download Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính File DOC

Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính

 File DOC

Download Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính - Quyết định hoãn vô thời hạn phúc thẩm vụ án hành chính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính là mẫu văn bản quyết định được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các tòa án dùng để quyết định vè việc đình chỉ xét xử và phúc thẩm vụ án hành chính. Mẫu quyết định này trình bày đầy đủ những thông tin cũng như những lý do cần thiết hỗ trợ cho công việc, các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết mẫu quyết định để ứng dụng cho nhu cầu nhanh chóng và dễ dàng nhất.


Nội dung của mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính bao gồm đầy đủ những thông tin về tên tòa án nhân dân cùng với ngày tháng đưa ra quyết định đình chỉ rõ ràng nhất. Trong thời gian xét xử phúc thẩm cũng có những xem xét và cung cấp toàn bộ những nội dung người kháng cáo hay các đương sự kháng cáo cùng cơ quan tổ chức rõ ràng.


Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính
Download Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính - Phần mềm Quyết định hoãn vô thời hạn phúc thẩm vụ án hành chính

Trong các trường hợp xảy ra tranh chấp hành chính sẽ có mẫu đơn khởi kiện vụ án hành chính với lý do khởi kiện về những vấn đề hành chính, do tòa án nhân dân tối cao phát hành đơn, nội dung của đơn khởi kiện vụ án hành chính cần trình bày rõ ràng những sự việc liên quan, đồng thời đưa ra chứng cứ xác nhận rằng những điều đó là làm trái với pháp luật.

Sau khi đưa ra quyết định cũng cần cụ thể hóa lý do của việc đình chỉ xét xử phúc thẩm, trường hợp này thuộc trường hợp nào trong quy định, nêu rõ thông tin người khởi kiện, người bị kiện, ngươi có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ cùng với địa chỉ rõ ràng. Sau những thông tin đó là nội dung bản án quyết định sơ thẩm, quyết định có hiệu lực khi nào trình bày rõ ràng nhất. Trong mẫu quyết định này cũng có những hướng dẫn chi tiết mời các bạn cùng tìm hiểu.

Trường hợp những bị cáo hoặc nguyên cáo không thể có mặt tại tòa vào ngày xét xử thì làm đơn xin hoãn phiên tòa để tòa án có thể lùi ngày xét xử, trong đơn xin hoãn phiên tòa cần ghi rõ thời điểm nào có thể tiến hành xét xử trở lại.


Liên kết tải về - [135 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm