download Fortnite cho Android

Fortnite

 cho Android

Download Fortnite - Game bắn súng sinh tồn lối chơi đa dạng, vui nhộn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/06/2022

Fortnite là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người chơi yêu thích với phong cách battle royale kết hợp yếu tố xây dựng tạo nên nhiều điều thú vị. Trong Fortnite người chơi còn cần phải tạo các chiến thuật kết hợp xây dựng để có thể chiến thắng.


Hiện link tải game Fortnite Mobile không còn trên hệ thống Google Play và App Store, để tải phiên bản Fortnite for iPhone (Fortnite Mobile iOS) và Fortnite Android, các bạn cần truy cập vào link download tại Epic Games.

Xem thêm: Cách cài đặt game Fortnite trên Android không qua Google Play Store

 

1. Giới thiệu Fortnite.

Mới đây nhà phát hành Epic game đã cho ra mắt phiên bản BETA Fortnite cho Android bên cạnh Fortnite Battle Royale PC, ban đầu được thử nghiệm trên các thiết bị Samsung Galaxy, tuy nhiên từ bây giờ những người dùng Android khác đều có thể tải và trải nghiệm trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Khi đăng ký tham gia, bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào Fortnite Battle Royale và nhận được hướng dẫn về cách download, đăng ký và chơi tại địa chỉ Fortnite.com/Android. 

tai fortnite

Tải Fortnite Mobile cho Android, iPhone, PC, game sinh tồn bắn súng hấp dẫn

Fortnite là tựa game sinh tồn chiến đấu với zombie đã tạo được tiếng vang lớn trong thời gian qua. Đặc biệt công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 hiện đại đã mang người chơi đến với thế giới mở rộng lớn, mọi thứ được thiết kế vô cùng chi tiết nên bạn có thể tương tác với bất kỳ vật dụng nào trên đường đi. Đây cũng là tựa game có sự  phân chia ngày đêm rõ ràng với những nhiệm vụ khác nhau, bạn ngày bạn sẽ tiến hành thủ thập những trang bị để sẵn sàng cho cuộc chiến và khi màn đêm buông xuống chính là thời điểm sinh tồn được đẩy lên cao trào khi người chơi  phải đối đầu với lũ zombie khát máu.

Game Fortnite là game bắn súng sinh tồn mang đặc trưng phong cách của thể loại battle royal, trong đó người chơi phải sử dụng vũ khí và sức mạnh của mình để sinh tồn và giành chiến thắng cuối cùng. Phiên bản Fortnite mobile và Fortnite trên PC có lối chơi tương tự, vũ khí đạn dược rất phong phú để lựa chọn, tạo hình nhân vật và thời trang theo phong cách hoạt hình phương Tây khá lạ.

2. Những đặc điểm nổi bật của Fortnite

2.1. Fortnite là sự kết hợp giữa Minecraft và Left 4 Dead

Game sinh tồn Fortnite là sự giao thoa giữa Minecraft (lối chơi mô phỏng xây dựng) và Left 4 Dead (lối chơi hành động bắn súng, tập trung sinh tồn trước bầy xác sống). Với 4 class nhân vật có sẵn, các tay súng sẽ phải phối hợp nhịp nhàng để tìm kiếm tài nguyên vào buổi sáng và tập trung cố thủ xây dựng cứ điểm vào ban đêm. Các màn chơi cũng sẽ liên tục thay đổi, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo khác biệt qua mỗi lần chơi.

download fortnite

Fortnite có bản đồ chơi đa dạng, đồ họa đẹp mắt

2.1. Fortnite có lối chơi độc đáo, vui nhộn

Game Fortnite mang đến cho game thủ một lối chơi hết sức độc đáo và hài hước. Game thủ bị kẹt trong một thế giới ảo đầy ma quái và bạn sẽ đi khám phá mọi thứ vào buổi sáng để làm các công việc là thu thập tài nguyên, tìm kiếm địa điểm để kiếm các vật dụng cần thiết, chuẩn bị cho công cuộc chống Zombie khốc liệt diễn ra vào ban đêm.

Nhiệm vụ trong game khá đa dạng, tuy nhiên tổng thể thì vẫn là tìm kiếm một địa điểm cụ thể và sau đó là bảo vệ nó khỏi những cuộc tấn công của zombie. Một số nhiệm vụ khác có thể kể đến như tìm kiếm nguồn nước, nguồn lương thực, khảo sát khu vực mới hay cứu những người còn đang mắc kẹt tại một địa điểm nào đó.

2.3. Fortnite có nhiều tài nguyên khác nhau tùy thuộc vào địa điểm

Download Fortnite, trong game tài nguyên và vật dụng sẽ được chia thành nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào địa hình và bản đồ mà bạn định “đóng đô”. Nếu như trong thành phố thì bạn sẽ dễ dàng thu thập các loại vật liệu như kim loại, linh kiện điện tử, chất cháy nổ… Trong khi đó, với môi trường tự nhiên, những thứ tìm kiếm được có thể là gỗ, đá, thịt, da thú, hoa quả… Tùy vào yêu cầu của các màn chơi hay chiến thuật của mỗi người mà bạn có thể chọn lựa và tìm kiếm những vật liệu cần thiết để sinh tồn và chiến đấu.

Ngoài việc kết hợp hoàn hảo hai thể loại game sinh tồn - thế giới mở và xây nhà - thủ thành, game sinh tồn Fortnite còn có thêm một vài yếu tố nhập vai. Với mỗi nhân vật khác nhau, bạn có thể chọn cho mình những phong cách chơi khác nhau. Điều này được thể hiện qua cây Talent. Bạn có thể chọn thiên về khai thác, tìm kiếm, do thám, trồng trọt hoặc chiến đấu, sức mạnh cơ bắp, tốc độ, bắn súng…

2.4. Tham gia vào Fortnite gồm có 100 người chơi

3. Link tải Fortnite PC, Android, iPhone.

=> Link tải Fortnite cho PC

=> Link tải Fortnite cho Android

=> Link tải Fortnite cho iPhone

 

4. Game liên quan.

Tham gia Fortnite, người chơi dễ dàng nhận thấy bóng dáng của tựa game Plants vs. Zombies quen thuộc, game Plants vs. Zombies hay còn gọi là trò chơi trồng cây bắn ma là tựa game kinh dị đang được nhiều người chơi hiện nay bởi những hình ảnh hài hước và thú vị cùng cách chơi đa dạng và linh hoạt.

Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn hiện nay là PUBG Mobile được đông đảo game thủ trên khắp thế giới trải nghiệm, game PUBG Mobile được phát triển dựa trên phiên bản PUBG PC, vì thế lối chơi cũng có phần tương đương.


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    LEGO Fortnite mở ra cánh cửa của trí tưởng tượng vô hạn và khám phá không ngừng. Trò chơi này kết hợp giữa chế tạo, sinh tồn và chiến đấu, cho phép bạn xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và chống lại kẻ thù. Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí cùng bạn bè như sau.
  • Cách nhận skin Black Panther trong Fortnite
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Fortnite cuối cùng đã giới thiệu nhân vật mang tính biểu tượng của Marvel, Black Panther vào game. Skin Black Panther xuất hiện trong Fortnite như một phần của gói vật phẩm bao gồm cả skin Taskmaster và Captain Marvel. Đây là cách để bạn có được nó.
  • Sự kiện Fortnite Winterfest 2022: Cơ hội nhận vật phẩm miễn phí
    Game thủ đang đếm ngược đến ngày phát hành bản cập nhật Fortnite v23.10 đi kèm với sự kiện Winterfest 2022 cùng rất nhiều hoạt động Ingame thú vị cho người hâm mộ. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu thông
  • Fortnite Chapter 4 có thêm map mới, xe moto địa hình và Doomguy
    Sau cái kết bùng nổ của chương 3, Fortnite đã chính thức bước sang chương 4, hứa hẹn đem đến cho người chơi nhiều trận chiến rực lửa. Ngoài bổ sung map mới, Fortnite Chapter 4 sẽ cung cấp cho người
  • Cách đổi tên trong game Fortnite nhanh nhất
    Tên trong game Fortnite sẽ là tên người chơi trên toàn thế giới nhìn thấy khi bạn loại tiêu diệt họ, vì vậy, tốt nhất là bạn nên chọn một cái tên mà bạn yêu thích, thay đổi tên trong game Fortnite
  • Top 5 game Roblox hay như Fortnite
    Các game Roblox hay như Fortnite được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn theo phong cách Fortnite trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox. Tất cả
  • Cách nhận skin Spider Man No Way Home trong Fortnite
    Bộ phim bom tấn Spider-Man: No Way Home cuối cùng đã được công chiếu tại nhiều quốc gia, và Fortnite đã ăn mừng bằng cách thêm các bộ trang phục của Tom Holland và Zendaya từ bộ phim vào Fortnite.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Top 5 game PC hay như Outriders
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top 5 game PC hay như Outriders được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng tuyệt vời tương tự như Outriders và có lẽ bạn đã từng trải nghiệm một vài game trong danh sách này.
  • Top 5 game Android hay như Free Fire 2021
    Danh mục game bắn súng sinh tồn cho Android hiện nay rất đa dạng và không khó để tìm ra các tựa game có lối chơi tương tự Free Fire. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp danh sách 5 game
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fortnite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fortnite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fortnite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm