download Mẫu giấy vay tiền 2024

Mẫu giấy vay tiền

 2024

Download Mẫu giấy vay tiền - Mẫu giấy vay tiền viết tay

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/01/2024

Đối với trường hợp vay và cho vay, lập giấy vay tiền rất cần thiết. Nó giúp đảm bảo quyền lợi của hai bên, tránh tình trạng vay không trả nợ hoặc bên cho vay đòi lãi suất cao. Trong văn bản này cần có đầy đủ thông tin của bên vay và bên cho vay, mức tiền cho vay, lãi suất cũng như chữ ký của hai bên mới có tính pháp lý trước pháp luật.


Việc vay tiền luôn là vấn đề nhạy cảm và cần sự rõ ràng vì thế việc ký kết hợp đồng vay tiền là rất cần thiết. Đặc biệt nếu số tiền cho vay lớn, 2 bên cần thỏa thuận với nhau hợp đồng vay tiền thông qua mẫu giấy vay tiền để ghi chép lại và đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ các bên trong thời gian hiệu lực của hợp đồng.

 

vay tien
Download Mẫu giấy vay tiền 
 
Mẫu số 1

mau giay vay tien
mau giay vay tien
 
 
Mẫu số 2

mau giay vay tien viet tay
mau giay vay tien viet tay
 
  • Tải Mẫu giấy vay tiền Viết tay: TẠI ĐÂY
 
Mẫu số 3

mau giay vay tien tra gop
mau giay vay tien tra gop
mau giay vay tien tra gop
 
  • Tải Mẫu giấy vay tiền Trả góp: TẠI ĐÂY

Mẫu số 4

mau giay vay tien ngan hang
mau giay vay tien ngan hang
mau giay vay tien ngan hang
 
  • Tải Mẫu giấy vay tiền Ngân hàng: TẠI ĐÂY
 
Mẫu số 5

mau giay vay tien cam do
mau giay vay tien cam do
 
  • Tải Mẫu giấy vay tiền Cầm đồ: TẠI ĐÂY

Mẫu số 6

mau giay vay tien cong ty
mau giay vay tien cong ty
 

Mẫu số 7

mau giay vay tien the chap
mau giay vay tien the chap
mau giay vay tien the chap
  • Tải Mẫu giấy vay tiền Thế chấp: TẠI ĐÂY
 
Mẫu số 8

mau giay vay tien ca nhan
 
 
Mẫu giấy vay tiền chuẩn là mẫu giấy được xây dựng khi có đầy đủ các nội dung để đảm bảo được rằng sau khi thỏa thuận vay được tiến hành người cho vay sẽ được hoàn trả đầy đủ số tiền đã cho người vay trước đó. Việc thành lập mẫu giấy vay tiền phải có sự có mặt của 2 bên, do 2 bên đồng ý thỏa thuận và đi đến ký kết.
 
Mẫu giấy vay tiền được soạn đầy đủ, chi tiết trên căn cứ của pháp luật quy định, vì vậy, sử dụng sẽ giúp bên cho vay sẽ được pháp luật bảo vệ quyền lợi chính đáng theo những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng.
 
Nội dung đầu tiên mà bản thân mỗi người vay tiền khi đứng lên cho vay là phải chú trọng tới thông tin của bên vay và yêu cầu bên vay cung cấp cho bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân,khi đã có đầy đủ thông tin giấy tờ cá nhân thì mới tiến hành cho vay.

Thường thì đối với số tiền vay có giá trị lớn, các bên sẽ phải làm hợp đồng vay tiền quy định rõ quyền và nghĩa vụ của các bên. Trong hợp đồng vay tiền cũng nói đến thời gian, các đợt trả tiền vay theo thống nhất của các bên.

Tầm quan trọng của việc thành lập biểu mẫu giấy vay tiền:

- Mẫu giấy vay tiền được sử dụng để nhằm hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình cho vay, nếu không sử dụng mẫu giấy cho vay tiền thì rủi ro gặp thường khá lớn, do vậy việc lập giấy vay tiền sẽ là minh chứng cho khoản tiền đã vay. Cũng bởi lẽ đó luật sư luôn tư vấn khách hàng của mình hãy chú trọng đến nội dung trong giấy vay tiền để đảm bảo đủ giá trị pháp lý của giấy vay hay mượn tiền.

- Giấy vay tiền sẽ là văn bản ràng buộc 2 bên, để hai bên có trách nhiệm trong việc tuân thủ nội dung đã ký kết.

- Đây sẽ là căn cứ pháp lý khi không may có tranh chấp, mâu thuẫn xảy ra, giúp hai bên bảo vệ các quyền lợi chính đáng của mình.

Các nội dung chủ yếu cần có đối với mẫu giấy vay tiền gồm có:

- Thông tin bên vay: Họ tên người đi vay, ngày sinh, số chứng minh thư nhân dân, ngày nơi cấp, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại

- Thông tin về cho vay: Họ và tên người cho vay, ngày sinh, số chứng minh thư nhân dân do công an tỉnh cấp ngày, tháng năm, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại

- Nội dung tài sản vay và lãi suất vay: Bên vay tự nguyện vay của bên cho vay với số tiền là bao nhiêu với lãi suất bao nhiêu phần trăm thời hạn thanh toán là ngày nào?

- Mục đích cho vay

- Cam kết của hai bên

- Xác nhận của các bên, xác nhận của ủy ban nhân dân, xã phường.

Để bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về mẫu giấy vay tiền Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật biểu mẫu lên hệ thống bạn đọc có thể theo dõi, tham khảo hoặc tải trực tiếp về để áp dụng để tiết kiệm được nhiều thời gian. Hay các bạn có thể lưu lại ngay mẫu hợp đồng cho vay tiền để sử dụng ngay khi cần thiết. Ngoài các thông tin cá nhân về hai bên thỏa thuận vay tiền và cho vay tiền thì mẫu hợp đồng cho vay tiền cần ghi rõ số tiền cho vay, thời hạn vay và phương thức thanh toán.

Trường hợp vay tiền có thế chấp thì sẽ làm giấy vay tiền có thể chấp và trong giấy vay tiền có thế chấp sẽ ghi rõ số tiền vay, tài sản thế chấp là những gì nhằm đảm bảo trả tiền đúng hạn.
 


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 1 tỷ bằng bao nhiêu USD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đổi 1 tỷ bằng bao nhiêu USD được rất nhiều người quan tâm, nhất là người mới đầu tư vào ngoại tệ hoặc người đang có ý định đi du lịch, du học. Tuy nhiên, để đổi được 1 tỷ sang USD, các bạn cần phải cập nhật tỷ giá đồng USD và đồng VNĐ.
  • Mẫu giấy vay tiền, giấy mượn tiền đơn giản, chuẩn pháp lý
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy vay tiền là văn bản được sử dụng để ghi nhận lại giao dịch cho vay tiền, thỏa thuận về thời hạn, lãi suất cũng như các quyền, nghĩa vụ. Hiện nay có nhiều mẫu giấy vay tiền viết tay cho cá nhân, tổ chức đơn giản, chuẩn pháp lý mà bạn đọc có thể tải về sử dụng. Chi tiết các mẫu giấy vay tiền phổ biến nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây.
  • Cách vay tiền ngân hàng bằng giấy phép kinh doanh
    Cách vay tiền ngân hàng bằng giấy phép kinh doanh đang được nhiều người lựa chọn hiện nay khi đang có nhu cầu thành lập công ty, kinh doanh. Vậy hãy cùng xem điều kiện và thủ tục của gói vay này để
  • 1 YER bằng bao nhiêu VNĐ tiền Việt Nam
    Biết cách tính quy đổi 1 YER bằng bao nhiêu tiền Việt, bạn đọc có thể dễ dàng tính nhẩm nhiều giá trị tiền Rial Yemen khác nhau và chủ động đưa ra quyết định mua/bán ngoại tệ YER tốt nhất cho mình.
  • 1 UYU bằng bao nhiêu VNĐ tiền Việt Nam
    Nắm được 1 UYU bằng bao nhiêu tiền Việt Nam, bạn đọc có thể dễ dàng tính toán, chuyển đổi giá trị tiền Peso Uruguay sang tiền Việt và ngược lại. Dựa vào những dữ liệu có được, việc phân tích và lên
  • 1 VEF bằng bao nhiêu VNĐ tiền Việt Nam
    Tham khảo cách đổi 1 VEF bằng bao nhiêu tiền Việt Nam trong bài viết này của Taimienphi.vn, bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt được tỷ lệ quy đổi tiền Bolivar Venezuela sang tiền Việt và nhiều hơn nữa.
  • Vay tiền theo CMND và SHK là gì, có nên vay không?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Dù xuất hiện từ lâu nhưng vay tiền theo CMND và SHK vẫn còn xa lạ với nhiều người. Hiện hình thức, dịch vụ cho vay vốn bằng sổ hộ khẩu, chứng minh thư được nhiều tổ chức tài chính triển khai. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra quyết định có nên vay tiền mặt bằng CMND và hộ khẩu photo không nhé.
  • Vay tiền theo hóa đơn điện là gì, có nên vay không?
    Không chỉ các tổ chức tài chính mà vay tiền theo hóa đơn điện được nhiều ngân hàng áp dụng và triển khai như Vietcombank, VPBank, Agribank, MB Bank .... với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều
  • Ngoài việc có thêm thu nhập, bạn sẽ được thêm lợi gì khi kiếm tiền online
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với sự phát triển của công nghệ thông tin, kiếm tiền online đang ngày càng trở thành xu hướng kiếm tiền thịnh hành trên thế giới hiện nay vì bạn không chỉ kiếm thêm được thu nhập mà còn được rất nhiều lợi ích khác. Vậy bạn sẽ được thêm những lợi gì khi kiếm tiền online? Hãy tìm hiểu ngay cùng Taimienphi.vn trong bài viết dưới đây nhé!
  • Cách xem mình giàu thứ mấy trên thế giới
    Làm thế nào để biết được xem mình giàu thứ mấy trên thế giới, đây có lẽ là câu hỏi mà không ít người từng thắc mắc, và trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ cho bạn một cách đơn giản để giải đáp
  • Không có giấy vay tiền có được khởi kiện đòi nợ?
    Câu hỏi "Không có giấy vay tiền có được khởi kiện đòi nợ?" được rất nhiều bạn độc giả gửi đến cho Taimienphi.vn để gỡ rối, giải đáp thắc mắc. Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp nợ
  • Giấy vay tiền viết tay có hết hạn pháp lý không?
    Tạo giấy vay tiền viết tay có hết hạn pháp lý không? Xin chào Taimienphi.vn, tôi là Nam, tôi đang có vấn đề cần nhờ Taimienphi.vn tư vấn giúp tôi. Tôi có cho em họ tôi vay 250 triệu đồng, cả hai bên
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
Mẫu giấy vay tiền - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy vay tiền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy vay tiền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy vay tiền 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm