download Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier - Theo dõi hoạt động khách sạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/09/2018

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier sẽ giúp các chủ khách sạn có thể theo dõi được chi tiết quá trình đặt phòng, quản lý nhà hàng, điện thoại và toàn bộ dịch vụ trong một khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn này là giải pháp quản lý giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí, thời gian quản lý một cách hiệu quả.



Hiện nay, việc cân nhắc lựa chọn một phần mềm quản lý khách sạn để ứng dụng trong vấn đề quản lý khách sạn là một việc làm cần thiết, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý khách sạn iHotelier để bạn có thêm một sự tham khảo, qua đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một phần mềm phù hợp với mô hình quản lý tại khách sạn của mình.


Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier
Download Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier - Phần mềm Theo dõi hoạt động khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier sở hữu nhiều phân hệ được lập trình chặt chẽ, quy trình quản lý chặt chẽ, đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Các bạn có thể so sánh với những tính năng của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để xem phần mềm nào phù hợp và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mình, phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cũng được đánh giá cao từ nhiều khách hàng là những đơn vị khách sạn ở quy mô lớn đã sử dụng và trải nghiệm.

Những điểm mạnh của phần mềm quản lý khách sạn iHotelier:

- Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến mới nhất của Microsoft, hỗ trợ những tính năng quản lý hàng đầu hiện nay.

- Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier giúp tăng khả năng kinh doanh và quản lý khách sạn, giúp rút gọn được các thao tác quản lý.

- Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier có khả năng tùy chỉnh theo từng đối tượng khách hàng khác nhau. Phần mềm được tích hợp với các phân hệ đặt phòng trực tuyến, giúp tối ưu hóa toàn bộ công việc bổ phòng đến phân khúc thị trường mục tiêu,...

- Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier hỗ trợ các báo cáo về tình hình kinh doanh, báo cáo về doanh thu, thực hiện chấm công nhân viên,... Thông qua các báo cáo, các chủ khách sạn có thể nắm bắt được cụ thể tình hình kinh doanh tại khách sạn, qua đó, đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Bên cạnh phần mềm quản lý khách sạn iHotelier, phần mềm quản lý khách sạn eHotel cũng được nhiều khách sạn lựa chọn nhờ hệ tính năng quản lý phong phú, phần mềm quản lý khách sạn eHotel cũng sở hữu những tính năng cơ bản như quản lý buồng phòng, quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, doanh thu, tình trạng đặt phòng,... Vì vậy, các bạn có thể so sánh các phần mềm với nhau để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn ihotelier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm