download Nơi ấy có anh PDF

Nơi ấy có anh

 PDF

Download Nơi ấy có anh - Tiểu thuyết tình yêu lãng mạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/03/2017

Nơi ấy có anh là cuốn tiểu thuyết tình yêu của tác giả Granty với các tình tiết nhẹ nhàng tinh tế nhưng để lại ấn tượng sâu sắc cho người đọc. Với chủ đề tình yêu quen thuộc nhưng truyện khai thác ở những tình tiết gần gũi, cách dẫn truyện khá độc đáo vẫn khiến cho các bạn rung động trong từng câu chữ.


Nơi ấy có anh tuy không có gì mới mẻ về chủ đề nhưng vẫn được các bạn trẻ đón độc nồng nhiệt, đặc biệt là các bạn gái tuổi teen - những người luôn ước mơ cho mình một tình yêu đẹp và một gia đình hạnh phúc. Truyện tiểu thuyết nơi ấy có anh đi theo một nội dung khá nhẹ nhàng, độc đáo, hài hước, đan xen những chi tiết tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn.

download noi ay co anh

Truyện Nơi ấy có anh của tác giả Granty

Chắc hẳn với các bạn đã từng có một tuổi thơ với những câu chuyện cổ tích của bà của mẹ, từng ước mớ mình là nàng công chúa được hoàng tử giải thoát khỏi tay dì ghẻ độc ác. Tuy nhiên lớn lên những ước mơ đó chỉ đơn giản hơn nhiều là tìm được cho mình một người yêu thương, một gia đình với người chồng quan tâm hết mực. Đánh vào tâm lý này, truyện tiểu thuyết Nơi Ấy có anh đã khai thác tối đa các tình tiết mang đến sự lôi cuốn trong từng trang sách.

Dư âm đọng lại khi đọc tiểu thuyết Nơi ấy có anh là tình yêu sâu sắc giữa con người với con người, khiến con người sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn. Truyện dài Nơi ấy có anh của tác giả Granty thích hợp dành cho lứa tuổi teen, những người yêu thích truyện ngôn tình, mang đến cho bạn những dư âm cảm xúc lắng động giữa dòng đời xô bồ tấp nập.

Có lẽ Tiểu thuyết Nơi Ấy Có Anh chính là nguồn cảm hứng để cho chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP đã viết lên lời của các khúc đình đám nhất hiện nay: "Nơi Này Có Anh". Với giai điệu yêu thương, khung cảnh lãng mạn, Video Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong và ngoài nước, cùng đón xem Lyrics nơi này có anh, lời bài hát Nơi này có Anh của chàng ca sĩ điển trai này nhé, các bạn tải Lyrics nơi này có anh để học thuộc sau đó hát theo cùng với thần tượng của mình nhé.
 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nơi ấy có anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nơi ấy có anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nơi ấy có anh PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm