download Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở Phiên bản doc

Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở - Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở sẽ được các cơ quan có thẩm quyền sử dụng và cấp cho một hộ gia đình hay cá nhân, cho phép việc cải tạo công trình nhà ở theo đúng quy định của pháp luật. Việc cải tạo công trình, sửa chữa nhà ở sẽ phải có sự đồng ý của các cơ quan có thẩm quyền nhằm xác nhận việc sửa chữa không gây mất mỹ quan môi trường, đô thị chung.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở được các cơ quan có thẩm quyền sử dụng để cấp cho các hộ gia đình, cá nhân đang có nhu cầu sửa chữa nhà ở có thể hoàn tất được toàn bộ những thủ tục sửa chữa, cải tạo lại công trình nhà ở theo đúng quy định chung hiện nay. Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở sẽ có thông tin đầy đủ của người được cấp, thông tin về công trình, các nội dung cải tạo, sửa chữa, thời hạn của giấy phép,...


Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở
Download Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở - Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà ở

 

Cụ thể, mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở sẽ có một số nội dung bắt buộc mà các bạn sẽ phải hoàn thành như sau:

- Thông tin người được cấp: Ghi rõ tên, địa chỉ, người đại diện, chức vụ, địa chỉ liên hệ, số điện thoại.

- Thông tin hiện trạng công trình: Ghi rõ số lô đất, diện tích, địa điểm, diện tích xây dựng, loại công trình, tổng diện tích sàn, các nội dung được phép sửa chữa, cải tạo.

- Cung cấp đầy đủ các giấy tờ về quyền sử dụng đất và thông tin sở hữu công trình.

Thông thường, giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở sẽ có thời hạn trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký, trong trường hợp quá hạn 12 tháng, người được cấp có thể làm đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng theo mẫu chung quy định hiện nay.

Như vậy, các bạn đã biết được một số thông tin có trong mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở nhằm chủ động hoàn thiện những thông tin, giúp cho giấy phép có hiệu lực và giá trị pháp lý thực hiện. Những người có nhu cầu cấp giấy phép cũng có thể tham khảo mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở để biết được những thông tin cần kê khai trong đơn đề nghị cấp giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình, qua đó, các cơ quan có thẩm quyền mới có được những thông tin hữu ích nhằm giúp hoàn thiện các nội dung có trong giấy phép.

Một vài biểu mẫu hành chính khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu giấy bán xe là biểu mẫu được soạn thảo để ghi chép lại nội dung bán xe giữa người mua và người bán, mẫu giấy bán xe sẽ là căn cứ để người mua xe thực hiện các thủ tục sang tên đổi chủ xe theo đúng quy định.

Ngoài ra mẫu giấy vay tiền cũng được rất nhiều người sử dụng đến khi đi vay tiền hoặc cho ai đó vay tiền, việc soạn thảo mẫu giấy vay tiền có sự đồng ý, ký kết của hai bên cùng người làm chứng sẽ là cơ sở pháp lý hợp lệ cho hai bên, hạn chế việc xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn sau này.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình nhà ở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm