download Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần Phiên bản doc

Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần - Quyết định về vô hiệu từng phần của hợp đồng lao động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần bao gồm những nội dung gì và cách trình bày ra sao sẽ được cập nhật chi tiết dưới đây để các bạn tham khảo và lưu lại sử dụng ngay khi cần thiết, giúp người sử dụng tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo và hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.


Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần được ban hành kèm theo Thông tư số 30/2013/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ngày 25 tháng 10 năm 2013. Biểu mẫu này sẽ được sử dụng tại thanh tra sở tỉnh và thành phố trực thuộc tỉnh để vô hiệu từng phần của hợp đồng lao động có vi phạm bộ luật lao động về hợp đồng lao động.

mau quyet dinh tuyen bo hop dong lao dong vo hieu tung phan

Nội dung mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần bao gồm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các căn cứ pháp luật để hình thành biểu mẫu như căn cứ vào các nghị định của pháp luật, các biên bản vi phạm… Phần nội dung thứ 2 là các điều khoản do thanh tra sở quyểt định, hiệu lực thi hành quyết định, thông tin quyền và lợi ích của mỗi bên, người có trách nhiệm thi hành quyết định.

Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần cần phải nêu rõ được các trường hợp vi phạm trong hợp đồng lao động, thông tin về họ tên người đại diện theo pháp luật của các cơ quan, doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu là các doanh nghiệp thì các bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh để sử dụng trong trường hợp cần giải thể chi nhánh, mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh cần nêu rõ thông tin về hai bên tham gia hợp đồng, phạm vi tư vấn, thời gian thực hiện và quyền lợi của các bên theo đúng quy định của pháp luật.

Dành cho các cá nhân vừa đi công tác và muốn xác nhận thời gian làm việc này, mẫu đơn xin xác nhận công tác sẽ giúp chứng minh việc bạn đã từng làm việc tại cơ quan không thuộc chủ quản của mình nhưng vẫn với mục đích phục vụ cho hoạt động của đơn vị. trong mẫu đơn xin xác nhận công tác cần trình bày rõ thông tin cá nhân của người được cử đi công tác, thời gian làm việc, nội dung làm việc...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định tuyên bố hợp đồng lao động vô hiệu từng phần Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm