download Liên Quân Mobile Cho PC

Liên Quân Mobile

 Cho PC

Download Liên Quân Mobile - Game chiến thuật MOBA nhiều người chơi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/01/2024

Garena Liên Quân Mobile là game chiến thuật MOBA đỉnh cao trên cả Android và iOS, mặc dù trò chơi được phát hành cho di động nhưng bạn có thể chơi trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android LDPlayer, BlueStacks tham gia cuộc chiến nảy lửa 10vs10 mà không sợ giật lag. Hiện tại Garena Liên Quân Mobile đã mang một diện mạo hoàn toàn mới sau khi cập nhật phiên bản Ảo Mọng Giới.


1. Liên Quân Mobile - Phiên bản Ảo Mộng Giới

*Nội dung Update phiên bản Ảo Mộng Giới
● Ming - Dị giới thuật sư ra mắt.
● Stuart - Huyết nhãn cuồng nhân - tướng làm lại.
● Thay đổi bản đồ, sức mạnh tướng.
● Thay đổi diện mạo và quyền năng Caesar bạo chúa.
● Sức mạnh mới của Caesar tiên phong.

Liên Quân Mobile còn được gọi là Liên Quân Garena VN - là game chiến thuật MOBA “quốc dân” tại Việt Nam, có sức hút khủng khiếp trong giới trẻ và được cả xã hội công nhận là một bộ môn eSports chính thức. Với hệ thống tướng đồ sộ, lối chơi 5v5 đỉnh cao, đồ họa đẹp mắt và vô số sự kiện, giải đấu hấp dẫn, Liên Quân Mobile không chỉ hấp dẫn game thủ về mặt nội dung mà còn về cả mặt hình ảnh. Bản cập nhật Liên Quân mới nhất 2023 Ảo Mộng Giới 4.0 bổ sung thêm Stuart hiện thân của tà ác, một kẻ sưu tập ma thuật và tướng di giới thuật sư Ming. Đồng thời giải đấu AIC 2023 cũng chính thức bắt đầu từ ngày 30/11 đến 27/12, chi tiết bạn đọc có thể tham khảo liên kết bên dưới.

download lien quan mobile

Tải game Liên Quân Mobile APK, Android, iOS - Download Arena of Valor trên Android, iOS

Garena Liên Quân Mobile không đơn giản là một game mobile, mà còn là bộ môn thể thao điện tử đang rất phát triển tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Tựa game MOBA này thu hút được số lượng game thủ khổng lồ và là một trong những game eSports phổ biến trên thế giới. Liên Quân Mobile đưa game thủ tới bản đồ 3 làn quen thuộc, nơi team của bạn phải sử dụng địa hình để vượt qua hàng phòng thủ đối phương, phá trụ và giành chiến thắng.

tai lien quan mobile

Tải game Liên Quân Mobile iOS - Game nhập vai với hệ thống tướng phong phú

Game hiện có hơn 50 tướng. Mỗi tướng sở hữu bộ kỹ năng và thuộc tính khác nhau với phong cách chơi đa dạng. Các tướng được chia thành 6 lớp nhân vật có vai trò riêng trong cuộc chiến bao gồm Assassin, Mage, Marksman, Support, Tank, và Warrior. Nắm bắt điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân vật là rất quan trọng trong việc thực hiện vai trò của mình trong team và tiến tới thành công.

tai lien quan mobile cho Android

Download Liên Quân Mobile - Game chiến thuật MOBA 5vs5 thời gian thực

Garena Liên Quân Mobile là tựa game mobile chiến thuật đấu trường 5v5, thuộc một trong những game eSports phổ biến trên thế giới, vì thế không ngạc nhiên số lượng game thủ chơi Liên Quân Mobile lên tới hàng triệu, Game hiện đang hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android với lối chơi tương tự Liên Minh Huyền Thoại.

Liên Quân Mobile được xem là phiên bản Liên Minh huyền thoại trên nền tảng Android với nội dung đặc sắc và lối chơi hấp dẫn mang đến cho các game thủ di động những trải nghiệm tuyệt vời. Ưu điểm của Liên Quân Mobile hệ thống nhân vật phong phú, tính cách độc đáo, đồ họa đẹp, nhạc nền ấn tượng, nhiệm vụ đa dạng...

Ngoài ra bạn có thể nhập code Liên Quân để chơi với danh sách Code đã được cập nhật tại liên kết bên dưới mà TAIMIENPHI.VN cung cấp

tai lien quan mobile viet

Tải Liên Quân Mobile cho ipphone - Chơi Liên Quân miễn phí trên di động

Liên Quân Mobile còn gọi AOV hay ROV là tựa game chiến thuật tái hiện những cuộc chiến 5v5 cực hay trên đấu trường huyền thoại MOBA Esports 5v5, nơi bạn sẽ sát cánh và chiến đấu cùng đồng đội. Liên Quân Mobile cung cấp chế độ chơi đa dạng, cho phép bạn thỏa sức chiến đấu, những trận giao tranh và so tài kỹ năng diễn ra liên tục, tính năng Voice chat tiện dụng giúp các game thủ giao tiếp dễ dàng.

2.1. Download Liên Quân Mobile cho Android, iPhone

- Link tải Liên Quân Mobile cho Android
- Link tải Liên Quân Mobile cho iPhone

2.2. Tải Liên Quân Mobile cho PC

Game Liên Quân Mobile hiện chưa hỗ trợ trên Windows, tuy nhiên, thông qua các giả lập android hiện nay như BlueStacks thì việc tải Liên quân Mobile trên máy tính, PC là điều hoàn toàn đơn giản.

=> Link tải Liên Quân Mobile cho PC

2.3. Liên Quân Thử Nghiệm cho Android và iOS

Liên Quân thử nghiệm là chương trình dành riêng cho những người chơi muốn trải nghiệm trước các nội dung của Garena Liên Quân Mobile. Tại máy chủ thử nghiệm sẽ có nội dung và chức năng trò chơi khác biệt một phần hoặc có thể là hoàn toàn với máy chủ chính thức của bạn. Những nội dung trên máy chủ thử nghiệm không phản ánh những nội dung sẽ phát hành trên máy chủ chính thức. Để tham gia vào Liên Quân thử nghiệm cho Android bạn cần phải đạt đủ những điều kiện sau:
- Bạn phải có cấp độ từ 10 trở lên tại máy chủ chính thức của mình (máy chủ mặt trời).
- Điểm uy tín phải từ 90 điểm trở lên
- Tài khoản của bạn phải được lập 7 ngày trở lên trước ngày mở đăng ký và bạn phải chơi ít nhất 6 trận trong thời gian một tuần vừa qua.

- Link tải Máy Chủ Thử Nghiệm Liên Quân mới nhất tại đây:
=> Link tải Liên Quân Thử Nghiệm cho Android
=> Link tải Liên Quân Thử Nghiệm cho iOS

3. Cấu hình chơi game Liên Quân Mobile

Cấu hình Android chơi Liên Quân mobile đề nghị:
- Chip: CPU 2.5GHz 4 Cores
- RAM: 2GB
- Phiên bản: Android 4.4 hoặc cao hơn
- Dung lượng bộ nhớ trống: từ 2GB trở lên

Cấu hình iOS chơi Liên Quân mobile đề nghị:
- iPhone 5S hoặc cao hơn
- Phiên bản: iOS 8.0 hoặc cao hơn
- Dung lượng bộ nhớ trống: từ 2GB trở lên

4. Những tính năng độc đáo của Liên Quân Mobile.

Chế độ chơi đa dạng, thỏa sức chiến đấu, giao tranh liên tục
Ngoài bản đồ 5v5,  người chơi Liên Quân Mobile có thể thỏa sức cùng bạn bè trải nghiệm các bản đồ tùy biến khác như 5v5 ngẫu nhiên, 3v3, 1v1 và những chế độ chơi đặc biệt cực hay liên tục được cập nhật dựa trên phản hồi của người chơi. Chiến thắng dựa trên 3 yếu tố then chốt bảo đảm công bằng tuyệt đối, bao gồm: kỹ năng, đồng đội và chiến thuật. Sự khác biệt duy nhất giữa người chơi với người chơi chính là quá trình trui rèn và tích lũy kinh nghiệm để vượt lên một tầm cao mới.

Liên Quân Mobile là tựa game đấu trường huyền thoại dành cho các thiết bị di động, chơi qua Garena với cốt truyện kịch tính, lối chơi hấp dẫn và cuốn hút. Liên Quân Mobile cung cấp nhiều chế độ chơi cùng hệ thống bản đồ phong phú, trên nền đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng vô cùng sống động. Liên Quân Mobile xứng đáng là một siêu phẩm game mà bạn không nên bỏ qua trên di động.

Nội dung của game Liên Quân Mobile được xây dựng dựa trên tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng do Garena phát hành. Bạn sẽ được nhập vai vào các nhân vật của thế giới huyền thoại và tham gia vào những cuộc chiến đầy cam go thử thách. Những ưu điểm nổi bật của Liên Quân Mobile có thể kể đến như chế độ chơi chơi đa dạng, nhiệm vụ chơi phong phú và kịch tính, giao tiếp dễ dàng với các đối thủ,....

Liên Quân Mobile thao tác đơn giản, phù hợp với nhiều game thủ
Liên Quân Mobile được thiết kế với hệ thống điều khiển tối giản đầy tinh tế gồm 2 ô phím ảo: Ô trái di chuyển, ô phải tung đòn đánh và chiêu thức kèm bộ hỗ trợ AI tự chỉ định mục tiêu. Bạn sẽ chỉ cần đúng 2 ngón tay và dưới 5 giây trải nghiệm để sãn sàng thách thức mọi cuộc chiến. Thêm vào đó là hệ thống tích hợp voice chat thời gian thực, và các bộ chat linh hoạt tùy biến theo ý muốn. Diễn biến trận đấu nhanh đến đâu, tốc độ giao tiếp sẽ càng nhanh, tiện lợi đến đấy.

Liên quân mobile mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản dành cho điện thoại di động, với cốt truyện hấp dẫn, trên nền đồ họa sinh động. Game Liên quân mobile cung cấp hệ thống tướng đa dạng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, cho phép người chơi tham gia cạnh tranh xếp hạng qua bảng thành tích.

Liên quân mobile được đánh giá là một trong những tựa game di động ăn khách nhất hiện nay, hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành truyền nhân xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại trên di động.  Hầu hết các game thủ khi đã chơi và trải nghiệm game này đều có cách nhìn khác về game MOBA trên mobile. Tất cả những đặc điểm đến từ hình thức đến nội dung, từ tính năng đến đồ họa đều hoàn hảo không kém cạnh gì so với nhiều game PC khác.

Nhiều tướng với những thế mạnh khác nhau
Tham gia Liên Quân Mobile người chơi hoàn toàn được cung cấp miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới. Bên cạnh bản đồ 5v5, bạn có thể thỏa sức cùng bạn bè trải nghiệm các bản đồ tùy biến khác như 5v5 ngẫu nhiên, 3v3, 1v1, và những chế độ chơi đặc biệt liên tục được cập nhật dựa trên phản hồi của người chơi.

Đặc biệt khi chơi Liên Quân Mobile, game thủ có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi. Thời gian chờ tìm trận trong chớp mắt. Diễn biến trận cực nhanh với giao tranh & hành động nổ ra liên tục nhằm bảo đảm thời lượng trận vừa phải. Chỉ 10 phút một trận, tha hồ thoải mái chiến Liên Quân Mobile bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển tối giản đầy tinh tế gồm chỉ 2 ô phím ảo: Ô trái di chuyển, ô phải tung đòn đánh & chiêu thức kèm bộ hỗ trợ AI tự chỉ định mục tiêu. Người chơi sẽ chỉ cần đúng 2 ngón tay, và dưới 5 giây trải nghiệm để sẵn sàng thách thức mọi cuộc chiến!

Hệ thống bản đồ tương tự Liên Minh Huyền Thoại
Hệ thống bản đồ của Liên quân mobile rất giống với Liên Minh Huyền Thoại nên hầu hết người chơi đều cảm thấy vô cùng quen thuộc và gần gũi. Đặc biệt, game đề cao kỹ năng ở người chơi chứ không chỉ là cày cuốc hay nạp tiền, bên cạnh đó các thao tác điều khiển, giao tiếp trong game rất dễ dàng, giao diện được bố trí hợp lý và thuận tiện cho hầu hết người chơi.

Liên quân mobile là một trong những game hành động nhập vai trên di động hấp dẫn nhất hiện nay với cốt truyện kịch tính cùng lối chơi cực kỳ cuốn hút. Liên quân mobile mang đến những trận đấu huyền thoại trên nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng với âm thanh nên lôi cuốn. Game cũng có chế độ chơi phong phú, kho vũ khí phong phú cho các game thủ lựa chọn.

Cũng thuộc thể loại chiến thuật như Liên Minh Huyền Thoại nhưng Liên quân mobile sở hữu một lối chơi, phong cách chơi hoàn toàn mới, độc đáo và kịch tính hơn, tuy nhiên, Liên Minh Huyền Thoại cho đến nay vẫn là một game có sức sống mãnh liệt nhất mặc dù đã ra đời từ rất lâu.

Các chế độ 3v3 và 5v5 hấp dẫn
Liên quân mobile cho bạn cơ hội tham gia những trận đấu 5v5, 3v3 hấp dẫn trên bản đồ cùng với rất nhiều người chơi khác, nhập vai và điều khiển nhân vật mà bạn muốn. Ngoài ra, người chơi có thể tạo nên những trận đấu chiến thuật sáng tạo của đội bạn, hướng lên đồ cho tướng, cách sáng tạo lối chơi…

Giao tiếp voice chat với đồng đội dễ dàng
Liên quân mobile còn tích hợp hệ thống voice chat để bạn vừa có thể chơi game, vừa trò chuyện và kết nối bạn bè nhanh chóng. Ngoài ra, còn có chế độ  xếp hạng hấp dẫn để cạnh tranh với những người chơi khác.

Tham gia trò chuyện, chat chit, tán gẫu khi chơi game là tính năng mà bất kỳ game online nào cũng cần phải có. Liên Quân Mobile cũng vậy, hệ thống trong game được tích hợp voice chat thời gian thực, và bộ chat nhanh linh hoạt tùy biến theo ý muốn. Diễn biến trận đấu nhanh đến đâu, tốc độ giao tiếp sẽ càng nhanh & tiện lợi đến đấy.

Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật hành động đỉnh cao dành cho cả nền tảng PC lẫn di động, với nội dung hấp dẫn và khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Những đặc điểm nổi bật của Liên Quân Mobile có thể kể đến là chế độ chiến đấu đa dạng, tích hợp hệ thống Voice Chat thời gian thực giúp các game thủ trò chuyện trong quá trình chơi, bên cạnh đó là các hệ thống bổ trợ, hệ thống quái rừng, hệ thống điều khiển phong phú.

Nhiều giải đấu Liên Quân mobile được tổ chức hoành tráng
Mỗi năm có hàng trăm giải đấu Liên Quân Mobile được tổ chức, đủ để cho chúng ta thấy sức hấp dẫn của tựa game này tới đâu, dù ra mắt sau hàng loạt game khác, nhưng Liên Quân Mobile đã có chỗ đứng vững chắc trên nền tảng của mình.

Có sẵn cho hệ điều hành iOS và Android
Liên Quân Mobile được phát hành trên cả 2 phiên bản Android lẫn iOS. Vì vậy người dùng iPhone cũng như các dòng điện thoại khác như Samsung, Oppo, HTC, LG, Xperia, Xiaomi có thể dễ dàng download và cài đặt trên thiết bị của mình. Trước khi tải Liên Quân Mobile, game thủ cũng nên chú ý đến phiển bản hệ điều hành của mình. Cụ thể, trò chơi chỉ tương thích với các máy sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 trở nên. Tương tự như vậy, với người dùng các thiết bị như iPhone, iPad đòi hỏi phải sử dụng hệ điều hành iOS 7.0 trở nên, đồng thời dung lượng bộ nhớ còn trống tối thiểu phải là 2GB.

Tựa game Liên quân mobile là thể loại game MOBA được Garena phát hành dành cho các thiết bị di động Android và iOS được ví như bản Liên Minh Huyền Thoại Mobile mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Game Liên quân mobile cung cấp nhiều chế độ chơi độc đáo, đồ họa 3D với thiết kế đẹp mắt sắc nét, tạo hình nhân vật chi tiết chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho các game thủ.

Liên quân mobile do Garena phát hành dành cho điện thoại Android, iOS giúp người chơi có thể trải nghiệm phiên bản Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ ngay trên thiết bị di động của mình. Các đặc điểm về trang bị, phép bổ trợ và danh sách tướng gần như được xây dựng giống với phiên bản trên máy tính.

Có rất nhiều phiên bản Liên Quân Mobile trên toàn thế giới
Liên quân mobile hiện có rất nhiều bản khác nhau trên thế giới như Liên quân mobile Trung Quốc, Liên quân mobile Thái Lan, Liên quân mobile Đài Loan, Liên quân mobile Châu Âu, Liên quân thử nghiệm và Liên quân mobile Hàn Quốc, các bạn có thể trải nghiệm nhiêu phiên bản ngôn ngữ khác nhau cũng như giao lưu với các game thủ trên toàn thế giới.

Tham gia Liên Quân Mobile hoàn toàn miễn phí với kho tướng vừa hay vừa chất từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, Liên Quân Mobile kế thừa những gì tinh túy nhất từ các tựa game MOBA huyền thoại xuất sắc nhất thế giới.

5. Tính năng chính của Liên Quân Mobile.

- Game MOBA 5v5 cổ điển trên di động
Chinh phục đấu trường 3 làn chứa đầy ngõ ngách giữa các tòa tháp. Cảnh giác với kẻ thù ẩn nấp trong các bụi cây và khám phá bí mật đang chờ đợi trong rừng sâu. Điều khiển trực quan được thiết kế đặc biệt cho thiết bị di động cho phép người chơi tiêu diệt kẻ thù dễ dàng và giành được danh hiệu MVP cao quý.

- Số lượng anh hùng huyền thoại phát triển không ngừng
Khám phá và chỉ huy hàng loạt anh hùng thuộc 6 lớp nhân vật khác nhau bao gồm Đỡ Đòn (Tank), Đấu Sĩ (Warrior), Sát Thủ (Assassin), Pháp Sư (Mage), Marksman (Xạ Thủ) và Trợ Thủ (Support). Xây dựng đội hình hoàn hảo để nghiền nát kẻ thù trên chiến trường.

- Trải nghiệm MOBA tuyệt vời
First Blood, Double Kill, Triple Kill,... tất cả các tính năng bạn biết và yêu thích đều xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Khám phá và chinh phục mọi chế độ game bao gồm 5v5, 3v3, 1v1 và một chế độ Hook Wars độc đáo, thách thức kỹ năng của bạn và đưa bạn trở thành người hùng thực sự.

- Ghép đội nhanh và chinh chiến trong trận đấu kéo dài 10 phút
Lập team với người chơi trên toàn cầu, đi rừng, trở thành người đầu tiên lấy được mạng tướng địch và phá trụ của kẻ thù. Đưa team của bạn đi tới chiến thắng trong cuộc chiến kéo dài chưa tới 10 phút.

- Đồng hành với bạn bè trong các trận chiến theo team khốc liệt
Tận hưởng cuộc chiến nhịp độ nhanh và gia nhập liên minh với người chơi trên toàn cầu. Tương tác với bạn bè và thành viên trong bang hội mỗi ngày sử dụng tính năng trò chuyện bằng giọng nói trong thời gian thực. Chia sẻ chiến lợi phẩm, cùng nhau chinh chiến và lập chiến thuật. Lập đội với bạn bè trong chế độ Tourney Mode và bạn sẽ sớm có thể tạo liên đoàn của riêng mình. Liên Quân Mobile là bộ môn eSport mới trên thiết bị di động của bạn.

- Chơi game hoàn toàn miễn phí
Trong Arena of Valor, tất cả là về kỹ năng. Nhà phát triển cố gắng tạo ra lối chơi cân bằng và hấp dẫn nhất, để bạn có thể xoay chuyển tình thế của trận chiến và tranh giành chiến thắng vinh quang bất kể tỷ lệ cược là gì. Dù thắng hay thua, mọi hành động đều có giá trị.

6. Cách tải Liên Quân Mobile Việt Nam trên GameLoop

Bước 1: Giao diện chính của GameLoop (Trước đây là Tencent Gaming Buddy) chính là tab Game Center, tại đây bạn sẽ nhìn thấy ngay hình ảnh game Liên Quân Mobile ở ngay dòng đầu tiên. Bấm vào hình ảnh để mở giao diện tải game.

cach tai lien quan mobile

Bước 2: Tại giao diện tải game, bấm nút mũi tên ở phần Change Server.

download lien quan mobile cho may tinh

Bước 3: Chọn server mà game mà bạn muốn tải về, taimienphi đề xuất chơi server Việt Nam để có tốc độ đường truyền ổn định nhất và có hỗ trợ Tiếng Việt. Các server Âu - Mỹ hay Indonesia lại có phần thưởng hấp dẫn hơn, lựa chọn là tùy ở bạn.

tai lien quan mobile cho pc

Bước 4: Sau khi chọn xong server, bấm Install để tiến hành tải và cài đặt game về Tencent Gaming Buddy.

download lien quan mobile apk

Bước 5: Sẽ mất một khoảng thời gian để game tiến hành công đoạn tải và cài đặt vì Liên Quân Mobile có dung lượng tương đối lớn, nhanh chậm còn phụ thuộc vào tốc độ kết nối của bạn.

tai lien quan mobile thu nghiem

Bước 6: Sau khi cài đặt hoàn tất, bấm Play để bắt đầu chơi game.

cai dat lien quan thu nghiem

Hoặc bạn có thể vào game từ tab My Games ở cột bên trái, áp dụng cho tất cả những lần chơi game tiếp theo.

tai lien quan'

Bước 7: Sau khi vào game, bạn để ý cột bên phải ứng dụng Gameloop là thiết lập nút bấm mặc định khi chơi game. Thiết lập này vốn dĩ đã rất thuận tiện rồi nên bạn không cần phải thay đổi. Nhưng nếu vẫn muốn đổi theo ý mình, hãy bấm vào biểu tượng bàn phím ngay cột bên phải.

tai lien quan mobile viet

Bước 8: Sau đó chỉ cần đăng nhập là bạn có thể chơi Liên Quân Mobile trên máy tính được rồi.

8. Một số mẹo chơi game Liên Quân Mobile

- Tìm hiểu rõ về lớp nhân vật
Khi mới bắt đầu, thông thường bạn sẽ chọn anh hùng có thiết kế hoặc vũ khí yêu thích, nhưng cần lưu ý rằng mỗi anh hùng thuộc về một lớp nhân vật. Điều này cung cấp khá nhiều gợi ý về cách họ chiến đấu cũng như vai trò trong cuộc chiến.

Warrior - Những chiến binh đánh cận chiến, gây sát thương lớn.
Tank: Chủ yếu dẫn đường trong cuộc chiến, bảo kê các làn đường và khắc phục thiệt hại.
Mage: Pháp sư chủ yếu sử dụng phép thuật để gây sát thương, đóng vai trò quan trọng trong trận đấu vì đa số đều có chiêu thức phạm vi diện rộng rất hữu ích trong giao tranh.
Assassin: Sát thủ nhanh nhẹn và lén lút, tung các đòn có lực sát thương cao.
Marksman: Xạ thủ là bậc thầy chiến đấu tầm xa, gây sát thương lớn.
Support: Trợ thủ cung cấp buff, trị thương cho đồng đội.

- Khái niệm đi rừng

tai lien quan mobile thu nghiem apk

Tải Liên Quân Mobile APK - Chơi game cùng đồng đội bảo vệ nhà chính

Người đi rừng đóng vai trò quản lý 1 nửa chiến trường giữa mỗi làn đường và đây là cách tốt để hỗ trợ team của bạn hay một anh hùng cụ thể trong đội. Giết quái là chìa khóa để tích lũy kinh nghiệm và vàng cho người đi rừng, cũng như cung cấp buff để trợ giúp đồng đội đang bảo vệ làn đường của team. Những con quái thú hùng mạnh thậm chí sẽ cung cấp buff cho toàn bộ team mặc dù người đi rừng sẽ cần sự trợ giúp từ bạn bè để tiêu diệt chúng.

- Giao tiếp là chìa khóa
Bạn không thể nào quản lý toàn bộ chiến trường một mình. Chính vì thế, nếu muốn lập nhóm để giết quái hùng mạnh trong rừng, cần giúp đỡ trong cuộc chiến không cân sức hay bất cứ điều gì, bạn phải nói ra. Liên Quân Mobile có sẵn tính năng nhắn tin và voice chat, hoặc nếu bạn theo chủ nghĩa đơn giản, thì hãy sử dụng các cụm từ tấn công, phòng thủ, chú ý hoặc tập hợp bằng cách chạm vào các biểu tượng tương ứng ở phía trên bên phải màn hình.

- Mua trang bị mới và nâng cấp trang bị đang có
Nâng cấp trang bị với vàng kiếm được trong cuộc chiến là một trong những cách tốt nhất để tăng cường sức mạnh trong Liên Quân Mobile. Do đó, nếu không phải tiết kiệm để mua một vật phẩm cực đắt tiền, thì bạn hãy mua trang bị mới càng sớm càng tốt.

- Đứng yên tại làn đường của bạn nếu không biết làm gì tiếp theo
Nếu bạn không phải là người đi rừng của đội, thì việc rời khỏi làn đường có thể mở lối đi nguy hiểm và đối thủ có thể tận dụng điều đó. Trong khi chuyển sang làn đường khác có thể tạo ra sự ngạc nhiên đủ lớn để đổi chiều trận đấu, nhưng điều đó cũng có thể làm đối thủ nhận ra rằng đội bạn có lỗ hổng trong phòng thủ và cảnh báo đồng đội của họ.

- Hãy cẩn thận những đám cỏ cao
Có những bụi cỏ xếp dọc theo mỗi làn đường, cũng như trong rừng rậm và chúng có thể che giấu các anh hùng khác khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy cảnh giác trong khi di chuyển để tránh bị bất ngờ trước những kẻ thù xảo quyệt. Ngược lại, bạn cũng có thể tận dụng bụi cỏ để ẩn nấp và tấn công lén lút. Với thời điểm thích hợp, bạn có thể tấn công họ từ phía sau và cắt đứt đường rút lui của họ.

tai lien quan mobile cho pc

Trong Liên Quân Mobile apk - Những đám cỏ là nơi đối thủ có thể rình rập để bắt bạn bất cứ lúc nào

- Tham quan kho vũ khí
Liên Quân Mobile tự động đề xuất trang bị khi bạn đủ vàng để mua nâng cấp trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, bạn có quyền quyết định chọn nâng cấp vật phẩm nào để phù hợp với phong cách chơi của mình. Đi sâu vào Armory từ menu chính để kiểm tra các con đường nâng cấp thay thế có thể có lợi cho những thứ như gây sát thương lớn hơn hoặc trở nên bền bỉ hơn trong trận chiến. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng chức năng Change để tùy chỉnh con đường nâng cấp trang bị theo ý của mình.

- Thu thập phần thưởng hàng ngày
Liên Quân Mobile trao phần thưởng lớn cho những người chơi game thường xuyên, giúp bạn có được đội quân anh hùng mở rộng mà không phải tốn một xu. Nếu bạn thích mở khóa anh hùng với thông qua chơi game hàng ngày, thì hãy đảm bảo hoàn thành ít nhất 3 trận đấu trong một ngày. Bạn có thể theo dõi tiến trình của mình để mở khóa anh hùng mới qua mục Road to Glory trong menu chính.

9. Một số thủ thuật Liên Quân Mobile hay:

9.1. Cách tăng FPS Liên Quân Mobile

Khi tải Liên Quân Mobile thử nghiệm APK về máy việc đầu tiên chúng ta cần làm là giúp tăng FPS lên cao. Đây là điều cần thiết đối với mọi người chơi bởi khi FPS được tăng lên cao tức là trò chơi sẽ càng mượt mà hơn, sẽ không có hiện tượng giật lag màn hình xảy ra nữa. Để có thể tăng FBS Liên Quân Mobile mời bạn theo dõi bài viết tại đây.

MẹoSửa lỗi chơi game Liên Quân Mobile

9.2. Cách sửa lỗi chơi game Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một game khá ổn định tuy nhiên không phải là không có lỗi. Người chơi thường gặp một số lỗi cơ bản như lỗi kết nối đăng nhập, lỗi nâng cấp... Nếu gặp phải một trong những lỗi này bạn cũng đừng lo lắng, bởi cách khắc phục cũng rất đơn giản.

MẹoHướng dẫn cách chơi Liên Quân mobile trên máy tính

9.3. Cách chơi Liên Quân mobile trên máy tính

Để chơi Liên quân mobile trên máy tính bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của Bluestacks là phần mềm giả lập Android trên máy tính, cụ thể cách chơi Liên Quân mobile máy tính bằng BlueStacks được chúng tôi hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật.Cách leo rank Liên Quân nhanh và hiệu quả cũng là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay, hệ thống rank vô cùng thú vị, rank càng cao thì người chơi càng khẳng định được vị thế của mình, các bạn có thể xem hướng dẫn leo rank Liên Quân nhanh và hiệu quả qua bài hướng dẫn cụ thể của chúng tôi.

MẹoSửa lỗi không vào được Liên Quân Mobile

9.4. Cách sửa lỗi không vào được Liên Quân Mobile

Hiện tại game đang tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong làng game Việt nói chung là game thế giới nói riêng. Game còn rất nhiều bí mật hấp dẫn mà chỉ có chơi thì bạn mới khám phá ra được, hy vọng game sẽ mang lại những cơn giớ mới cho các game thủ trong dòng game MOBA.

Mặc dù đang là một trong những top game Mobile đứng đầu nhưng không phải là không có lỗi. Mặc dù các lỗi không vào được Liên Quân Mobile gây ra không quá khó nhưng không phải ai cũng biết cách để khắc phục nó. Vì thế hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thể khắc phục  những lỗi xảy ra khi chơi nhé.

Liên Quân Mobile được ví như là bản Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ trên SmartPhone với lối chơi chiến thuật kết hợp sử dụng các kỹ năng Liên Quân Mobile ngày càng được các bạn trẻ yêu thích bởi hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể chơi mọi lúc, mọi nơi chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối mạng.

MẹoLỗi nâng cấp tư liệu chiến trường Liên Quân Mobile

9.5. Cách sửa lỗi nâng cấp tư liệu chiến trường Liên Quân Mobile

Lỗi nâng cấp tư liệu chiến trường Liên Quân Mobile khiến nhiều game thủ không thể vào đấu xếp hạng hay đấu trường. Có 2 cách để khắc phục lỗi này mà người chơi có thể sử dụng, cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết trên Taimienphi.vn

10. App liên quan

Người chơi Liên Quân Mobile có thể tham khảo bản Mod Skin Liên Quân cung cấp hệ thống Skin phong phú để thay đổi cho các tướng của mình, mang đến những hình ảnh mới cho game, khả năng áp dụng dễ dàng và thay đổi tự động, bên cạnh đó Mod Skin Liên Quân các trang phục tướng đều được thiết kế vô cùng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [476.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Quân Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên quân mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Quân Mobile Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JUMP Assemble 5/5 Tham gia trận đấu 5v5 cùng các nhân vật nổi tiếng
  • Brawlhalla 3/5 Game chiến đấu đối kháng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm