download Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu 2022

Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu

 2022

Download Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu - Văn bản đề nghị nhập khẩu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu bao gồm những nội dung gì và cách trình bày ra sao là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Các bạn có thể tham khảo hoặc lưu lại mẫu đơn xin nhập hộ khẩu chi tiết dưới đây để sử dụng ngay khi cần thiết, giúp cho bạn đọc tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo và tìm kiếm thông tin.


Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu sẽ do các cá nhân lập ra để gửi lên các cơ quan chức năng là phòng công an cấp huyện phụ trách việc đăng ký hộ khẩu và trưởng công an xã để được hỗ trợ giải quyết. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin nhập hộ khẩu bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn, lý do làm đơn xin nhập hộ khẩu, các thành viên xin nhập khẩu.

Ngoài mẫu đơn xin nhập hộ khẩu với những các gia đình có nhu cầu thay đổi hộ khẩu nhân khẩu thì sẽ làm phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu. Nội dung chính của mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu bao gồm thông tin của người khai báo (họ tên, số CMND, địa chỉ...), thông tin của người có thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, xác nhận của chủ hộ và xác nhận của người khai báo. 

mau don xin nhap ho khau

Về thông tin người làm đơn trong mẫu đơn xin nhập hộ khẩu cần trình bày họ tên, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, nơi công tác, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú… Qua các thông tin được trình bày trong mẫu đơn, cơ quan tiếp nhận sẽ tiến hành xác minh và xử lý theo đúng quy trình. Người làm đơn trước khi gửi đơn xin nhập hộ khẩu lên cơ quan công an cấp huyện cần xin trước ý kiến của trưởng công an xã nơi gia đình đang sinh sống để làm tiền đề cho các cơ quan chức năng cấp trên tiến hành làm việc.

Khi cần xin nhập hộ khẩu cho cá nhân hay cả gia đình thì mọi người có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin nhập hộ khẩu để sử dụng ngay, nhằm giúp các bạn tiết kiệm thời gian soạn thảo và hoàn thành mẫu đơn một cách chính xác, tránh việc phải đi lại nhiều lần.

Bên cạnh mẫu đơn xin nhập hộ khẩu, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều nội dung có liên quan như bản khai nhân khẩu, biểu mẫu được áp dụng sử dụng trong trường hợp xin đăng ký thường trú và tạm trú tại địa phương, bản khai nhân khẩu là biểu mẫu hành chính được quy định rõ ràng về mặt nội dung, do vậy những cá nhân áp dụng mẫu bản khai nhân khẩu cần áp dụng theo đúng quy định, trình tự. 


Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nhập hộ khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm