download Paktor cho Android

Paktor

 cho Android

Download Paktor - Ứng dụng hẹn hò, tìm bạn đời

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/10/2018

Paktor là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng bậc nhất toàn Châu Á nhờ kho tính năng cực kỳ thú vị giúp người dùng nhanh chóng tìm ra tình yêu đích thực của đời mình trong phạm vi gần nhất. Đặc biệt, với Paktor, thông tin cá nhân của người dùng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối khỏi những đối tượng người dùng không mong muốn khác.


1. Giới thiệu Paktor

Paktor mang đến một công cụ cực kỳ hữu ích cho phép người dùng dễ dàng kết bạn với những người dùng có cùng chung sở thích hay mối quan tâm về một vấn đề nào đó nhờ các tính năng trò chuyện theo nhóm, theo chủ đề cụ thể. Chính vì vậy, người dùng sẽ thu hẹp được phạm vi tìm kiếm đối tượng trò chuyện của mình và kết bạn có chủ đích hơn.

paktor

Download Paktor, Ứng dụng hẹn hò, tìm bạn đời

2. Những ưu điểm của ứng dụng

Ứng dụng Paktor sẽ dựa theo profile cá nhân của chính người dùng để gợi ý các profile khác có khả năng phù hợp với nhu cầu kết bạn của người dùng, nhằm tăng khả năng kết đôi. Chưa kể, Paktor có các cuộc bình chọn ảnh đẹp, cho phép người dùng giúp bạn bè chọn ra những bức ảnh đẹp nhất và nhận điểm thưởng hàng ngày của Paktor để gửi quà và nhắn tin trực tiếp tới những người dùng khác.

 

paktor

Ngoài ra, Paktor còn cung cấp các bộ lọc cao cấp, phân loại các đối tượng người dùng theo nhiều chủ đề phong phú, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu kết bạn của người dùng như học vấn, nghề nghiệp, quốc gia, giới tính, chiều cao hay khoảng cách địa lý, v.v. Paktor tích hợp tính năng dịch thuật, phá tan rào cản ngôn ngữ; nhờ thế người dùng sẽ thỏa thích kết bạn và trò chuyện với những người dùng đến từ các khu vực địa lý khác nhau, chứ không chỉ giới hạn kết bạn trong cùng một khu vực nữa.

Đặc biệt, Paktor có khả năng bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân của người dùng, đảm bảo quyền riêng tư cũng như cho phép người dùng thiết lập người được phép xem profile cá nhân hay không cho phép bạn bè xem profile của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm bạn đời hay chỉ đơn giản là muốn mở rộng vòng kết nối bạn bè nhưng lại quá bận rộn, hay không có các mối quan hệ xã hội phong phú, thì còn chờ gì nữa? Hãy tải Paktor và để ứng dụng Paktor giúp bạn ngay thôi. Paktor đảm bảo bạn sẽ tìm được đối tượng lý tưởng và có những buổi hẹn hò thực sự hấp dẫn và chương trình sẵn sàng cung cấp thêm 3 tháng thành viên miễn phí nếu bạn vẫn chưa thể có được buổi hẹn như ý khi hết thời hạn sử dụng chương trình.

3. Ứng dụng hẹn hò tương tự

Tinder cũng là ứng dụng hẹn hò qua điện thoại được nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích, Tinder giúp hỗ trợ kết nối người dùng Android với mạng xã hội giúp bạn gặp gỡ với nhiều người phù hợp và tiến tới những mối quan hệ lâu bền.

OkCupid cũng là ứng dụng tương tự, hỗ trợ bạn trong việc hẹn hò, tìm người yêu và chia sẻ sở thích và đam mê với những người khác, đặc biệt OkCupid còn sử dụng chức năng thu hẹp phạm vi tìm kiếm khi bạn muốn tìm người nào đó và cung cấp thông tin cá nhân cụ thể của những người mà bạn quan tâm.

Để chia sẻ các video trong đó bản thân bạn chính là nhân vật chính, bạn có thể sử dụng những mạng xã hội chuyên về tạo video như Kwai hay Tik Tok với nhiều chức năng thú vị, trong đó Kwai có khả năng biến hóa khuôn mặt huyền diệu và lồng tiếng độc đáo, còn Tik Tok tích hợp thư viện nhạc khổng lồ, nhận diện biểu cảm khuôn mặt để bạn có được những video không giống ai.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paktor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paktor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paktor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BustrỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • Christian Filipina DatingỨng dụng hẹn hò tìm kiếm bạn đời
  • Meet4UChat, tìm kiếm bạn hẹn hò
  • Lovely JaumoỨng dụng tìm bạn cho phụ nữ độc thân
  • QuackQuack Dating AppỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
  • KooupỨng dụng hẹn hò, gặp gỡ bạn đời
  • Let's DateHẹn hò, tìm bạn đời
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm