàn cảnh gia đình khó khăn như thế nào… ngoài ra cũng nêu vắn tắt nội dung về việc đã tự nguyện bồi thường và khắc phục hậu quả như thế nào.


Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt
Download Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt 

Căn cứ vào đơn xin giảm nhẹ án tòa án sẽ tiến hành xem xét cân nhắc và quyết định nếu thấy hợp tình hợp lý sẽ phê chuyên đơn xin giảm nhẹ án. Ngoài chia sẻ tới bạn đọc các thông tin quan trọng có liên quan Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết nội dung mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt bạn đọc có thể tham khảo và tải về sử dụng khi cần.

Không chỉ có mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt, mẫu đơn xin xác nhận hộ khẩu cũng là một trong những biểu mẫu hành chính được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Để thực hiện các thủ tục hành chính tại nước ngoài với những người có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đó thì việc chuẩn bị đơn xin xác nhận hộ khẩu là rất cần thiết.

Ngoài ra, các giáo viên dạy hợp đồng có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy để sử dụng ngay khi có nhu cầu làm đơn gửi đến ban giám hiệu nhà trường xin được tiếp tục gia hạn hợp đồng giảng dạy trong nhà trường. Đơn xin hợp đồng giảng dạy cần trình bày ngắn gọn các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, trình độ học vấn, đơn vị công tác, chuyên môn phụ trách và mong muốn khi làm đơn.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin giảm nhẹ án phạt Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm