download The Medium Cho PC

The Medium

 Cho PC

Download The Medium - Game kinh dị tâm lý kết hợp phiêu lưu

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/12/2022

The Medium là game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ ba có lối chơi thực tế kép, nơi người chơi sẽ khám phá thế giới thực và thế giới linh hồn cùng một lúc, sử dụng khả năng tâm linh của bạn để giải quyết các câu đố trải dài cả hai thế giới. The Medium được xếp vào danh sách hàng chờ những tựa game được ngóng đợi nhất những ngày đầu năm 2021.


1. Giới thiệu về The Medium

The Medium Steam là tựa game kinh dị mới lạ đến từ Bloober Team, nơi bạn được trải nghiệm nhập vai và điều khiển nhân vật tên Marianne đứng giữa thế giới linh hồn và thực tại song song. Marianne có một khả năng đặc biệt giống như các bà đồng hay thầy pháp có thể đi xuyên vào thế giới tâm linh, đó cũng là lý do khiến cô luôn bị giằng xé và sợ hãi bởi những cảnh tượng của cả 2 thế giới xuất hiện cùng lúc trong đầu.

the medium

Download The Medium, Game kinh dị tâm lý kết hợp phiêu lưu

Nội dung của The Medium nghe sơ qua cũng đã thấy cực kỳ hấp dẫn và kích thích trí tò mò của những fan hâm mộ game kinh dị. Nhân vật Marianne sẽ sử dụng khả năng tâm lý của mình để giải đố và từng bước mở ra còn đường mới, di chuyển đến những nơi mà người thường không đến được. Bản nhạc phim gốc do Arkadiusz Reikowski và Akira Yamaoka đồng sáng tác cũng góp phần không nhỏ tạo ra sự kinh dị rùng rợn của game. The Medium hỗ trợ chơi trên PC và có một số yêu cầu về cầu hình chơi game The Medium trên PC mà bạn nên tham khảo.

2. Các đặc điểm chính của The Medium:

- Game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ 3.
- Khám phá thế giới tâm linh huyền bí.
- Di chuyển đến những bối cảnh siêu thực.
- Giải đố, tồn tại trong thế giới linh hồn.

3. Cấu hình chơi The Medium:

Để biết được máy tính của mình có đáp ứng được các thông số tối thiểu cũng như đề nghị về cấu hình chơi The Medium hay không, các bạn cùng theo dõi viết dưới đây nhé.

4. Game liên quan

Outlast 2 cũng là phiên bản game kinh dị được nhiều người yêu thích, nơi bạn sẽ trải nghiệm không gian bóng tối đầy ám ảnh và hành trình đầy những bối cảnh kinh hoàng, tính chất kinh dị mà Outlast 2 mang đến khá đặc biệt, người chơi sẽ có cảm giác sợ hãi tột độ mà khó gặp được ở những game khác.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Medium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the medium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm