download Princess Shoe Cake cho Android

Princess Shoe Cake

 cho Android

Download Princess Shoe Cake - Game làm bánh giày công chúa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2019

Princess Shoe Cake là game nấu ăn miễn phí dành cho di động theo phong cách mô phỏng kết hợp quản lý thời gian. Trong game Princess Shoe Cake bạn sẽ vào vai một thợ làm bánh giỏi với nhiệm vụ là tạo ra chiếc bánh thơm ngon được điểm tô thêm chiếc giầy công chúa trông khá đẹp mắt.




Bạn là người khéo tay và đam mê bếp lúc? Bạn có một niềm đam mê vô tận với đồ ăn và muốn tạo ra những chiếc banh thơm ngon. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia ngay vào thế giới bánh Princess Shoe Cake cho Android. Tại đây, bạn sẽ trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp, bắt tay vào từng công đoạn để tạo ra một chiếc bánh bao gồm rây bột, trộn nguyên liệu, đập trứng, nướng và trang trí...

princess shoe cake

Download Princess Shoe Cake - Game mô phỏng làm bánh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hãy là người làm bánh tuyệt vời, dù là bánh sinh nhật ngọt ngào, bánh cưới lạ mắt hay bất cứ loại nào, bạn đều có thể thực hiện. Gian bếp Princess Shoe Cake có đủ các loại khuôn, công cụ và vật dụng để người chơi sáng tạo, thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Bạn có muốn phiêu lưu trong một thế giới thời trang tuyệt đẹp? Fashion Fantasy sẽ giúp biến ước mơ ấy thành sự thực. Là một game về chủ đề thời trang và sắc đẹp, Fashion Fantasy giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của mình qua việc kết hợp nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

princess shoe cake 2

Tải Princess Shoe Cake - Game làm bánh giày công chúa

Với thiết kế đồ họa 3D, Princess Shoe Cake cho iPhone sẽ mang đến cho người chơi cảm giác là một đầu bếp thực thụ. Bạn có thể xoay bánh bằng cách vuốt ngón tay qua trái, phải để trang trí xung quanh. Ban chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi không gian tráng lệ trong game. Âm thanh cũng được đầu tư chăm chút khá kỹ, tạo sự sôi động, đáng yêu.

Ngoài Princess Shoe Cake, bé có thể trải nghiệm với tựa game nấu ăn khác mang tên Cooking dash. Mô tả lại không khí của một cuộc thi nấu ăn với bối cảnh giả tưởng, tải Cooking dash người chơi sẽ được trực quan hóa, được nghe những tiếng thở hổn hển gấp gáp của những mà so tài hay những tiếng vỗ tay cổ động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Shoe Cake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess shoe cake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Shoe Cake cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm