download Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA RMS 2019

Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA RMS

 2019

Download Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA RMS - Quản lý, điều hành nhà hàng, quán ăn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2019

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ, Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS hỗ trợ người dùng có thể quản lý một chuỗi nhà hàng chỉ với những thao tác đơn giản, giúp hoạt động quản trị, quản lý của nhà hàng được thực hiện nhanh chóng, có độ chính xác cao, phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS cung cấp toàn bộ những nghiệp vụ liên quan đến hoạt động quản lý nhà hàng như thu ngân, order, bếp, kho, thu chi, xuất - nhập kho,...tham gia vào quá trình theo dõi, nhận phản hồi của khách hàng.


Giữa hàng loạt phần mềm quản lý hiện nay, Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS được đánh giá cao bởi giá thành phù hợp, tính năng tiện ích, giúp hiệu quả kinh doanh, bán hàng được cải thiện rõ rệt. Sử dụng Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS sẽ giúp các chủ nhà hàng có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian quản lý, giúp nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng để có những chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm đem lại nguồn thu tối đa cho nhà hàng.

QRestaurant cũng là phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn nhỏ hay quán cafe với các phân hệ quản lý phong phú, mang đến cho chủ cửa hàng một giải pháp điều hành và nắm bắt hoạt động nhà hàng dễ dàng hơn, QRestaurant cũng có chức năng quản lý thời gian làm việc của nhân viên và các chương trình chăm sóc dành cho khách hàng.

phan mem quan ly nha hang sinnova rms

1. Tổng quan về Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS

Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS sử dụng công nghệ Net 4.0 + MVC + JQuery + Bootstrap, hệ cơ sở dữ liệu MsSQL và một số cơ sở dữ liệu khác được tích hợp cùng với công cụ báo cáo RDL Report giúp truy xuất nhanh các báo cáo theo yêu cầu của người dùng.

SINNOVA-RMS còn được đánh giá cao bởi khả năng bảo mật nhiều lớp, nhiều cấp độ khác nhau, giúp người dùng có thể phân quyền quản lý, phân quyền người sử dụng nhằm đảm bảo được độ an toàn cho thông tin có trong hệ thống. Phần mềm được tổ chức theo một hệ thống thông qua các mô đun hóa, giúp người dùng có thể thêm, bớt, sửa, xóa thông tin một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS sở hữu giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi ở người dùng khả năng chuyên môn, nghiệp vụ cao.

2. Những tính năng nổi trội của Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS

- SINNOVA-RMS tham gia vào quá trình quản lý khách hàng, nhà cung cấp nguyên vật liệu cho nhà hàng.

- Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu cho trong kho, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được số lượng hàng hóa cụ thể để tiến hành nhập kho phù hợp.

- Giúp quản lý thu ngân, doanh số của nhà hàng, xây dựng các chương trình bán hàng linh hoạt, phù hợp với các thời điểm, giai đoạn khác nhau.

- Tham gia vào tất cả các hoạt động quản lý khác như quản lý định lượng, tài chính, quản lý mua hàng, kho hàng.

- Thiết kế những chiến dịch quảng cáo đến với khách hàng, theo dõi hiệu suất của các chiến dịch Marketing.

- Tham gia vào quá trình quản lý nhân sự, chấm công nhân viên, tính lương theo công, theo giờ làm.

- Xuất những báo cáo kinh doanh đa dạng, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng.

Bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý nhà hàng ViRES TOTAL với nhiều tính năng cải tiến tập trung vào việc phân tích số liệu và đánh giá quá trình hoạt động kinh doanh, đặc biệt Phần mềm quản lý nhà hàng ViRES TOTAL còn hỗ trợ quản lý từ xa thông qua Internet.

Với Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS, các nhà quản lý có thể theo dõi được tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng thông qua các thiết bị di động có kết nối Internet. SINNOVA-RMS được xem là một giải pháp quản lý nhà hàng thiết thực, không những giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm được chi phí mà còn tạo được sự thuận tiện trong khâu phục vụ khách hàng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA RMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng sinnova rms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA RMS 2019


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm