download Minewatch Mod Mới nhất

Minewatch Mod

 Mới nhất

Download Minewatch Mod - Mod nhân vật Overwatch cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Minewatch Mod là một mod khá tuyệt vời mà chắc hẳn bạn sẽ yêu thích nếu là fan của cả Minecraft và game Overwatch. Minewatch Mod giúp mang nội dung của tựa game đình đám Overwatch vào thế giới Minecraft để mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.




Cài đặt Minewatch Mod, người chơi có thể sử dụng trang phục và vũ khí của các nhân vật đặc trưng trong game Overwatch như Reaper, Hanzo, Tracer, Ana và thậm chí là cả Genji cho các nhân vật Minecraft của mình. Và điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc hết sức thú vị vì nó sẽ làm thay đổi gameplay của trò chơi theo một hướng mới.

minewatch mod

 

Download Minewatch Mod - Mod nhân vật Overwatch cho Minecraft

Trong Minewatch Mod hiện có 12 nhân vật và mỗi nhân vật sở hữu bộ áo giáp, vũ khí và Token riêng. Còn về Token thì mỗi anh hùng sẽ có một token liên kết chặt chẽ với mình. Token được dùng để chế tạo vũ khí và áo giáp cho anh hùng tương ứng. Vũ khí được chế tạo bằng một token duy nhất, trong khi áo gips chế tạo bằng 1 mành giáp sắt với 1 token.

Bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm TeleToro Mod, đây là bản mod dịch chuyển cho Minecraft, bản chất của TeleToro Mod là mở ra con đường mới cho người chơi khám phá thể giới ở xa nhưng vẫn cân bằng về gameplay.

minewatch mod 2

 

Tải Minewatch Mod - Mod nhân vật Overwatch cho Minecraft

Vũ khí mà Minewatch Mod mang tới, nhân vật có thể cầm 2 súng ngắn của Reaper. Trong khí đó mũi tên của Hanzo có tốc độ nhanh hơn mũi tên thường. Búa của Reinhardt có thể tấn công toàn bộ mob trong phạm vi cho phép. Súng trường của Ana có thể ngắm bắn khi tàng hình và có thể chuyển sang chế độ Heal Mode khi cầm keybind.

Ngoài Minewatch Mod, nếu muốn kiểm tra đồ bền của vũ khí thì Test Dummy Mod sẽ giúp bạn thực hiện điều này, trong Test Dummy Mod người chơi dễ dàng đặt mô hình kiểm tra vào bất kỳ vị trí nào trong thế giới mở để test mức độ sát thương mà vũ khí bất kỳ tạo ra.


Liên kết tải về - [26,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minewatch Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minewatch mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minewatch Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm