download Pop it Stars Calming Fidget game Cho Android

Pop it Stars Calming Fidget game

 Cho Android

Download Pop it Stars Calming Fidget game - Game chơi pop it xả stress

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Nếu đang cần tìm kiếm tựa game vui để thư giãn, xả stress hay lấy lại bình tĩnh sau những ngày dài mệt mỏi và căng thẳng, Pop it Stars - Calming Fidget game có thể là tất cả những gì mà bạn đang cần. Tải game về máy và bắt đầu trải nghiệm!


Được thiết kế với mục đích chính là mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn và thoải mái, Pop it Stars - Calming Fidget game của Dark Blue Apps cho phép người chơi thoải mái lựa chọn màu sắc cho Pop IT của mình cũng như hỗ trợ chơi game ở cả hai hình thức online hoặc offline.
 
tai Pop it Stars - Calming Fidget game
Tải Pop it Stars - Calming Fidget game về máy và thư giãn, xả stress

1. Giới thiệu Pop it Stars - Calming Fidget game

 
Với lối chơi đơn giản, tạo cảm giác thoải mái nhưng không nhàm chán, Pop it Stars - Calming Fidget game mang tới cho người chơi trải nghiệm chơi game nhẹ nhàng không tạo cảm giác dồn dập, căng thẳng như những tựa game bắn súng hoặc game chiến thuật hành động khác. Đây thực sự là một tựa game giải trí hoàn hảo giúp họ thư giãn những lúc căng thẳng cũng như phát triển các kỹ năng vận động của ngón tay.
 
Về cơ bản Pop it Stars - Calming Fidget game là tựa game mô phỏng đồ chơi xả stress bóp bong bóng Pop it đang HOT hiện nay, cung cấp cho người chơi nhiều đồ chơi Pop it khác nhau để không tạo cảm giác buồn chán cũng như giúp giải tỏa căng thẳng bằng việc nhấn vào các bong bóng.
 
download Pop it Stars - Calming Fidget game
Download Pop it Stars - Calming Fidget game hoàn toàn miễn phí
 
Phần hay nhất của tựa game giải trí Pop it Stars - Calming Fidget game là không đòi hỏi người chơi thực hiện bất kỳ sứ mệnh, nhiệm vụ hoặc sự cạnh tranh nào hết, không sử dụng chiến thuật đặc biệt hoặc lối chơi cồng kềnh, phức tạp, không có đúng / sai hoặc nhanh / chậm ở đây. Đơn giản, game chỉ nhằm mục đích chính là giúp người chơi giải toả căng thẳng, thư giãn, thả lỏng toàn bộ hệ thống giác quan.
 
Đặc biệt, người chơi có thể dễ dàng download Pop it Stars - Calming Fidget game miễn phí và trực tiếp ngay trên thiết bị di động của mình, sau đó đơn giản chỉ cần thao tác nhấn và làm nổ bong bóng Pop uT với âm thanh chân thật không khác gì so với kiểu âm thanh asmr của trò chơi bóng gốc để giúp người tận hưởng một trải nghiệm thư giãn khó quên cùng với những cảm xúc tươi mới ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.
 
Ngoài ra, Pop it Stars - Calming Fidget game còn thu hút người chơi bởi đồ hoạ 3D ấn tượng, bắt mắt cùng với hiệu ứng âm thanh tương thích với trò chơi, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau cũng như an toàn với trẻ nhỏ.

2. Tính năng nổi bật Pop it Stars - Calming Fidget game

 
- Sử dụng nhiều hình khối 3D Pop It thư giãn và hình khối.
- Xoay đồ chơi giác quan bất kỳ lúc nào và theo các hướng khác nhau.
- Thay đổi màu sắc của các hình theo sở thích của người chơi bất cứ lúc nào.
- Chơi game ở cả hai chế độ online hoặc offline.
- Lối chơi đơn giản, giao diện trực quan dễ sử dụng.

Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Top 5 game giải trí cho Android dưới 500MB
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn muốn chơi các game giải trí thú vị nhưng điện thoại không có nhiều không gian lưu trữ trống? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game giải trí cho Android dưới 500MB mà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Khỉ con đánh máy"
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game luyện gõ 10 ngón Khỉ con đánh máy có một giao diện khá thú vị và hài hước không chỉ giúp bạn có thể nâng cao khả năng gõ 10 ngón nhanh hơn mà đồng thời còn đem lại những phút giây giải trí hết sức thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pop it Stars Calming Fidget game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pop it stars calming fidget game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pop it Stars Calming Fidget game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Resquid 5/5 Game giải trí thú vị và hấp dẫn
  • Bubble Bust 3/5 Game bắn bóng vui nhộn
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm