download Hẹn Đẹp Như Mơ Cho Android

Hẹn Đẹp Như Mơ

 Cho Android

Download Hẹn Đẹp Như Mơ - Game hẹn hò xuyên không phong cách Otome

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/04/2021

Hẹn Đẹp Như Mơ thuộc thể loại game ngôn tình hẹn hò trai gái bối cảnh xuyên không về quá khứ, người chơi được hòa mình vào một cốt truyện ngôn tình lãng mạn, nhẹ nhàng để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau. Hẹn Đẹp Như Mơ ấn tượng ngay từ tên gọi, nơi đó bạn sẽ được gặp gỡ những chàng trai cô gái tuyệt phẩm giai nhân, tính cách đa dạng để cùng nhau tìm hiểu, khám phá đối phương.


1. Giới thiệu về Hẹn Đẹp Như Mơ

Hẹn Đẹp Như Mơ là tựa game được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng thế giới đã được nhiều thế hệ bạn đọc say mê, một thế giới xuyên không huyền ảo với những nhân vật quen thuộc như Vô Tình - Đại bổ đầu đứng đầu Tứ đại danh bổ, Phương Thừa Ý - Hầu gia bá đạo, Cố Tích Triều - Thư sinh tài cao học rộng... cùng những cô gái xinh đẹp như mơ gồm Diệp Tuyết Thanh, Hoa Tương Ly, Lý Sư Sư, Thẩm Đồng, Cơ Mật Nhi. Mỗi nhân vật một vẻ đẹp khác nhau, một cá tính khiến người khác phải say mê, cùng nhau trải qua một hành trình tìm hiểu và hẹn hò say đắm.

hen dep nhu mo

Download Hẹn Đẹp Như Mơ trên Android, iPhone, Game hẹn hò xuyên không phong cách Otome

Hẹn Đẹp Như Mơ là game hẹn hò xuyên không đầu tiên tại Việt Nam, nơi người chơi được thưởng thức những bối cảnh lãng mạn, từ những ngày hè gió lộng đến trăng thu sáng vằng vặc như trong tranh. Ở đó có những đôi trai gái cùng hẹn ước với lời thề sinh tử trọn đời trọn kiếp, những cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên bất ngờ nhưng thực chất là sự an bài của số phận khiến cho bạn cảm nhận sâu sắc hơn về tình yêu và nhân duyên, cho dù giang hồ có rộng lớn thế nào, trai gái cũng không bao giờ thấy cô đơn.

2. Code game Hẹn Đẹp Như Mơ

Sự kiện ra mắt game luôn đi kèm với những món quà có giá trị trong lẫn ngoài game và Hẹn Đẹp Như Mơ cũng vậy, game thủ hãy thử vận may bằng cách nhận và nhập Code Hẹn Đẹp Như Mơ từ nhà phát hành nhé.

3. Các đặc điểm chính của Hẹn Đẹp Như Mơ:

- Game hẹn hò xuyên không phong cách Otome.
- Muôn vàn cảnh trí đẹp mắt như tranh vẽ.
- Hệ thống nhân vật đa dạng về ngoại hình tính cách.
- Những cuộc gặp gỡ bất ngờ với các tuyệt phẩm giai nhân.
- Cảm nhận tình yêu và nhân duyên trời định.

4. Phần mềm liên quan

Tỷ Muội Hoàng Cung cũng là game ngôn tình được nhiều bạn trẻ đang tuổi yêu đương mến mộ, các bạn sẽ được hóa thân vào những nhân vật trong các câu chuyện tình yêu lãng mạn, cùng xuyên không về quá khứ, game Tỷ Muội Hoàng Cung còn nổi bật với hệ thống thời trang lộng lẫy, đặc sắc dành cho cả nam và nữ, cho phép người chơi tự thiết kế, chế tác nên những bộ trang phục đẹp và kết hợp với bạn khác giới trong tính năng kết hôn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hẹn Đẹp Như Mơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hẹn đẹp như mơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hẹn Đẹp Như Mơ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm