download Loship Cho Android

Loship

 Cho Android

Download Loship - Ứng dụng giao đồ ăn tận nơi cực tiện lợi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/03/2023

Ứng dụng đặt và giao đồ ăn trực tuyến Loship cho phép bạn đặt hàng mua các món ăn mà không cần đến tận nơi, Loship được đông đảo người dùng yêu thích nhờ chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và bao phủ khắp các quận của 2 thành phố lớn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


1. Giới thiệu Loship - Ứng dụng đặt và giao đồ ăn siêu tốc

Thông qua app đặt đồ ăn online Loship cho Android, người dùng có thể tìm thấy mọi thương hiệu nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích. Bạn sẽ không phải đến tận nơi để mua mà chỉ cần ngồi nhà và sử dụng dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt, Loship cho iPhone còn cam kết giao hàng nhanh trong vòng 1 giờ đồng hồ để đảm bảo uy tín, chất lượng với khách hàng.

tai loship

Tải Loship - Ứng dụng đặt đồ ăn online nhanh chóng

Người dùng sử dụng Loship có thể ghi chú những yêu cầu cụ thể cho nhân viên giao hàng, đồ ăn nhận được từ shiper đảm bảo còn nóng hổi hay mát lạnh theo đúng yêu cầu. Bên cạnh đó, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm giá, voucher quà tặng hay chính sách free ship cho 1 số đơn hàng vào thời điểm bất kỳ cho người dùng. 

download loship

Download Loship - Giao đồ ăn, đặt trà sữa trực tuyến

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn bán hàng trên Loship, bạn có thể đăng ký trở thành đối tác quán ăn trên Loship với chiết khấu ưu đãi. Mở cửa hàng trên Loship giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tiềm năng, tăng số lượng đơn hàng online do nhu cầu gọi đồ ăn trực tuyến ngày càng lớn. Để kiếm thêm thu nhập từ Loship, người dùng cũng có thể đăng ký làm tài xế giao đồ ăn cho Loship với thu nhập ổn định, chiết khấu cao, thời gian làm việc tự do. 

2. Link tải Loship

- Tải Loship cho Android
- Tải Loship cho iPhone

3. Ứng dụng cùng chức năng

Ngoài ra, khi nhắc tới những ứng dụng gọi đồ ăn chúng ta không thể không nhắc tới Now, ngoài ra Now.vn còn cung cấp nhiều dịch vụ theo yêu cầu tiện lợi khác như: đi chợ giùm, giúp việc theo giờ, giặt ủi hay chuyển hàng mọi lúc, mọi nơi.

Trước Loship thì Grab cũng đã bước vào thị trường giao đồ ăn online với rất nhiều lợi thế về đội ngũ xe ôm công nghệ, và chính sự xuất hiện của Grab đã tạo nên cuộc cạnh tranh về giá thành mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Tuy vậy, Loship vẫn là một trong những đơn vị đã khẳng định được tên tuổi của mình.


Liên kết tải về - [205.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký giao đồ ăn Loship, ship đồ ăn Loship
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với mức chiết khấu cao, thời gian làm việc linh hoạt cùng chính sách lương thưởng hấp dẫn, trở thành tài xế giao hàng Loship đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vì thế, nếu đang có nhiều thời gian rảnh và đang tìm công việc tự do để gia tăng thu nhập thì bạn không thể bỏ qua thông tin về hồ sơ, cách đăng ký giao đồ ăn Loship, mở tài khoản tài xế dưới đây.
  • Những nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi
    Dịch Covid-19 vẫn còn, nên "những nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi" được nhiều người tìm kiếm với hy vọng không ra ngoài quán vẫn có thể gọi đồ ăn ngon về nhanh chóng với giá ship rẻ hoặc
  • Cách đặt đồ ăn trên Loship trên điện thoại
    Bạn đang có nhu cầu đặt đồ ăn trên Loship nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, đặt như thế nào. Nếu như bạn đang sở dụng máy tính, điện thoại kết nối mạng, các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây là
  • Tài khoản tài xế Loship bị khóa có đăng ký lại được không?
    Tài khoản tài xế Loship bị khóa có đăng ký lại được không? được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như các bạn là đối tác của Loship và bị vi phạm điều khoản thì nguy cơ tài khoản Loship sẽ bị
  • Những Trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm
    Những trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm uy tín sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết sau đây. Với các website đặt đồ ăn online này, dù bạn bận rộn nhưng
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn online trên mạng
    Bạn đang có ý định, kế hoạch kinh doanh đồ ăn online trên mạng nhưng bạn chưa biết cách nào làm thế nào để thu hút được khách hàng tìm đến mình, vậy hãy tham khảo kinh nghiệm bán đồ ăn online trên
  • Cách đăng ký giao đồ ăn GoFood, ship đồ ăn GoFood
    Quy trình đăng ký giao đồ ăn GoFood ra sao, hồ sơ cần chuẩn bị như thế nào là những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm, trong bài viết này Taimienphi sẽ giới thiệu chi tiết về cách thức đăng ký
  • Cách cài Yenka phần mềm hỗ trợ học Toán Lý Hóa
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Yenka là công cụ giúp các em học sinh cấp hai có thể học tốt các môn Toán, Lý, Hóa, với giao diện trực quan thân thiện dễ sử dụng Yenka mô phỏng được các dụng cụ thí nghiệm, các sơ đồ mạch điện hoặc có thể vẽ các biểu đồ trong toán học... Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Foody, Now
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Quy trình đăng ký giao đồ ăn Foody, Now tuy được công khai rộng rãi nhưng không phải ai cũng biết tường tận, trong bài viết này Taimienphi sẽ trình bày cách đăng ký giao đồ ăn Foody, giúp bạn đọc quan tâm có thể sớm trở thành tài xế giao đồ ăn Now tăng thêm thu nhập như ý muốn.
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Lalamove, ship đồ ăn Lalamove
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Làm thế nào để đăng ký Lalamove, trở thành tài xế, shipper giao đồ ăn kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh là vấn đề nhiều người thắc mắc, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký ship đồ ăn Lalamove nhanh chóng và hiệu quả theo từng bước cụ thể.
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Ahamove, ship đồ ăn Ahamove
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang muốn trở thành đối tác ship đồ ăn Ahamove nhưng chưa biết cách đăng ký, vậy hãy tham khảo ngay cách đăng ký giao đồ ăn Ahamove dưới đây gồm có hồ sơ chuẩn bị đăng ký, quy trình, chi phí và bảng giá.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Hướng dẫn đăng ký giao đồ ăn BAEMIN chi tiết, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Muốn trở thành đối tác giao đồ ăn BAEMIN để có cơ hội tăng thu nhập hiệu quả? vậy thì bạn hãy đăng ký giao đồ ăn BAEMIN ngay lập tức. Taimienphi sẽ hướng dãn từ việc tải ứng dụng đến quy trình đăng ký BAEMIN, bạn sẽ dễ dàng hiểu và thực hiện, giúp bạn trở thành một đối tác giao hàng chuyên nghiệp.

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loship Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FAASOS cho Android 3/5 Ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến tại Ấn Độ
  • Foodpanda 3/5 Ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến
  • NowỨng dụng gọi đồ ăn, đặt bàn trực tuyến cho điện thoại
  • Menulog AUMua và nhận giao đồ ăn trực tuyến
  • BAEMIN RiderỨng dụng đặt đồ ăn trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
  • DoorDashDịch vụ đặt đồ ăn online trên di động
  • JollibeeWeb đặt đồ ăn online
  • Uber EatsỨng dụng gọi và giao đồ ăn của Uber
  • ShopeeFoodỨng dụng đặt và giao đồ ăn, đối tác nhà hàng
  • BAEMINỨng dụng đặt món, giao đồ ăn nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm