download Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt Doc

Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt

 Doc

Download Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt - Hợp đồng lao động bằng tiếng Anh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2017

Mẫu hợp đồng lao động song ngữ được ký kết khi bạn được nhận vào làm việc tại một công ty nước ngoài hoặc công ty của bạn tuyển dụng người nước ngoài vào làm việc. Hiện nay mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt được sử dụng khá phổ biến khi mà cuộc sống ngày càng phát triển, kinh tế hội nhập, thế giới rộng mở hơn và cơ hội nghề nghiệp của bạn cũng cao hơn.


Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt bao gồm hai ngôn ngữ cơ bản là tiếng Anh và tiếng Việt. Mẫu văn bản này cũng như những dạng văn bản hợp đồng thông thường khác phải bao gồm những thông tin đầy đủ như điều khoản và công việc trong hợp đồng, thời gian làm việc, quyền lợi cũng như những nghĩa vụ của người lao động là gì...Những điều khoản trong mẫu hợp đồng phải được ghi rõ trong hợp đồng để người lao động có thể hiểu được quyền lợi cũng như trách nhiệm của mình đối với công việc. Tránh trường hợp lúc trao đổi phỏng vấn lại nói một kiểu, trong hợp đồng lại viết một kiểu. Chính vì thế là người lao động bạn cần nắm rõ các quy định về các nội dung điều khoản trong mẫu hợp đồng lao động để hiểu được quyền và nghĩa vụ của mình.

download mau hop dong lao dong song ngu anh viet

Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt bạn cũng có thể tìm hiểu thêm mẫu hợp đồng góp vốn, mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao. Đối với những cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu góp vốn để cùng tham gia công việc kinh doanh thì có thể tìm hiểu mẫu hợp đồng góp vốn để sử dụng khi cần. Ngoài ra đối với hoạt động xây dựng, kinh doanh rất cần đến công đoạn nghiệm thu để kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như kiểm tra chất lượng công trình, vì vậy việc sử dụng mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao là rất cần thiết.

Không nhất thiết là phải làm việc trong cơ quan nhà nước mà bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài với chế độ đãi ngộ tốt hơn, lương cao hơn và thời gian cũng linh động hơn và tất nhiên áp lực công việc ở công ty nước ngoài cũng sẽ cao hơn nữa nhé. Tải về hợp đông lao động song ngữ Anh Việt để ký kết hợp đồng được chuẩn xác nhất


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng lao động song ngữ anh việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm