download Block 2024

Block

 2024

Download Block - Phát triển khả năng ghi nhớ của trẻ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/01/2024

Block là một game rèn luyện trí não hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Với cách chơi vô cùng đơn giản như ghi nhớ vị trí của các hình ảnh có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, Block không chỉ thử thách kỹ năng ghi nhớ mà còn phát triển trí tuệ và tư duy của trẻ.


Là tựa game trí tuệ ghép hình cổ điển, Block sẽ giúp trẻ nâng cao khả năng ghi nhớ khi lật hình và phát triển kỹ năng quan sát để nắm bắt vị trí của các hình giống nhau. Sở hữu thiết kế tối giản, không cầu kỳ, Block sẽ là giải pháp vừa học vừa chơi tuyệt vời dành cho trẻ em và những người yêu thích các trò chơi trí tuệ.

tai game block cho pc

Tải game Block, game rèn luyện trí nhớ cực thú vị cho trẻ 

1. Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ

Trong trò chơi Block, nhiệm vụ của trẻ là lật các ô vuông màu vàng và ghi nhớ các hình ảnh, sau đó tìm các cặp hình giống nhau và loại bỏ chúng đến khi không còn ô vàng nào trên màn hình. Bằng cách chơi đơn giản này, trẻ sẽ dễ dàng làm quen với việc rèn luyện trí nhớ đồng thời tăng khả năng tập trung để tìm được các cặp hình giống nhau.

Bên cạnh đó, Block còn có chế độ 2 người chơi, cho phép trẻ thi đua với nhau để tìm được nhiều hình giống nhau nhất trong một khoảng thời gian cố định. Ban đầu việc có nhiều ô hình sẽ gây nhiều khó khăn cho trẻ, nhưng càng về sau, khi đã tìm được các cặp hình giống nhau thì tốc độ của trẻ sẽ càng tăng và trí nhớ của trẻ sẽ dần dần được cải thiện.

download game block

Download game Block , game tìm hình giống nhau giúp tăng khả năng ghi nhớ cho bé

Đặc biệt các hình ảnh trong tựa game Block được thiết kế với những sắc màu sặc sỡ, gây hấp dẫn và tò mò cho trẻ. Với những màu sắc này, trẻ cũng sẽ dễ dàng ghi nhớ vị trí của các hình hơn và nâng cao khả năng quan sát trong một phạm vi nhất định. Trò chơi cũng là một công cụ hiệu quả để trẻ tập làm quen với máy tính cũng như các thao tác tin học cơ bản. 

Game Block được đánh giá rất cao từ cả các giáo viên và phụ huynh khi vừa giúp trẻ rèn luyện khả năng ghi nhớ cùng sự nhạy bén, linh hoạt trong việc nhận biết các hình ảnh, màu sắc. Trẻ không chỉ vừa học mà còn có thể vừa thư giãn, giải trí một cách lành mạnh, tránh xa các tựa game vô bổ.

2. Tải Block cho PC, Android, iPhone

Tải Block trên PC, Android, iPhone để phát triển tư duy, tăng cường khả năng ghi nhớ của trẻ với: 

- Lối chơi đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.
- Rèn luyện khả năng ghi nhớ và phát triển trí tuệ.
- Hình ảnh, màu sắc sặc sỡ, bắt mắt.
- Dung lượng nhẹ, không tốn nhiều thời gian để tải và cài đặt.


Liên kết tải về - [62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Block - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm