download Secret Neighbor Cho PC

Secret Neighbor

 Cho PC

Download Secret Neighbor - Game kinh dị gã hàng xóm độc ác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/10/2020

Secret Neighbor là game kinh dị chơi ở chế độ trực tuyến nhiều người tham gia, với nhiệm vụ giải cứu bạn bè của bạn khỏi tầng hầm của một gã hàng xóm độc ác, điều khó khăn ở đây là gã hàng xóm sẽ trà trộn và ngụy trang vào những bạn bè của bạn. Hello Neighbor giữ nguyên lối chơi hành động lén lút với những cuộc đấu trí với gã hàng xóm ranh mãnh, nhưng người chơi sẽ không hề đơn độc.


1. Giới thiệu về Secret Neighbor

Secret Neighbor cho phép người chơi vào phe những đứa trẻ hoặc gã hàng xóm độc ác, mỗi nhân vật sẽ có những vai trò nhiệm vụ khác nhau, nếu vào vai gã hàng xóm bạn sẽ phải hành động cực kỳ cẩn thận để không bị ai phát hiện ra thân thận thực của mình, còn nếu trong vai những đứa trẻ, hãy hợp tác với những người xung quanh để cùng thực hiện những thử thách giải cứu bạn bè nhưng phải lưu ý với những người bên cạnh mình. Game cho phép bạn thành lập một đội có tối đa 8 người chơi, đột nhập vào căn hầm của gã hàng xóm để giải cứu những người bạn bị bắt cóc.

secret neighbor

Download Secret Neighbor, Game kinh dị gã hàng xóm độc ác

Secret Neighbor mang đến một trải nghiệm chơi game thú vị với không khí các màn chơi hết sức căng thẳng và không kém phần đáng sợ đến từ những điều bất ngờ. Những tình huống trong game diễn ra không thể đoán định trước khiến người chơi giật mình sợ hãi, nếu là những đứa trẻ, mục tiêu của bạn là thu thập các chìa khóa để lần lượt mở từng cánh cửa và cuối cùng là căn hầm bí mật. Còn nếu được chơi trong vai hàng xóm bạn sẽ thành thạo từng lối đi, ngóc ngách trong ngôi nhà và hãy tìm cách chia rẻ những kẻ xâm nhập, giành được sự tin tưởng của bọn trẻ.

2. Các đặc điểm chính của Secret Neighbor:

- Game kinh dị gã hàng xóm đáng sợ.
- Vào vai những đứa trẻ hoặc gã hàng xóm.
- Tìm cách đột nhập vào căn hầm nhà gã hàng xóm.
- Lối chơi hành động lén lút đầy hồi hộp, hấp dẫn.
- Bản đồ chơi đa dạng, những tình huống bất ngờ và gây sợ hãi.

3. Game liên quan

Secret Neighbor PC là phiên bản online của game kinh dị Hello Neighbor nổi tiếng từng được rất nhiều người yêu thích, bạn có thể tải về các phiên bản Hello Neighbor dành cho cả PC lẫn di động với lối chơi hồi hộp và kịch tính, trải nghiệm những tình huống hài hước gây cười.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Secret Neighbor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secret neighbor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Secret Neighbor Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm