download Realistic Torches Mod Mới nhất

Realistic Torches Mod

 Mới nhất

Download Realistic Torches Mod - Mod tùy chỉnh đuốc cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Realistic Torches Mod là mod giúp điều chỉnh thời gian cháy của ngọn đuốc để tăng độ khó của trò chơi trong thời gian thực. Cài đặt Realistic Torches Mod ngọn đuốc trong game của bạn sẽ không cháy mãi như mặc định mà nó có thể bị tắt sau một khoảng thời gian nhất định, nhờ đó người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị.




Nếu thường xuyên chơi download Minecraft chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng đuốc là vật dụng không thể thiếu. Và đuốc có rất nhiều công dụng từ cơ bản tới nâng cao, chẳng hạn như soi sáng, đánh dấu đường về, chống quái vật spawn ra ở khu vực cắm đuốc... nhưng item này lại được thiết kế chưa hợp lý cho lắm. Chính vì lý do này mà game có vẻ khá dễ lúc đầu, người chơi dần dà lệ thuộc vào đuốc hơn là các nguồn sáng khác. Do đó Realistic Torches Mod được xây dựng để tăng tính chân thực cho đuốc.

realistic torches mod

Tải Realistic Torches Mod - Mod chế tạo đuốc cho Minecraft

Cài đặt Realistic Torches Mod, ngọn đuốc trong game sẽ không sáng khi chế tạo và chỉ được thắp sáng bằng bao diêm trong lưới chế tạo hoặc bằng đá lửa và thép sau khi được đặt đúng vị trí. Như vậy, người chơi cần có sẵn bao diêm trước khi quyết định khám phá hang động an toàn, ngăn chặn mob sinh ra ở nơi đuốc sáng.

Hoặc bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Test Dummy Mod giúp bổ sung một item duy nhất đó là Training Dummy, item mà Test Dummy Mod mang tới được đặt ở bất kỳ đâu trong thế giới game giúp kiểm tra sức mạnh của các loại vũ khí.

realistic torches mod 2

Download Realistic Torches Mod - Mod tùy chỉnh đuốc cho Minecraft

Bên cạnh đó, đuốc trong Realistic Torches Mod sẽ tự tắt sau khoảng thời gian nhất định, lúc này, người chơi buộc phải tìm nguồn sáng tạm thời khác như dung nham hay glowstone. Ngoài ra mod cũng mang tới loại đuốc sáng vĩnh viễn được chế tạo bằng tinh thể glowstone thay vì than đá. Những item và block như đuốc, bụi glowstone và block, thùng chứa dung nham... sẽ phát ra ánh sáng khi cầm trên tay. Tính năng này bị vô hiệu hóa ở dạng mặc định trong file config.

Minewatch Mod là mod kết hợp giữa game sinh tồn Minecraft với siêu phẩm bắn súng MOBA đình đám Overwatch, Minewatch Mod bổ sung rất nhiều nhân vật, áo giáp và vũ khí để những trận chiến trở nên hấp dẫn, gay cấn hơn.


Liên kết tải về - [72,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realistic Torches Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realistic torches mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realistic Torches Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm