download Road to Guangdong Cho PC

Road to Guangdong

 Cho PC

Download Road to Guangdong - Game đường đến Quảng Đông cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/07/2020

Road to Guangdong là tựa game nhập vai phiêu lưu khá quen thuộc dành cho PC đánh dấu một cuộc đại tu lớn về cả mặt đồ họa lẫn lối chơi. Tải Road to Guangdong để cùng với những bạn đáng yêu tham gia vào hành trình khám phá thành phố Quảng Đông tại đất nước tỉ dân.


Giới thiệu Road to Guangdong:

Chuyến hành trình khám phá của Sunny và Guu Ma trên khắp Quảng Đông, Trung Quốc tiếp tục với bản cập nhật chương 2. Suk Zai và vợ dự định dự định sẽ kết hôn và họ cần sự giúp đỡ của Sunny và Guu Ma. Sự giúp đỡ đó liên quan đến việc chăm sóc chú chó đáng yêu Baobei của cặp đôi. Người sẽ được tham gia cùng cặp đôi Sunny và Guu Ma trên hành trình tìm kiếm lời giải bí ẩn về dòng tộc, khi họ đi du lịch khắp Trung Quốc trên chiếc xe gia đình yêu quý

road to guangdong

Download Road to Guangdong - Game đường đến Quảng Đông cho di động

Tham gia Road to Guangdong và nhảy ra sau tay lái của chiếc xe gia đình thân yêu bắt đầu một cuộc hành trình của cuộc đời. Người chơi sẽ phải đối mặt với các lựa chọn đạo đức khi bạn chọn đối thoại và định hình tính cách của Sunny. Đồng thời khám phá các điểm tham quan, đặc sắc văn hóa của tỉnh thú vị này. Khi câu chuyện mở ra, hãy dành thời gian để thư giãn trong khung cảnh đầy mê hoặc.

Các tính năng chính của Road to Guangdong:

- Lựa chọn đạo đức.

- Duy trì chiếc xe cũ nhưng trung thành.

- Khám phá Quảng Đông Trung Quốc

- Một cuốn tiểu thuyết hình ảnh đẹp mắt.

Game liên quan:

The Frostrune cũng là game phiêu lưu được tạo ra bởi các nhà phát triển đam mê lịch sử văn hóa Bắc Âu, The Frostrune bao trùm truyền thống kể về chuyện của những người Viking, một cuộc phiêu lưu mạo hiểm.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Road to Guangdong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat road to guangdong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Road to Guangdong Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lifeless Planet 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho PC
  • For The King 3/5 Game nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật thời gian thực
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm