download Mẫu kế hoạch chăm sóc File DOC

Mẫu kế hoạch chăm sóc

 File DOC

Download Mẫu kế hoạch chăm sóc - Kế hoạch chăm sóc sức khỏe y tế

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/08/2017

Mẫu kế hoạch chăm sóc là biểu mẫu được sử dụng trong lĩnh vực y tế, thường được sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh nhằm ghi chép lại một cách bài bản nhất kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân khi điều trị khám chữa bệnh. Các đơn vị y tế có thể lưu lại mẫu kế hoạch chăm sóc dưới đây về sử dụng ngay với đầy đủ các nội dung cần thiết, nhằm đảm bảo tính thống nhất trong việc ghi chép hành chính.


Toàn bộ nội dung của mẫu kế hoạch chăm sóc bao gồm 5 phần. Phần 1 là phần thu thập dữ liệu bao gồm các thông tin hành chính cơ bản của bệnh nhân, lý do bệnh nhân nhập viện và các chẩn đoán ban đầu. Nội dung thứ hai là cơ chế sinh bệnh, triệu chứng học, cận lâm sàng và điều dưỡng thuốc điều trị. Phần 3 sẽ ghi chép lại nội dung chẩn đoán và can thiệp điều dưỡng. Phần 4 là nội dung giáo dục người bệnh và phần cuối cùng sẽ đưa ra kế hoạch chăm sóc chi tiết.

Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương cũng là mẫu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế, giúp nắm bắt được chính xác tình trạng bệnh án, dựa vào kết quả mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương, bác sĩ sẽ đưa ra đề nghị điều trị với bệnh nhân và gia đình.

mau ke hoach cham soc

Thông thường việc ghi chép mẫu kế hoạch chăm sóc sẽ do các y tá và điều dưỡng phụ trách. Vì thế các y tá, điều dưỡng cần tham khảo trước các nội dung của biên bản kế hoạch chăm sóc và cách ghi biên bản để có thể chủ động trong quá trình làm việc và hoàn thành việc ghi chép đầy đủ nhất.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng được các bệnh viện ghi chép lại nhằm xác nhận quá trình trả kết quả cận lâm sàng cho bệnh nhân, mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng sẽ có xác nhận của bên trả kết quả và bên nhận kết quả, giúp chứng minh việc trả và nhận kết quả theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [67 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu kế hoạch chăm sóc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch chăm sóc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch chăm sóc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch chăm sóc File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm