download Thiên Hạ Anh Hùng cho Android

Thiên Hạ Anh Hùng

 cho Android

Download Thiên Hạ Anh Hùng - Game nhập vai kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/06/2019

Thiên Hạ Anh Hùng là game chiến thuật thẻ bài dành cho di động với đồ họa chibi vô cùng đáng yêu. Tải Thiên Hạ Anh Hùng sẽ đưa bạn đến những trận tranh tài kịch tính, nơi những dung tướng Tam Quốc được thi triển tài năng để tạo nên những màn combo vô cùng đẹp mắt.




Điểm hấp dẫn trong Thiên Hạ Anh Hùng cho Android so với những tựa game thẻ tướng khác phải kể đến là cơ cấu chơi linh động, cho phép người chơi thoải mái thay đổi trận hình trong suốt trận đấu. Đội hình nhân vật bao gồm 6 nhân vật, đều là các mãnh tướng nổi tiếng Tam Quốc. Trò chơi không bắt buộc phải có và cố định một tướng chính, người chơi có thể thay bất kỳ vị tướng nào thành tướng chính. Sự thay đổi về Tướng và trận hình khiến mỗi cuộc đối đầu đều trở nên cân lão hấp dẫn hơn bao giờ hết.

thien ha anh hung

Download Thiên Hạ Anh Hùng - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thiên Hạ Anh Hùng cho iPhone mang tới cho người chơi 3 lớp nhân vật sử dụng 3 loại vũ khí chính là Cung - Thương - Kỵ. Cả 3 đều có những ưu nhược riêng và có thể hỗ trợ hoặc khắc chế nhau rất hiệu quả. Nếu được sử dụng, kết hợp đúng sẽ tạo nên sức mạnh đáng sợ cho nhân vật. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tự do kết hợp các loại kỹ năng giữa các tướng để tăng sức mạnh cho đội hình hoặc khắc chế tướng đối phương.

Overcooked là tựa game nấu ăn kết hợp hành động mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị, tham gia Overcooked sẽ đưa bạn chu du tới nhiều thánh địa ẩm thực để học công thức nấu ăn mới đồng thời nấu ăn theo nhiều chủ đề độc đáo khác nhau.

thien ha anh hung 2

 

Tải Thiên Hạ Anh Hùng - Game nhập vai kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn cho di động

Về mặt đồ họa, Thiên Hạ Anh Hùng xây dựng hình ảnh các nhân vật theo phong cách chibi có độ chi tiết rất cao. Kết hợp với đó là màu sắc game tươi sáng nhưng không quá sặc sỡ, màu mè, phù hợp với mọi lứa tuổi chơi. Trò chơi có mặt trên cả 3 hệ điều hành phổ biến nhất là Windows, iOS và Android, chính vì vậy bạn có thể tải Thiên Hạ Anh Hùng và trải nghiệm trên bất kỳ dòng smartphone nào.

Super Princess Maker là tựa game trang điểm làm đẹp kết hợp với hẹn hò được nhiều người chơi săn đón, đặc biệt là phái nữ, game Super Princess Maker cho phép bạn thỏa sức thể hiện khả năng phối đồ của mình, hãy giúp cô công chúa trở nên lộng lẫy với những bộ xiêm y kết hợp đẹp mắt.


Liên kết tải về - [5,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thiên Hạ Anh Hùng 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Anh Hùng 3Q là tựa game Tam Quốc đấu tướng chiến thuật hội tụ đầy đủ các yếu tố từ đồ họa, âm thanh đến cơ chế gameplay đặc sắc. Không những thế game còn dành tặng vô số Giftcode Thiên Hạ Anh Hùng 3Q có giá trị dành cho các game thủ.
  • Nên chọn Tiểu Kiều hay Tuân Úc trong Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích hiện nay, việc chọn lựa một tướng nào trong Thiên Hạ Anh Hùng tham gia vào đội hình cực kỳ quan trọng bởi nó có sự liên đới với nhiều tướng khác, nên chọn Tiểu Kiều hay Tuân Úc là câu hỏi không ít người băn khoăn.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Hạ Anh Hùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên hạ anh hùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Hạ Anh Hùng cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm