download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST - Hỗ trợ quản lý nhà trẻ mẫu giáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/11/2020

Việc ứng dụng các tiến bộ của khoa học - công nghệ giúp giảm sức lực của con người trong toàn bộ các hoạt động là điều rất cần thiết, đặc biệt là trong hoạt động yêu cầu tính cẩn thận, kỹ lưỡng như quản lý các nhà trẻ, vì vậy, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST sau khi được ra mắt đã nhanh chóng được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn.


Không đơn thuần là một phần mềm quản lý các hoạt động vui chơi, học tập của học sinh hay quản lý nhân viên, tài chính,..., phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST còn giúp phân tích thành phần dinh dưỡng có trong thực đơn hàng ngày của các em để đưa ra một thực đơn ăn uống đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp các em có thể phát triển thể chất và não bộ. Vì vậy, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST được xem là một giải pháp hữu ích giúp cho học sinh có được một môi trường học tập tiên tiến, hiện đại và đầy đủ nhất.

Phần mềm smas cũng là giải pháp tốt cho công tác quản lý trường học từ cấp mẫu giáo đến Trung học với tính năng quản lý khá phong phú, smas ứng dụng công nghệ vào quản lý để đơn giản và chuyên nghiệp hóa công tác trong trường học.

phan mem quan ly nha tre mau giao fast

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST

Nếu bạn đã từng thử qua những phần mềm hỗ trợ trong trường mẫu giáo như Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft thì sẽ thấy được lợi ích của chúng đối với hoạt động trường mầm non, Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft cũng như phần mềm FAST đều có những phân hệ quản lý cơ bản đơn giản với bất cứ người dùng nào.

Một số chức năng chính của phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST:

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST giúp quản lý danh sách học sinh trong trường, lập các phiếu thu nhập thông tin từ cha mẹ học sinh, thực hiện các công tác tuyển sinh có hệ thống, quản lý việc nộp học phí của từng cá nhân học sinh.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST kết nối với máy chấm công, giúp ghi nhận giờ làm của nhân viên, tính lương theo giờ làm.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST giúp theo dõi tình trạng sức khỏe của học sinh một cách chi tiết và cụ thể nhất, qua đó, thực hiện trao đổi về chế độ dinh dưỡng cho trẻ với các phụ huynh để tìm được giải pháp giúp trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

- Phần mềm nhà trẻ mẫu giáo FAST giúp quản lý các hoạt động thu chi, quản lý kho, quản lý toàn bộ được tài sản có trong trường. Truy xuất các báo cáo cụ thể để nhà trường có thể theo dõi và thực hiện một cách đầy đủ.

- Phần mềm quản lý FAST quản lý chế độ dinh dưỡng, khẩu phần ăn uống của học sinh, qua đó, có thể tự cân bằng được chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp các em có sự phát triển tốt nhất.

- Phần mềm FAST giúp quản lý toàn bộ chương trình giảng dạy của các giáo viên, qua đó, lên được một kế hoạch giảng dạy khoa học để các em có thể tiếp thu được toàn bộ hệ thống kiến thức theo chương trình.

Với những tính năng trên, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST xứng đáng là một trong những phần mềm quản lý giáo dục được ưa chuộng hàng đầu hiện nay cùng với phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline,... Phần mềm không yêu cầu ở người dùng khả năng tin học cao, vì vậy, các bạn có thể yên tâm để sử dụng phần mềm một cách dễ dàng.

Ngoài ra, người dùng có thể trải nghiệm những chức năng thú vị của Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon vừa giúp kiểm soát hoạt động nhà trường vừa giúp kết nối với phụ huynh học sinh, Phần mềm quản lý mầm non BimBon là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bất cứ ứng dụng quản lý nào.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo fast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm