download Magrunner Dark Pulse Cho PC

Magrunner Dark Pulse

 Cho PC

Download Magrunner Dark Pulse - Game hành động giải đố màu sắc kinh dị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/11/2022

Magrunner Dark Pulse là tựa game hành động kết hợp các màn giải đố mang nhiều màu sắc kinh dị lấy bối cảnh là vũ trụ Cthulhu - một tương lai giả định, khi trái đất xuất hiện 7 người đột biến có khả năng phi thường. Nhiệm vụ của người chơi Magrunner Dark Pulse là nhập vai Dax, một trong bảy Magrunner được tuyển chọn từ những cá nhân ưu tú để tham dự khóa huấn luyện trinh phục không gian và thời gian.


Xem thêm: Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí

1. Giới thiệu về Magrunner Dark Pulse

Magrunner Dark Pulse là sự kết hợp giữa công nghệ và thần thoại, bối cảnh là vũ trụ trong một tương lai xa khi mà trái đất có sự xuất hiện của những vật thể đột biến với những khả năng phi thường, những người này được gọi là Magrunner. Người chơi sẽ nhập vai một trong số các Magrunner để tham dự khóa huấn luyện trinh phục không gian và thời gian. Hành trình của bạn sẽ bắt đầu bằng một sự kiện kinh hoàng khi máy lượng tử bị đẩy vào một không gian hoang tưởng khiến mọi thứ bị đảo lộn hết.

magrunner dark pulse

Download Magrunner Dark Pulse, Game hành động giải đố màu sắc kinh dị

Magrunner Dark Pulse tái hiện một thế giới đầy rẫy những điều hoang tưởng và cũng ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểm đối với sự tồn tại của con người. Các Magrunner phải sửa chữa máy gia tốc và khôi phục mọi thứ trở lại trạng thái bình thường thông qua 40 màn chơi cam go, môi trường chơi game vô cùng đa dạng, từ những căn phòng huấn luyện công nghệ cao cho đến những vực thẳm vô tận. Bạn sẽ được hỗ trợ bằng một chiếc găng tay công nghệ cao có khả năng hút và di chuyển mọi vật thể.

2. Các đặc điểm chính Magrunner Dark Pulse:

- Game hành động giải đố mang màu sắc kinh dị.
- Bối cảnh không gian giả tưởng trong tương lai.
- Tham dự khóa huấn luyện trinh phục không gian và thời gian.
- Sử dụng găng tay công nghệ có khả năng hút và di chuyển vật thể.
- Trải nghiệm 40 màn chơi thách thức.

3. Game liên quan

Blade II cũng là game hành động kết hợp nhập vai siêu hấp dẫn, trong đó bạn sẽ là chiến binh anh dũng nhằm tiêu diệt thế lực hắc ám mang lại bình yên cho nhân loại, game Blade II mang đến lối chơi nhập vai chặt chém thú vị, nền đồ họa ấn tượng phô diễn các kỹ năng cho tới cử chỉ, chuyển động nhân vật đều vô cùng thu hút.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magrunner Dark Pulse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magrunner dark pulse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magrunner Dark Pulse Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm