download Tuyết Ưng VNG Cho Android

Tuyết Ưng VNG

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1370
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Tuyết Ưng VNG - Game kiếm hiệp giang hồ đặc sắc từ VNG

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/11/2022

Cùng với những cái tên nổi tiếng trong dòng game kiếm hiệp như Kiếm Vũ Giang Hồ 3D thì Tuyết Ưng VNG cũng là siêu phẩm game mobile MMORPG được chuyển thể nguyên tác từ truyện Tuyết Ưng Lĩnh Chủ nổi tiếng do VNG phát hành. Tuyết Ưng VNG gây ấn tượng nhờ nền đồ họa 3D, hiển thị phân giải 4k đẹp mắt, trải nghiệm thế giới giang hồ hoàn mỹ, gia nhập nhiều môn phái và tiếp nhận những tuyệt học võ công đặc sắc.


1. Giới thiệu về Tuyết Ưng VNG

Tuyết Ưng VNG được hỗ trợ bởi nền đồ họa công nghệ cao hiển thị 4K khiến cho các nhân vật trở nên vô cùng chân thận và lung linh, từ những chi tiết nhỏ nhất như màu mắt, màu da, lông mi, tóc đều có thể nhào nặn một cách hoàn mỹ, tất cả hiện lên vô cùng sống động. Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp giang hồ rộng lớn thông qua bản đồ với sông núi, ao hồ, thành quách, bối cảnh những ngày hè mưa rào, ngày đông tuyết trắng rất mãn nhãn, bên cạnh đó, những hiệu ứng cỏ cây rung chuyển hay hiệu ứng thời tiết thay đổi theo mùa, ánh sáng từ nhiều góc nhìn đều rất đẹp.

 

tuyet ung vng

Download Tuyết Ưng VNG cho Android, iPhone, Game kiếm hiệp giang hồ đặc sắc từ VNG

Tuyết Ưng VNG cho phép người chơi lựa chọn tham gia 1 trong 5 môn phái: Tiêu Dao, Thiên Sơn, Mặc Gia, Thiên Nhẫn, Đào Hoa, mỗi phái mang những nét độc đáo riêng từ ngoại hình, kỹ năng, phục trang; trải nghiệm, tự do sáng tạo và tiếp nhận những tuyệt học võ công như : Viêm Long (Rồng), Linh Côn (Cá voi), Lôi Hổ (Hổ), Tuyết Ưng (Đại Bàng) với mục tiêu cuối cùng là tạo riêng cho mình một bộ võ học để bá chủ thiên hà, xưng hùng xưng bá được cả giang hồ tôn vinh. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ cùng những mỹ nhân, lựa chọn để sánh vai cùng ý trung nhân trong mộng.

 

tuyet ung vng

Đồ họa tuyệt đẹp, tạo hình nhân vật lung linh đẹp mắt

Tuyết Ưng VNG cũng mang đến các chiến trường PK bất tận đi kèm các hoạt động đặc trưng như: Chính tà phân tranh (50vs50); Tranh đoạt Tuyết Ưng Lĩnh (chia làm 3 phe giao chiến thu thập tài nguyên); Đoạt cờ nghênh phong: chiến 3 phe tranh đoạt cờ liên server; Long Sơn Luận Kiếm (1vs1); Chiến Tổ đội 3vs3; Luận võ gia tộc, bang hội giao chiến liên server. Người chơi cũng được tham gia các nhiệm vụ đào kho báu và làm giàu cho chính mình, đăng nhập nhận quà mỗi ngày và các tính năng liên server thú vị khác.

2.  Đăng ký sớm game Tuyết Ưng VNG:

Tuyết Ưng VNG sắp ra mắt, các game thủ có thể theo dõi sự kiện đặc biệt này và tham gia đăng ký chơi sớm game Tuyết Ưng VNG tại đây.

3. GiftCode Tuyết Ưng VNG

Hiện tại, game thủ có thể tham gia vào các event do nhà phát hành VNG tổ chức để có cơ hội nhận được nhiều Code Tuyết Ưng VNG giá trị nhất.

4. Các đặc điểm chính của Tuyết Ưng VNG:

- Game kiếm hiệp giang hồ chuyển thể từ tiểu thuyết.
- Gia nhập 5 môn phái giang hồ với những kỹ năng độc đáo.
- Sáng tạo những tuyệt học võ công cho riêng mình.
- Hẹn hò, tìm ý trung nhân.
- Các hoạt động PK phong phú.

5. Game liên quan

Kiếm Vũ Giang Hồ 3D cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai 3D, trong đó người chơi được trải nghiệm chiến đấu so tài tỉ thí võ công, trải nghiệm nhiều hoạt động săn Boss ở map dã ngoại và các hoạt động PvP quy mô lớn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyết Ưng VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyết ưng vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyết Ưng VNG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm