download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon - Theo dõi, kiểm tra hoạt động nhà trẻ

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/01/2018

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý nhà trẻ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, với phần mềm, các bạn có thể dễ dàng quản lý được toàn bộ hoạt động của một nhà trẻ, qua đó, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý và đưa ra được những chính sách quản lý phù hợp.


Giờ đây, việc quản lý các hoạt động của nhà trẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon - một phần mềm đã đem lại lợi ích to lớn, giúp thực hiện việc quản lý và xử lý các dữ liệu tại trường mầm non. Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon không chỉ giúp các nhà quản lý có thể theo dõi được các nội dung liên quan đến học sinh, lên thực đơn và khẩu phần ăn uống của học sinh theo ngày, tuần, tháng,..., mà còn giúp người dùng có thể quản lý tài chính, nhân lực và thực hiện việc trao đổi, liên lạc với phụ huynh một cách đơn giản, dễ dàng.

Nếu bạn đã từng thử qua những phần mềm hỗ trợ trong trường mẫu giáo như Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft thì sẽ thấy được lợi ích của chúng đối với hoạt động trường mầm non, Phần mềm quản lý trường mầm non Kidsoft cũng như phần mềm FAST đều có những phân hệ quản lý cơ bản đơn giản với bất cứ người dùng nào.

Hiện nay phần mềm quản lý trường học smas được nhiều đơn vị tin dùng với các phân hệ quản lý phong phú, phù hợp với nhiều quy mô cũng như cấp trường học, smas thực hiện phân quyền người dùng rõ ràng và có chế độ bảo mật dữ liệu tốt.

phan mem quan ly nha tre mau giao bimbon

Download phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon, theo dõi, kiểm tra hoạt động nhà trẻ

Những tính năng, ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon:

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon sở hữu môi trường làm việc linh hoạt, người dùng có thể thiết lập môi trường làm việc cho riêng từng trường, tính lương ngoài giờ cho các giáo viên, giúp cập nhật thêm các danh mục lớp học, khoản tiền, mức thu nhập hàng tháng một cách nhanh chóng.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon giúp quản lý học sinh thông qua việc lưu trữ toàn bộ những hồ sơ liên quan đến từng học sinh, qua đó, lên kế hoạch vui chơi, giảng dạy phù hợp với từng đối tượng.

- Phần mềm quản lý BimBon giúp quản lý giáo viên thông qua hình thức cập nhật toàn bộ những thông tin chung về giáo viên, theo dõi được việc thay đổi lương và các khoản phụ cấp trong thời hạn hợp đồng, kết nối đến thiết bị chấm công để thực hiện việc chấm công cho nhân viên một cách chính xác nhất.

- Phần mềm nhà trẻ mẫu giáo BimBon lên thực đơn và khẩu phần ăn uống theo ngày, tuần, tháng, qua đó, cân đối thực phẩm giúp cho trẻ có được nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

- Phầm mềm BimBon giúp quản lý tài chính, theo dõi học phí của phụ huynh đã nộp, khai báo các khoản thu và phiếu ăn tồn trả lại học sinh.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon giúp cho việc trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST cũng là lựa chọn không tồi dành cho nhà trường mẫu giáo, với các chức năng quản lý hiệu quả, ưu điểm của phần mềm quản lý trường mầm non FAST là đề xuất các định hướng giảng dạy tốt nhất dành cho giáo viên mẫu giáo.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo bimbon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm