download ZONA Project X cho Android

ZONA Project X

 cho Android

Download ZONA Project X - Game bắn súng hấp dẫn cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/04/2018

ZONA Project X thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất có xuất xứ từ Nga mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo. ZONA Project X đưa người chơi vào những cuộc đấu súng khốc liệt nơi bạn có nhiệm vụ bảo vệ trái đất khỏi sự diệt vong từ những thế lực thù địch.



Z.O.N.A Project X được xây dựng với bối cảnh giả tưởng thế giới trong tương lai gần khi cả nhân loại bị tàn phá bởi vũ khí hạt nhân. Sự tồn tại trên trái đất lúc này không còn được bình thường như trước nữa. Tất cả đều bị tiêu diệt và chỉ còn một nhóm người sống sót. Họ phải chiến đấu để tồn tại trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm. Nhiệm vụ của họ là giúp thế giới thoát khỏi sự diệt vong đang hiển hiện phía trước.

zona project x

 

Download ZONA Project X - Game bắn súng hấp dẫn cho PC

Trong Z.O.N.A Project X, bạn được đóng vai một người lính có tên là Sergei thành viên trong tổ chức Liberty. Bạn được giao nhiệ vụ là truy tìm phòng thí nghiệm bí ấn nằm sâu trong khu vực Chernobyl. Nhưng một thế lực đen tối đã tấn công đoàn tàu quân sự chuyên chở Sergei, khiến tất cả mọi người ngoài anh phải bỏ mạng. Tỉnh dậy tại một căn cứ của nhân vật bí ẩn tự xưng "The Pastor", Sergei bắt đầu hành trình sống sót và điều tra những gì xảy ra với mình, lật tẩy bức màn phủ lên nhiệm vụ tối mật khiến tất cả đồng đội phải hy sinh.

Tham gia ZONA Project X, người chơi sẽ liên tưởng đến những tựa game FPS từng làm khuynh đảo PC/Console như Metro 2033, Metro: Last Light hay dòng game S.T.A.L.K.E.R nổi tiếng. Ở đó bạn được lựa chọn và sử dụng giữa vô vàn vũ khí khác nhau hoạt động giữa một thế giới rộng lớn với bao nhiêu nhiệm vụ phải gánh vác. Chính vì thế Z.O.N.A Project X đòi hỏi một sự kiên nhẫn và kiến thức tiếng Anh tốt, nơi bạn phải nói chuyện và giao tiếp với rất nhiều nhân vật trong game để lật mở các mảnh ghép nhỏ từ bí ẩn trong cốt truyện.

zona project x 2

 

Tải ZONA Project X - Game bắn súng chống khủng bố cho máy tính

Z.O.N.A Project X mang tới cho người chơi những cảnh bắn súng chân thực với những đường đạn chắc nặng cùng hiệu ứng mạnh mẽ. Người chơi như cảm thấy bất ngờ trước hình ảnh viên đạn găm vào tường, tung lớp vữa và bụi vào không trung. Trong khi thân thể nạn nhân giật lắc khi theo tác động, vốn là những hiệu ứng mà chúng ta chỉ được cảm nhật trên những tựa game bắn súng PC siêu khủng.

Một siêu phẩm trong dòng game bắn súng không thể bỏ qua đó là Playerunknown's Battlegrounds với trang bị vũ khí hiện đại, trên nền đồ họa HD cực kỳ sắc nét, tải Battlegrounds và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để trở thành người chiến thắng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZONA Project X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zona project x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZONA Project X cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm