download Number Locator Cho Android

Number Locator

 Cho Android

Download Number Locator - Ứng dụng xác định người gọi đến cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Number Locator là ứng dụng giúp xác định vị trí bất kỳ ai gọi cho bạn, tìm cuộc gọi người đến và hiển thị tên người gọi, với Number Locator, bạn có thể xác định vị trí ID người gọi, tìm số điện thoại, mã STD & ISD mà không cần internet.



Nếu bạn nhận được những cuộc gọi nhỡ thường xuyên từ một số nào đó rõ ràng người gửi có điều gì đó quan trọng muốn chia sẻ với bạn nhưng nếu bạn không biết người đó là ai, thì thông tin này sẽ trở nên vô nghĩa và vô dụng. Tải ngay ứng dụng Number Locator để những thông tin như vậy sẽ không trở nên vô nghĩa nữa.

number locator

Tải Number Locator - Ứng dụng định vị điện thoại cho Android

Thông qua ứng dụng định vị Number Locator, bạn sẽ biết được chi tiết của người gọi như ID, mã STD hoặc code ISD, tên, địa điểm... Tư đó có thể tra ra nguồn của số điện thoại nào đó, nó bắt nguồn từ đâu và lý do đằng sau việc họ gọi cho bạn là gì. Ứng dụng sẽ giúp bạn trong quá trình này bằng cách định vị địa điểm cuộc gọi, tìm kiếm những số không rõ ràng bằng cách cập nhật danh bạ điện thoại.

number locator 2

Download Number Locator - Ứng dụng xác định người gọi đến cho di động

Với ID và vị trí người gọi trực tiếp, người dùng có thể biết được ai đang gọi và xác định các cuộc gọi đến không xác định thông qua ID người gọi với tên và vị trí trực tiếp. Đặc biệt Number Locator còn có thể giúp bạn xác định các cuộc gọi spam, xem ai đang gọi với tên id người gọi di động thực sự, địa điểm trực tiếp, số chặn, xác định và chặn cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại.

Bạn tham khảo thêm Jabong - ứng dụng mua sắm trực tuyến nơi bạn có thể tìm thấy hàng ngàn mặt hàng thời trang phù hợp mọi lứa tuổi, bên cạnh đó Jabong cũng luôn cập nhật xu hướng mới nhất, hot nhất để người dùng thỏa sức lựa chọn.


Liên kết tải về - [7.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Number Locator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat number locator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Number Locator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lokaytr 5/5 Ứng dụng định vị điện thoại chính xác
  • Family360 5/5 Ứng dụng định vị vị trí người thân cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm