download Vietinbank eFAST Cho Android

Vietinbank

 eFAST Cho Android

Download Vietinbank - Ứng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/11/2023

Ngân hàng Vietinbank cung cấp cho người dùng các dịch vụ ngân hàng di động vô cùng tiện lợi như Vietinbank iPay, Vietinbank eFAST, Vietinbank MPOS... Cho phép bạn mở tài khoản cá nhân, truy vấn tài khoản, chuyển khoản, thanh khoản hay xem lịch sử giao dịch với ngân hàng.



Trên thế giới cũng như tại Việt Nam hiện nay, dịch vụ ngân hàng di động Mobile App đã từ lâu trở thành dịch vụ ngân hàng phổ biến. Theo xu hướng đó, Vietinbank cũng đã tiến hành phát triển nhiều ứng dụng nhằm mang tới sự tiện lợi cho người dùng, với hy vọng tất cả mọi giao dịch với ngân hàng đều có thể thực hiện qua smartphone hay máy tính bảng. Đặc biệt Vietinbank đã tận dụng tối đa hạ tâng công nghệ sẵn có và ưu thế của thiết bị công nghệ cá nhân để giúp người dùng chuyển tiền nhanh chóng, giảm sai sót trong quá trình thao tác, đồng thời bảo mật tuyệt đối thông tin tài khoản của bạn.

tai vietinbank

 

Download Vietinbank iPay - Ứng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vietinbank iPay là một trong những ứng dụng ngân hàng trực tuyến có dịch vụ thanh toán hóa đơn đầy đủ nhất, kết nối với hầu hết các nhà cung cấp điện, nước, viễn thông, di động... trên toàn quốc. Các dịch vụ thanh toán hóa đơn trên đã tạo ra bước đột phá trong việc cải tiến thủ tục hành chính trong thanh toán hóa đơn, tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho người sử dụng.

Bên cạnh đó ứng dụng Vietinbank eFAST cung cấp đến các khách hàng doanh nghiệp công cụ theo dõi và phê duyệt giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị di động. Tiện ích cho phép bạn dễ dàng quản lý tài khoản của mình, bao gồm việc vấn tin số dư, lịch sử giao dịch với công cụ phân tích và biểu đồ trực quan, vấn tin tài khoản được ủy quyền. Việc thực hiện các giao dịch cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, cho phép phê duyệt và từ chối giao dịch đối với người dùng vài trò kiểm soát/ phê duyệt, vấn tin các giao dịch bị từ chối đối với người dùng với vai trò khởi tạo giao dịch.

download vietinbank

Tải Vietinbank eFAST - Giao dịch với ngân hàng Vietinbank qua di dộng tiện lợi

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, khách hàng Vietinbank có thể nhanh chóng theo dõi thông tin trạng thái các giao dịch thực hiện trên Internet Banking và ứng dụng Mobile Banking. Tra cứu nhanh thông tin lãi suất, tỉ giá, chứng khoán đi kèm công cụ thanh toán. Đồng thời trao đổi thông tin và gửi yêu cầu dịch vụ tới các chi nhánh của Vietinbank một cách bảo mật.

Các ứng dụng của Vietinbank cũng thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mại, địa điểm ưu đãi, tỷ giá, lãi suất ngân hàng. Bên cạnh các công năng đa dạng, các tiện ích này còn đảm bảo tính an toàn và thông suốt nhờ ứng dụng giải pháp OTP (One Time Password), xác thực 2 yếu tố trong xác thực giao dịch.

tai vietinbank cho dien thoai

Download Vietinbank MPOS - Thanh toán không dùng tiền mặt qua điện thoại, máy tính bảng

Mô hình hướng hướng dịch vụ SOA/MPM, đảm bảo tính sẵn sàng kết nối, tích hợp với các hệ thống Corebanking khác nhau và hợp pháp hóa RSA, ký message trong trao đổi, truyền nhận message giữa mobile client và API Services bakend.

Xu hướng thanh toán điện tử hay thanh toán không dùng tiền mặt đã đi vào đời sống hàng ngày của nhiều quôc gia phát triển trên thế giới. Trong nước, chính phủ cũng đã có nhiều chính sách chú trọng phát triển thanh toán trực tuyến và mở rộng các điểm chấp nhận thẻ (POS), trong đó Mobile POS (MPOS) là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vietinbank đã triển khai thành công dịch vụ này ra thị trường và được coi là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc phát triển dịch vụ MPOS tại Việt Nam.

Ứng dụng Vietinbank MPOS là giải pháp thanh toán thể trên thiết bị di động Mobile POS cho các đơn vị chấp nhật thẻ của Vietinbank. Khách hàng giờ đây đã có thể sử dụng điện thoại thông minh và một thiết bị thanh toán đi kèm để các đơn vị chấp nhận thẻ thanh toán hàng hóa, dịch vụ của mình. Thay vì phương pháp quẹt thẻ truyền thống tại POS, bạn sẽ quẹt thẻ tại thiết bị đi kèm điện thoại di động, đồng thời thực hiện các thao tác thanh toán trên phần mềm ứng dụng cài trên điện thoại như nhập thông tin email để nhận đơn hàng hay giao dịch, nhập số tiền, ký tên người mua hàng...

Với việc không ngừng phát triển, Vietinbank luôn tin tưởng sẽ mang tới cho khách hàng những giá trị tối ưu, trong đó đặc biệt chú trong tới việc mơ rộng dịch vụ và tiên ích trên các sản phẩn Mobile app nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm không giới hạn với những chức năng tiện dụng vượt trội.

Cùng là ứng dụng ngân hàng điện tử, Eximbank EDigi cung cấp nhiều tiện ích giao dịch ngân hàng trực tuyến hữu ích, hỗ trợ người dùng giao dịch trực tuyến, chuyển tiền nhanh chóng, mở tài khoản tiết kiệm,... trên thiết bị di động mà không cần phải thực hiện thủ tục phức tạp như ở ngân hàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietinbank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietinbank eFAST Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm