download Now cho Android

Now

 cho Android

Download Now - Ứng dụng gọi đồ ăn, đặt bàn trực tuyến cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2023

Now.vn là ứng dụng đặt các dịch vụ theo yêu cầu bao gồm đặt món giao tận nơi, đi chợ dùm, giúp việc theo giờ, giặt ủi và chuyển hàng mọi lúc mọi nơi... Now.vn được triển khai ở các thành phố lớn của Việt Nam như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, khách hàng sẽ được phục vụ trong thời gian sớm nhất chỉ trong vòng 1-2 giờ khi nhận được thông tin.


1. Giới thiệu Now.vn - Ứng dụng đặt món, giao nhận đồ ăn online

Now.vn ứng dụng giao dịch thương mại điện tử dành cho di động cung cấp dịch vụ đặt món, hàng hóa giao nhận tận nơi rất tiện lợi, Hơn thế nữa tiện ích còn có các tính năng hữu ích như đặt theo nhóm hay giao hàng ngay trong 1 giờ. Dù bất cứ thời điểm nào trong ngày Now.vn đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn thật nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Người dùng chỉ cần cho biết nơi mình đang ở, Now.vn sẽ cho bạn biết những nhà hàng nào đang sẵn sàng giao thức ăn đến cho bạn. Giá các món ăn đặt trên ứng dụng luôn đảm bảo ngang bằng với gia tại nhà hàng. Ngay sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được tin nhắn nhằm xác nhận thông tin đặt hàng và thời gian giao thức ăn. Thông qua việc gọi đồ ăn với Now.vn, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian từ việc chờ mua hàng. Bạn có thể đặt hàng qua ứng dụng trên đường đến nhà hàng để nhận món ăn. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng tất cả những khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn mà ứng dụng mang lại.

Là ứng dụng dành cho những người đam mê nấu nướng, Feedy hỗ trợ trên các thiết bị di động mang đến cho người dùng một công cụ tiện lợi để tra cứu công thức nấu ăn của bất kỳ món ăn nào, Feedy mang đến cho bạn cơ hội tham gia các sự kiện do Feedy.tv tổ chức, gặp gỡ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu.

tai app now vn

Download Now.vn cho Android - Ứng dụng gọi đồ ăn, đặt bàn trực tuyến cho điện thoại

Now.vn cho iPhone cũng là ứng dụng cho phép người dùng đặt bàn tại các nhà hàng một cách trực tiếp mà không cần phải đến tận nơi. Bạn chỉ cần nhập các thông tin bao gồm vị trí, số lượng người ăn, thời gian và nhấn vào nút tìm kiếm. Ứng dụng sẽ liệt kê cho bạn danh sách tât cả các nhà hàng trên địa bàn bạn tìm kiếm. Hơn thế nữa các thông tin khuyến mại, giảm giá cũng được hiển thị một cách đầy đủ, nhờ đó bạn sẽ có cơ hội đặt bàn với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Loship cũng là ứng dụng đặt món ăn và giao hàng siêu tốc trên di động. Thông qua Loship, người dùng có thể tìm thấy mọi thương hiệu nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích. Cách đặt đồ ăn trên Loship cũng tương tự như Now.vn, bạn chỉ cần chọn món, nhập thông tin giao hàng và xác minh thông tin đặt đơn là xong. Loship còn cam kết giao hàng nhanh trong vòng 1 giờ đồng hồ để đảm bảo uy tín, chất lượng với khách hàng.

Còn với những người nghiền cafe và có thói quen uống cafe hằng ngày thì ứng dụng The Coffee House sẽ cần thiết cho bạn khi cần tìm quán cafe nhanh chóng gần chỗ bạn đang ở, đồng thời nhận các coupon và ưu đãi giảm giá, The Coffee House sẽ làm khách hàng cảm thấy vô cùng ấn tượng với quy cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình.

download app now vn

Tải Now.vn cho iOS - Ứng dụng gọi đồ ăn, đặt bàn trực tuyến cho điện thoại

Bên cạnh việc gọi đồ ăn, Now.vn còn được bổ sung một tính năng mới khá hữu ích cho người dùng thường xuyên phải thực hiện các công việc nội trợ. Thay vì phải ra ngoài chợ để tìm mua các nguyên vật liệu cho việc chế biến món ăn. Giờ đây bạn có thể ngồi tại nhà và mua chúng thông qua ứng dụng. Now.vn cho iOS cung cấp đầy đủ các nguyên vật liệu cho việc nấu ăn cho dù bạn phải thực hiện chế biết một món cầu kỳ đến thế nào. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhu yếu phẩm cần thiết như Rau củ quả, thực phẩm khô, gia vị, hải sản, thịt, gạo và thậm chí là cả mì gói...

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm công nghệ thì ứng dụng FPTshop sẽ rất cần thiết cho bạn. Tải ứng dụng FPTshop bạn sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm mà mình yêu thích, bên cạnh đó tiện ích cũng luôn cập nhật các thông tin khuyến mãi hấp dẫn cùng những chương trình mua hàng trả góp 0 đồng.

2. Tải Now.vn cho PC, Android, iPhone

Tải app Now.vn cho điện thoại, máy tính để khám phá các tính năng: 

- Ứng dụng gọi món ăn, đặt bàn, đi chợ dùm
- Giao hàng tận nơi trong vòng 1-2 giờ
- Dễ dàng tìm kiếm địa điểm gần vị trí của mình
- Giao diện đẹp mắt, tính năng tìm kiếm thông minh

Từ 18.08.2021, Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

 


Liên kết tải về - [176,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BAEMIN Rider 3/5 Ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
  • Uber Eats 3/5 Ứng dụng gọi và giao đồ ăn của Uber
  • SnappỨng dụng gọi xe, gọi đồ ăn cho điện thoại Android
  • LaLaỨng dụng gọi và giao đồ ăn trên di động
  • Delivery ClubỨng dụng giao đồ ăn qua điện thoại Android
  • WoltỨng dụng gọi đồ ăn qua điện thoại Android, iPhone
  • BOX8Ứng dụng gọi đồ ăn cho điện thoại Android, iPhone
  • elmenusỨng dụng đặt món ăn, tìm nhà hàng ăn uống cho điện thoại Android, iPhone
  • LoshipỨng dụng giao đồ ăn tận nơi cực tiện lợi
  • FAASOS cho AndroidỨng dụng đặt đồ ăn trực tuyến tại Ấn Độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm