download Mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa File DOC

Mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa

 File DOC

Download Mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa - Mẫu báo cáo sai sót chuyên môn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/03/2024

Mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa là mẫu được lập ra dùng để trình báo những sự cố y khoa cũng như nêu rõ những tên khoa và phòng báo cáo và đầy đủ những thông tin từ thời gian địa điểm để có thể ứng dụng dễ dàng hơn trong công việc. Với mẫu giấy sự cố y khoa này được thành lập khá đơn giản vì thế hãy cùng tìm hiểu chi tiết để ứng dụng dễ dàng nhất đối với nhu cầu công việc của mình.

Trong mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa bao gồm đầy đủ những thông tin về những báo cáo sai sót cũng như sự cố tự nguyện, hững thông tin sai sót trong bất cư ngành nào cũng vậy và y tế cũng không thể tránh khỏi. Những rủi ro có thể xảy ra và những báo cáo sau sót này với mục đích liệt kê những lỗi cũng như đúc rút kinh nghiệm tránh được những rủi ro khác. Phiếu báo cáo sự cố y khoa cụ thể tên phòng, khoa, họ tên người báo cáo, thời gian báo cáo, thời điểm xảy ra, địa điểm xảy ra, tính chất sai sót cũng như sự cố. Mức độ ảnh hưởng và mô tả rõ những chi tiết sai sót và sự cố, nguyên nhân cùng diễn biến được cụ thể rõ ràng nhất.

Mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa
Download mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa

Với mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa còn hỗ trợ phân loại sự cố có rất nhiều những hình thức phân loại khác nhau như, quy trình thủ tục khám và chữa bệnh, sai sót chuyên môn, nhiễm khuẩn bệnh viện, an toàn trong sử dụng thuốc, an ninh cháy nổ…Có rất nhiều những trường hợp phân loại khác nhau cùng với những gợi ý biện pháp tránh lặp lại sai sót viết cụ thể và được gửi tới bệnh viện.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu báo cáo kết quả công việc để báo cáo lại với cấp trên những kết quả công việc mình đã làm được trong từng chặng thời gian làm việc, mẫu báo cáo kết quả công việc cũng là cơ hội để mỗi người tự nhìn nhận lại về trách nhiệm, thái độ và kết quả công việc của mình từ đó có những điều chỉnh tốt hơn cho thời gian sau.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những mẫu báo cáo cũng mẫu giấy tờ được ứng dụng phổ biến cũng như có liên quan đến bệnh viện. Bạn có thể tham khảo mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế hay rất nhiều những giấy tờ khác hãy cùng tham khảo và ứng dụng đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

Bên cạnh đó mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên cũng là biểu mẫu được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm tìm hiểu để sử dụng trong dịp cuối năm nhằm tổng kết lại những thành tích đã đạt được trong công việc, mẫu cáo cáo thành tích cá nhân của giáo viên sẽ là cơ sở để ban giám hiệu nhà trường xét thưởng phạt cho các giáo viên khách quan và công bằng nhất.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu báo cáo sự cố y khoa File DOC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm