download Hello Neighbor cho PC

Hello Neighbor

 cho PC

Download Hello Neighbor - Game kinh dị khám phá bí mật hàng xóm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/06/2018

Hello Neighbor là tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất nổi tiếng hiện nay với phong cách chơi hấp dẫn. Trong game người chơi sẽ vào vai một người hàng xóm tò mò và đột nhập vào nhà tên hàng xóm để khám phá bí mật trong đó. Game có những nhân vật hoạt hình trông rất ngộ nghĩnh, mang lại cho game không khí sáng sủa mà không kém phần kịch tính.


Hello Neighbor là tựa game kinh dị nổi tiếng hiện nay với phong cách chơi hấp dẫn. Game tạo ra bầu không khí đáng sợ nhưng không hề rùng rợn như những game kinh dị khác. Hello Neighbor được đông đảo game thủ yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Mặc dù là tựa game kinh dị nhưng đồ họa game lại giống với một bộ phim hoạt hình.

hello neighbor

Hello Neighbor là game góc nhìn thứ nhất, trong đó bạn sẽ vào vai một công dân và là một người hàng xóm tò mò. Bạn tìm cách đột nhập vào nhà của người hàng xóm lập dị và tìm đến căn hầm bí mật của anh ta. Bạn sẽ liên tục bị gã chủ nhà truy đuổi và nhiệm vụ của bạn là tránh khỏi sự truy đuổi của anh ta khi xâm nhập vào căn nhà.

So với những tựa game kinh dị hay game hành động thường làm cho người chơi nhàm chán sau một vài lần chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

Hello Neighbor không có cốt truyện gay cấn hấp dẫn, không có mục tiêu nào cần hoàn thành hay hướng dẫn nào bạn phải tuân theo. Game cũng không có những nhân vật quái dị ghê rợn như zombie mà là những nhân vật hoạt hình trông rất ngộ nghĩnh, mang lại cho game không khí sáng sủa, và bạn tự bươn trải trong thế giới ảo của game. Ngoài một số câu đố được đặt ra cần giải quyết, điều bạn cần làm là không bị tên hàng xóm tóm cổ và khám phá điều bí mật trong căn cứ của hắn.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn cũng không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Tuy nhiên nhiệm vụ này không kém phần cam go, vì người hàng xóm bạn phải đối mặt là người đàn ông khỏe mạnh và cơ bắp, xuất hiện bất thình lình ở đằng sau bạn khi lần đầu tiên bạn đi vào căn nhà.

Hello Neighbor gay cấn ở chỗ bạn luôn phải trốn chạy khỏi sự truy đuổi của gã hàng xóm bằng những cách thức khác nhau, bởi vì game sẽ ghi nhớ cách thức tẩu thoát của bạn và đặt bẫy ở lần chơi sau. Nếu lặp lại lối chơi, bạn sẽ tự nhảy vào bẫy và game over. Do đó, nếu không muốn bị tóm thì bạn không được sử dụng một chiến thuật quá nhiều lần.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Nếu bạn mở nhầm một cánh cửa và bị tên hàng xóm nhìn thấy, bạn sẽ phải tìm cách trốn chạy thục mạng để không bị hắn xách cổ lôi lại. Tình huống giống như trong phim hoạt hình Tom và Jerry, nhưng đừng hi vọng gã hàng xóm sẽ ngu ngốc như Tom, và bạn cần thận trọng để bảo vệ mình an toàn khỏi các cạm bẫy bố trí trong căn nhà.

Những đặc điểm nổi bật của game Hello Neighbor:

- Tựa game kinh dị có màu sắc giống phim hoạt hình

- Không có cốt truyện hay các mục tiêu, nhiệm vụ của người chơi là không bị tên hàng xóm tóm cổ và khám phá điều bí mật trong căn cứ của hắn

- Người chơi không được sử dụng một chiến thuật quá nhiều lần để tránh mắc bẫy

- Nhân vật hoạt hình trông rất ngộ nghĩnh, mang lại cho game không khí sáng sủa mà không kém phần kịch tính


Liên kết tải về - [666.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Neighbor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello neighbor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Neighbor cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm