download Mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh - Thỏa thuận về việc giải thể chi nhánh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh là một trong những biểu mẫu hợp đồng quan trọng mà các doanh nghiệp cần nắm được để sử dụng khi cần thiết. Biểu mẫu hợp đồng dưới đây được soạn thảo khoa học, các điều khoản đầy đủ, chặt chẽ chắc chắn sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhanh chóng hoàn tất các thủ tục hành chính để giải thể chi nhánh.


Mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh sẽ là thỏa thuận giữa bên doanh nghiệp với bên nhận thực hiện nhiệm vụ giải thể thay doanh nghiệp đó. Các điều khoản trong hợp đồng phải do hai bên tự nguyện thỏa thuận với nhau và cùng nhau ký kết thực hiện. Hai bên cần tuân thủ đúng các quy định trong hợp đồng trong quá trình hợp tác làm việc.

mau hop dong dich vu giai the chi nhanh

Các nội dung chính trong mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh bao gồm 5 phần.

Phần thứ nhất là các thông tin cá nhân của hai bên tham gia hợp đồng.

Nội dung thứ 2 là phạm vi tư vấn và thời gian thực hiện tư vấn.

Tiếp đến là các thỏa thuận về phí tư vấn và phương thức thanh toán.

Phần thứ 4 là quyền và nghĩa vụ của các bên.

Cuối cùng là các thỏa thuận khác mà hai bên tham gia hợp đồng thỏa thuận với nhau.

Ngoài mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy thỏa thuận bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) để sử dụng trong các trường hợp cần bồi thường liên quan đến đai, nội dung của mẫu thỏa thuận bồi thường đất sẽ do hai bên tự thỏa thuận với nhau về các điều khoản bồi thường và phải có sự xác nhận của ủy ban nhân dân xã/ phường nơi có đất để bảo đảm tính pháp lý của biểu mẫu này.

Hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh sẽ được lập làm 2 bản có giá trị pháp lý như nhau để mỗi bên giữ một bản làm căn cứ thực hiện và căn cứ pháp lý khi không may xảy ra mâu thuẫn. Các bên cần phải tuân thủ đúng các điều khoản đã thỏa thuận và nội dung hợp đồng sẽ được nhà nước bảo vệ về mặt pháp lý.

Bạn tham khảo thêm những nội dung của luật lao động quy định về việc làm, hợp đồng, tiền lương.... được áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, luật lao động được taimienphi cung cấp hiện là bộ luật với những điều khoản mới nhất, đã được bổ sung cập nhật nhiều nội dung mới.


Liên kết tải về - [528 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2 - Các trường hợp đồng dạn là tài liệu hữu ích với mục đích hỗ trợ các em học sinh lớp 8 có thể phân biệt được những trường hợp đồng dạng của tam giác vuông. Cùng với đó tài liệu giải toán lớp 8 bài Các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông còn được hệ thống với danh sách các bài giải bài tập toán rõ ràng chi tiết, các bạn học sinh cùng thầy cô giáo hãy cùng tham khảo để ứng dụng hiệu quả hơn
  • Giải bài tập trang 77 SGK Toán 8 Tập 2
    Như bài học lần trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về trường hợp đồng dạng thứ nhất, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau củng cố kiến thức rõ hơn về trường hợp đồng dạng thứ 2. Tài liệu giải
  • Đáo hạn hợp đồng bảo hiểm là gì?
    Bài viết giải thích chi tiết khái niệm đáo hạn hợp đồng bảo hiểm và chia sẻ một vài thủ tục, cách tính tiền đáo hạn hợp đồng bảo hiểm mới nhất của các công ty bảo hiểm nổi tiếng tại Việt Nam (AIA,
  • Giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 8 Tập 2
    Những kiến thức về trường hợp đồng dạng thứ nhất và thứ hai chúng ta đã được học ở bài trước, trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 8 Tập 2
  • Giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2
    Ở bài học trước chúng ta đã tìm hiểu chi tết về khái niệm hai tam giác đồng dạng bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về tài liệu giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2 trường hợp đồng dạng của
  • Mẫu hợp đồng thuê quyền sử dụng đất mới nhất 2023 và cách viết chi tiết
    Mẫu hợp đồng thuê quyền sử dụng đất được lập ra khi cho thuê quyền sử dụng đất. Theo đó giữa bên thuê và bên cho thuê sẽ đưa ra những thỏa thuận và cụ thể hóa thành những điều khoản trong hợp đồng.
  • Giải bài tập trang 71, 72 SGK Toán 8 Tập 2
    Giải bài tập trang 71, 72 SGK Toán 8 Tập 2 - Khái niệm hai tam giác đồng dạng là tài liệu hay giới thiệu về tính chất và khái niệm đồng dạng của hai tam giác trong chương trình toán lớp 8. Cùng với
  • Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công xây dựng đúng luật 2023
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Liên danh nhận thầu và thi công là hoạt động đặc trưng trong xây dựng, khi một nhà thầu không đủ khả năng để thực hiện công việc một cách độc lập. Khi liên danh, việc thiết lập các mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công là cơ sở để các bên giao kết hợp đồng nhanh chóng, đầy đủ và thuận tiện.
  • Giải bài tập trang 119, 120 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về trường hợp bằng nhau thứ nhất của tam giác, bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo cách Giải bài tập trang 119, 120 SGK Toán 7 Tập 1 - Trường hợp bằng nhau thứ hai của tam giác cạnh-góc-cạnh. Thông qua tài liệu giải toán lớp 7 với đầy đủ nội dung kiến thức cũng như hệ thống bài giải, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tiến hành giải các câu từ 24 đến 32 trang 119, 120 SGK môn Toán lớp 7 dễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 54, 55 SGK Đại Số và Giải Tích 11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Theo nội dung bài giải bài tập trang 54, 55 SGK Đại Số và Giải Tích 11 - Hoán vị - Chỉnh hợp - Tổ hợp các bạn học sinh lớp 11 sẽ được ôn luyện và củng cố kiến thức một cách dễ dàng nhất, thông qua những kiến thức trọng tâm của bài học cùng với hướng dẫn và giải bài chi tiết hi vọng sẽ giúp các bạn học tập và tiến hành giải toán lớp 11 nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Mẫu hợp đồng phân phối mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Các sản phẩm của nhà sản xuất để đến gần hơn với người tiêu dùng thì vai trò của nhà phân phối là cực kỳ quan trọng. Để có đủ căn cứ thực hiện phân phối, các bên dựa vào mẫu hợp đồng phân phối để thỏa thuận các nội dung cụ thể trong quá trình thực hiện công việc.
  • Mẫu hợp đồng đặt cọc mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đặt cọc là biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự được quy định tại Bộ luật dân sự 2015. Tuy nhiên, hợp đồng đặt cọc lại không được quy định rõ trong văn bản này, chính vì vậy, mẫu hợp đồng đặt cọc thực sự có vai trò quan trọng để giúp các bên nhanh chóng ghi nhận thỏa thuận của mình.
  • Mẫu hợp đồng ngoại thương mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với xu hướng toàn cầu hóa, thương nhân tại các quốc gia có xu hướng hội nhập, giao lưu, mua bán hàng hóa với nhau. Đó là lý do cho sự ra đời của mẫu hợp đồng ngoại thương, là cơ sở để các bên dễ dàng thỏa thuận các nội dung một cách nhanh chóng, thuận lợi.
Mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ giải thể chi nhánh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm