download Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí Cho Android

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

 Cho Android

Download Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí - Game thẻ tướng Tam Quốc chiến đấu thời gian thực

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, tựa game Tam Quốc với phong cách chibi vô cùng mới lạ và vui nhộn được nhà phát hành Soha Game mua thành công về Việt Nam và phát triển trên hệ thống điện thoại di động.



Game ngừng phát hành

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí - một tựa game với những cốt truyện đặc sắc, lấy bối cảnh chính theo nguyên tác cốt truyện Tam Quốc. Trò chơi được xây dựng theo thể loại chiến thuật với nhiều cải tiến về tính năng hiện đang rất ăn khách trên thị trường.

tieu tieu tam quoc chi

Download Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí - Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Khác hẳn với nhiều sản phẩm khác, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí là một game thẻ tướng Tam Quốc chiến đấu thời gian thực, tựa game hướng tới sự trải nghiệm thích thú của game thủ. Mọi thứ trong game đều mang tới cảm nhận thực sự lạ.

- Trong game người chơi phải điều khiển các tướng Tam Quốc cùng chiến đấu và vượt qua tất cả các khó khắn để giải cứu lịch sử Tam Quốc. Nghe thì có vẻ hơi nghiêm túc, nhưng thực tế diễn ra các nhân vật chém gió với nhau vô cùng vui nhộn và lầy lội. Vũ khí của từng nhân vật được thiết kế riêng biệt và kì công, mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng khác nhau.

tieu tieu tam quoc chi 2

Tải Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí - Game thẻ tướng Tam Quốc chiến đấu thời gian thực

My Talking Tom hay còn gọi là game nuôi mèo Tom thuộc thể loại game vui đang được yêu thích. Khi tải My Talking Tom cũng là lúc bạn nhận được cơ hội nuôi chú mèo đáng yêu tinh nghịch tên là Tom. Không chỉ biết ăn uống, mà mèo Tom còn biết nhại lại tiếng người cực kỳ đáng yêu.

- Game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sử dụng công nghệ hoạt hình 3D, đồ họa chibi đáng yêu với những chi tiết trong từng thiết kế, tinh tế trong mọi góc nhìn. Màu sắc nhân vật được chọn lựa kỹ càng, tươi sáng và được phối cực kỳ nổi bật, thích mắt. Với những sự chau chuốt trong từng hình ảnh như vậy, đồ họa game chắc chắn sẽ làm thỏa mãn ngay cả người chơi khó tính nhất.

- Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí còn có một số tính năng như là quét ải kiếm đồ, boss cũng có nhiều cấp độ, xây thành, nông trại, nuôi Pet .... đặc biệt, không áp đặt độ khó chung cho toàn server, đánh tùy theo sức của mình. Ngoài ra game còn có các hoạt động khác như PK đấu trường hoặc là khiêu chiến bang hội.

Các tính năng nổi bật của game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

- Game có nội dung mới lạ, vui nhộn và tươi trẻ

- Đồ họa chibi 3D đáng yêu, biểu cảm nhân vật sinh động, mang tính giải trí cao

- Trồng cây, xây thành, nuôi Pet

- Game được lồng tiếng vô cùng đầy đủ, cốt truyện xuyên suốt các ải

tieu tieu tam quoc chi 3

Download Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí - Game thẻ tướng phong cách đồ họa chibi cho mobile

Với những tính năng trên thì game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí hứa hẹn sẽ là một làn gió mới giữa thời điểm hàng loạt các tựa game Tam Quốc hack não quá căng thẳng hiện nay.

Để có những giây phút thoải mái hơn nữa, các bạn có thể chơi Game Phá hoại hàng xóm - game cực kỳ vui nhộn. Khi chơi Game Phá hoại hàng xóm, bạn sẽ được hòa vào nhân vật là một anh chàng chuyên đi chọc ngoáy, trêu tức hàng xóm gần nhà mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiểu tiểu tam quốc chí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smite Blitz 3/5 Game thẻ tướng hấp dẫn cho mobile
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm