download Jabong Cho Android

Jabong

 Cho Android

Download Jabong - Ứng dụng shop thời trang online hàng đầu tại Ấn Độ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Jabong là ứng dụng thời trang hot nhất tại Ấn Độ với hàng ngàn sản phẩm, những tiện ích mua sắm được hàng triệu người ưa thích, Jabong cũng luôn cập nhật những xu hướng, phong cách ăn mặt mới nhất và bộ sưu tập chất lừ dành cho các tín đồ yêu thích làm đẹp đúng nghĩa.


Jabong là ứng dụng thời trang dành cho những người yêu thích mua sắm qua di động. Với bộ sưu tập khổng lồ gồm các thương hiệu hàng đầu toàn cầu, số lượng sản phẩm đa dạng, thanh toán tiện lợi và chế độ hoàn trả dễ dàng với dịch vụ khách hàng 24/7. Đây được coi là ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến tốt nhất tại Ấn Độ.

jabong

Tải Jabong - Ứng dụng mua sắm thời trang cho Android

Jabong là thế giới thời trang dành cho những ai yêu thích làm đẹp, khám phá các xu hướng thời trang và luôn muốn làm mới bản thân bằng những set đồ tươi tắn, trẻ trung nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Hơn nữa, người dùng còn được truyền cảm hứng thay đổi bản thân để mình mặc đẹp hơn, tự tin hơn và không bao giờ sợ lỗi mốt.

jabong 2

Download Jabong - Ứng dụng shop thời trang online hàng đầu tại Ấn Độ

Với ứng dụng mua sắm online Jabong, người dùng được thỏa sức khám phá xu hướng thời trang mới nhất và mua sắm những bộ trang phục bạn thích. Nhận những đề xuất về thời trang đồng thời kiểm soát việc mua sắm của bạn trên ứng dụng với lịch sử đặt hàng và các sản phẩm. Tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng, có nhiều kích cỡ có sẵn và chia sẻ sở thích của bạn trên mạng xã hội cùng bạn bè.

Poweramp là công cụ mạnh mẽ và miễn phí cho phép người dùng phát nhiều loại tập tin media ở các định dạng khác nhau, bên cạnh đó Poweramp còn được thiết kế với giao điện hiện đại, đẹp mắt cùng các phím điều hướng thuận tiện, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jabong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jabong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jabong Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SHEIN 3/5 Ứng dụng mua sắm online qua di động
  • Bershka 3/5 Ứng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • LidlỨng dụng mua sắm online trên di động
  • AliExpressỨng dụng mua sắm online, săn hàng giá rẻ
  • FlipkartỨng dụng mua sắm online, mặt hàng phong phú
  • Online ShoppingỨng dụng mua hàng eBay tiết kiệm
  • ZaraỨng dụng mua hàng thời trang Zara cho di động
  • DigikalaỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android
  • eMAG.roỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • TikiỨng dụng mua sắm online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm