download Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương File DOC

Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương

 File DOC

Download Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương - Xét nghiệm sinh thiết chẩn đoán ung thư

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương được bên bệnh viện cấp cho các bệnh nhân có xét nghiệm thiết tủy xương, qua đó, các bệnh nhân sẽ biết được kết quả chính xác liên quan đến các bệnh lý, đồng thời, phối hợp cùng các bác sỹ tìm hướng điều trị đúng đắn, phù hợp nhất.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương được sử dụng trong lĩnh vực y tế nhằm ghi lại toàn bộ những nội dung xét nghiệm sinh thiết tủy xương của người bệnh. Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương sẽ được gửi đến bệnh nhân, thông qua đó, các bệnh nhân sẽ biết được tình trạng bệnh tật của mình một cách chính xác nhất.


Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương
Download Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương

 

Hiện nay, một số bệnh nhân ung thư đã viết đơn tự nguyện hiến xác cho bệnh viện để giúp ích cho việc nghiên cứu y học hay giúp đỡ hiến nội tạng cho những người còn sống, cùng với đơn tự nguyện hiến xác, những người này sẽ phải thực hiện một số cam kết từ bản thân và gia đình.

Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương gồm có thông tin liên quan đến người bệnh, địa chỉ, số thẻ bảo hiểm y tế, khoa, buồng, giường, chẩn đoán lâm sàng,... và xác nhận của bác sĩ điều trị. Cùng với đó, mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương cũng ghi rõ kết quả xét nghiệm, kết luận cụ thể và đề nghị của bác sĩ đối với bệnh nhân để bệnh nhân có hướng điều trị đúng đắn nhất.

Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương sẽ có xác nhận của trưởng khoa xét nghiệm nhằm xác nhận những nội dung ghi trong phiếu là chính xác. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng được các bệnh viện ghi chép lại nhằm xác nhận quá trình trả kết quả cận lâm sàng cho bệnh nhân, mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng sẽ có xác nhận của bên trả kết quả và bên nhận kết quả, giúp chứng minh việc trả và nhận kết quả theo đúng quy định.

Trường hợp các bệnh nhân bắt buộc phải phẫu thuật vì bệnh, người nhà buộc phải làm mẫu giấy cam đoan chấp nhận phẫu thuật, thủ thuật và gây mê hồi sức để chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật, trong mẫu giấy cam đoan chấp nhận phẫu thuật, thủ thuật và gây mê hồi sức ghi rõ đồng ý hay không đồng ý phẫu thuật, thủ thuật, gây mê hồi sức và có giấy cam đoan làm bằng chứng...


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm