download Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây Mới nhất

Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây - Quản lý, theo dõi công việc trong doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây là một trong những giải pháp phần mềm quản lý công việc hàng đầu dành cho các nhà lãnh đạo để phục vụ cho việc quản lý toàn diện các hoạt động của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây được thiết kế với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt, rất dễ sử dụng, thao tác đơn giản.



Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây được chia ra gồm 4 chức năng chính. Thứ nhất là quản lý các thông tin về công việc như các kế hoạch, sự kiện của công ty, các dự án, hợp đồng cần thực hiện. Qua đó, các nhà quản lý có thể điều hành các hoạt động công việc này cho hợp lý nhất để công việc được tiến hành hợp lý và hiệu quả. Chức năng thứ hai của phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây là quản lý toàn bộ các thông tin của nhân viên từ việc chấm công, tính lương, quản lý việc xin nghỉ phép, bảo hiểm xã hội của nhân viên.

Phần mềm quản lý công việc BEOFFICE cũng là giải pháp quản lý và theo dõi công việc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, vừa giám sát tốt công việc của từng nhân viên vừa tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, bên cạnh đó phần mềm quản lý công việc BEOFFICE còn tạo ra các báo cáo chi tiết cũng như cập nhật thông tin, lưu trữ tài liệu, chia sẻ thông tin cho người dùng hiệu quả nhất.

phan mem quan ly cong viec wms dong tay

Download Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây

Ngoài ra, phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây còn quản lý các thông tin của khách hàng như các vấn đề ký kết hợp đồng, giao dịch, các thông tin hóa đơn, chứng từ thu chi để làm căn cứ dữ liệu lưu lại để thực hiện báo cáo khi cần thiết. Bên cạnh đó, chức năng chính thứ 4 của phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây là phần mềm này chính là công cụ quản lý các văn bản giấy tờ, hồ sơ, công văn của doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Việc quản lý hồ sơ trên cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây sẽ được phân chia quản lý rất khoa học, dễ dàng tra cứu, tìm kiếm khi cần thiết.

Với các doanh nghiệp thì ngoài phần mềm quản lý công việc thì phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây cũng là một trong những phần mềm quan trọng hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự của đơn vị mình, phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây được thiết kế rất chuyên nghiệp, dễ sử dụng và có tính bảo mật cao nên rất yên tâm khi sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top phần mềm Quản lý thi đua khen thưởng hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp, công ty theo dõi được quá trình khen thưởng cá nhân, nhóm, tập thể tránh việc bỏ suots những cá nhân, tập thể xuất sắc. Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý thi đua khen thường thì hãy tham khảo 5 phần mềm dưới đây.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Mẫu file Excel quản lý thu chi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mẫu File Excel quản lý thu chi không còn xa lạ với những người kinh doanh, kế toán, giúp việc kiểm soát và theo dõi thu chi trong công ty hay của bản thân một cách hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tải mẫu File Excel phù hợp cũng như sử dụng file hiệu quả tốt nhất, hỗ trợ cho công việc của mình.
  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Ngành quản lý khách sạn học trường nào chuyên nghiệp?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Không phải trường nào cũng phù hợp để bạn theo đuổi đam mê ngành nghề, nhất là ngành Quản lý khách sạn bởi trường học đóng vai trò quyết định tới sự thành công trong tương lai rất nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn không biết ngành Quản lý khách sạn học trường nào chuyên nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.
  • Top 4 phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất nên dùng
    Việc ghi nhớ mật khẩu của nhiều tài khoản khác nhau khiến cho bạn luôn đau đầu, do vậy để đơn giản hóa cũng như tránh được tình trạng mất mật khẩu bạn có thể sử dụng các ứng dụng, các phần mềm chuyên
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhiều nơi dùng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sở hữu một phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp việc quản lý các quy trình tại công ty, doanh nghiệp của mình được vận hành một cách trơn tru nhất, khi nhìn vào công cụ quản trị doanh nghiệp này, các bạn sẽ nắm được nội dung, số lượng công việc mà các phòng ban, từng con người đang làm những gì và tiến độ ra sao.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý công việc wms đông tây là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý công việc WMS Đông Tây Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm