download Mẫu nội quy bảo vệ trường học File DOC

Mẫu nội quy bảo vệ trường học

 File DOC

Download Mẫu nội quy bảo vệ trường học - Quy chế bảo vệ trường học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Các trường học thường thiết lập một nội quy dành riêng cho bảo vệ trường học để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản nhà trường và các thầy cô, học sinh, do đó, mẫu nội quy bảo vệ trường học sẽ là nội dung tham khảo hữu ích giúp các bạn có thể xây dựng được nội quy hoàn chỉnh, đầy đủ.


Bất cứ trường học nào cũng đều cần phải có bảo vệ để thực hiện công tác đảm bảo an toàn cho tài sản và tính mạng con người trong nhà trường, theo đó, mẫu nội quy bảo vệ trường học sẽ giúp các nhà trường có thể xây dựng được nội quy dành riêng cho bảo vệ nhằm giúp việc bảo vệ được phát huy tối đa nhất. Tùy theo yêu cầu, điều kiện của từng nhà trường mà những nội dung có trong mẫu nội quy bảo vệ trường học có thể điều chỉnh, thay đổi, bổ sung sao cho phù hợp nhất.

Bên cạnh các nội quy bảo vệ trường học thì nội quy học sinh cũng quy định cụ thể những việc mà học sinh cần phải thực hiện nhằm đảm bảo trật tự và kỷ luật trong môi trường học tập, nội quy học sinh chính là cơ sở để cho trường học được vận hành theo đúng nghĩa một môi trường giáo dục.

 

Mẫu nội quy bảo vệ trường học
Download Mẫu nội quy bảo vệ trường học

 

Bảo vệ của nhà trường sẽ có trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện toàn bộ những nội dung quy định trong mẫu nội quy bảo vệ trường học nhằm phát huy được vai trò, nhiệm vụ của mình đối với việc đảm bảo an toàn, tài sản cho nhà trường,... Bên cạnh việc quy định về nhiệm vụ mà bảo vệ phải thực hiện, mẫu nội quy bảo vệ trường học còn đưa ra một số yêu cầu cụ thể về tác phong của bảo vệ, thời gian làm việc, phân công nhiệm vụ làm việc, các công việc ngoài giờ mà bảo vệ phải thực hiện,...

Sau khi hoàn thiện được mẫu nội quy bảo vệ trường học cho riêng từng trường học, bảo vệ sẽ xác nhận vào trong nội quy và bảo vệ sẽ có trách nhiệm thực thi toàn bộ những nội dung công việc đó. Nội quy bảo vệ trường học sẽ được dán trực tiếp tại phòng bảo vệ để bảo vệ có căn cứ thực hiện được chính xác và đầy đủ nhất. Ngoài mẫu nội quy bảo vệ trường học, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu nội quy công ty để xây dựng nội quy cho công ty, giúp người lao động đi vào khuôn khổ chung, mẫu nội quy công ty cũng có thể được điều chỉnh, bổ sung sao cho phù hợp với quy định của Luật và tình hình phát triển, đặc điểm của doanh nghiệp đó.


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu nội quy bảo vệ trường học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nội quy bảo vệ trường học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nội quy bảo vệ trường học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nội quy bảo vệ trường học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm