download Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng File DOC

Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng

 File DOC

Download Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng - Sổ trả kết quả chẩn đoán lâm sàng

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2017

Khi trả kết quả cận lâm sàng cho bệnh nhân, bệnh viện sẽ quản lý việc trả kết quả đó thông qua mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng, mời các bạn theo dõi và sử dụng mẫu sổ nhằm hoàn thiện được các thông tin theo đúng yêu cầu, quy định.


Để có được căn cứ xác thực cho việc đã trả kết quả cận lâm sàng cho bệnh nhân, các bệnh viện sẽ sử dụng mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng để vào những thông tin về kết quả trả. Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng cũng chính là căn cứ để quản lý việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân được đầy đủ và chi tiết nhất.

Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương cũng là mẫu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế, giúp nắm bắt được chính xác tình trạng bệnh án, dựa vào kết quả mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương, bác sĩ sẽ đưa ra đề nghị điều trị với bệnh nhân và gia đình.


Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng
Download Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng - Phần mềm Sổ trả kết quả chẩn đoán lâm sàng

Trong mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng, các bạn sẽ phải hoàn thiện những nội dung thông tin như thời gian trả kết quả cận lâm sàng, người nhận kết quả, khoa, số lượng huyết học, hóa sinh, vi sinh, khác,... rút kinh nghiệm (nếu có),... Phần bìa mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng, các bạn cần ghi rõ tên bệnh viện, khoa, cùng với đó là thời gian bắt đầu sử dụng sổ, thời gian hết sổ, nộp lưu trữ,...

Người giao và nhận kết quả cận lâm sàng sẽ ký xác nhận vào mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng để làm căn cứ xác nhận việc đã trả và nhận kết quả. Ngoài ra, mẫu sổ xin xe ô tô cứu thương cũng là một mẫu sổ được sử dụng trong các bệnh viện nhằm ghi lại quá trình mượn xe ô tô cứu thương, thời gian và mục đích mượn nhằm chứng minh việc sử dụng tài sản công là hợp lý, theo đúng quy định, mẫu sổ xin xe ô tô cứu thương sẽ giúp quản lý thông tin về việc xin xe ô tô cứu thương tại các khoa, thời gian mượn,... được chính xác và cụ thể nhất.


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Giới thiệu tài liệu thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh, tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên
    Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh và thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý độc giả. Hy vọng với những tài liệu này sẽ giúp
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • 5 mẹo in Excel ai dùng cần biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn vừa làm việc và chỉnh sửa trên một bảng tính Excel với cả đống dữ liệu. Sau khi đã sắp xếp, cập nhật và định dạng bảng tính theo ý muốn và bạn in bảng tính này để làm việc, hoặc để bàn giao cho người khác, Tuy nhiên kết quả bạn nhận được là một bảng tính không khác gì đống “hỗn độn” sau khi in. Dưới đây là 5 mẹo in Excel ai dùng cần biết để có thể tự mình in bảng tính Excel một cách hoàn chỉnh và bắt mắt mà không bị lỗi.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank sẽ giúp bạn rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, nhận tiền thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị giấy tờ đầy đủ là có thể làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank.
  • Danh sách Code Võ Lâm Kiếm Vương 3D
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Võ Lâm Kiếm Vương 3D tiếp tục là một tựa game nhập vai kiếm hiệp được các game thủ đón đợi trong tháng 7 này, các bạn hãy cập nhật danh sách Code Võ Lâm Kiếm Vương 3D để đổi lấy những phần quà có giá trị trong game.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Cách nhận trợ thủ Sensei Tig trong Free Fire miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Giống như các nhân vật, Trợ Thủ đã trở thành một yếu tố quan trọng của Garena Free Fire vì chúng đều có bộ kỹ năng riêng. Những cái mới liên tục được đưa vào trò chơi, cho phép người có nhiều tùy chọn khác nhau. Dưới đây là cách nhận trợ thủ Sensei Tig trong Free Fire.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm