download Songfies Cho Android

Songfies

 Cho Android

Download Songfies - Ứng dụng ca hát cùng bạn bè

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Songfies là ứng dụng dành cho những người yêu ca hát giúp bạn tạo ra sự hợp tác ca hát độc đáo với những người khác trên toàn thế giới, chỉ cần hát và vui chơi theo cách bạn muốn. Nó hoạt động như một bài hát chuyển tiếp: mỗi người hát một đoạn và sau đó chuyển qua người tiếp theo để hoàn thành đoạn trích bài hát.



Songfies là ứng dụng hát karaoke kết nối bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, trong đó bạn sẽ bắt đầu hát và sau đó chuyển đến những người khác hát những đoạn tiếp theo cho đến khi hoàn thành bài hát. Đó là cách tuyệt vời để bạn vừa giải trí với âm nhạc vừa tìm được những người bạn mới. Ứng dụng sẽ ghép các phân đoạn lại với nhau để tạo ra một Songfie độc ​​đáo, sau đó, bạn có thể kiểm tra Songfie cuối cùng và xem ai đang ở đó.

songfies

Download Songfies, Ứng dụng ca hát cùng bạn bè

Songfies hỗ trợ kết nội bạn bè của bạn thông qua các mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram hoặc các nền tảng nhắn tin như Whatsapp hoặc Twitter để cùng nhau góp sức trong một bài hát. Ứng dụng mang đến phiên bản karaoke của những bài hát phổ biến nhất, kết hợp các bộ lọc để làm cho bạn trông giống như một ngôi sao. Hãy download và bắt đầu Songfie của riêng bạn ngay bây giờ.

Karaoke Vietnam cho Android cũng là ứng dụng hát karaoke trên điện thoại với kho bài hát phong phú, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ca hát và có được giờ phút vui vẻ cùng bạn bè, Karaoke Vietnam cho Android hỗ trợ tìm kiếm bài hát nhanh chóng, tích hợp tính năng ghi âm và chấm điểm giọng hát.

Các tính năng chính của Songfies:

- Ứng dụng hát karaoke cùng bạn bè

- Phân đoạn bài hát cho nhiều người

- Kết bạn và làm quen qua mạng xã hội

- Phiên bản karaoke của những bài hát phổ biến

- Bộ lọc để tùy chỉnh hình ảnh của người hát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Top ứng dụng ru ngủ tốt nhất
    Sở hữu một ứng dụng ru ngủ trên điện thoại, bạn sẽ dễ dàng đưa bé vào cõi mộng với những bài hát ru hay âm thanh êm dịu, Top ứng dụng ru ngủ sau đây sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những các bậc
  • Lời bài hát Bài hát cho em
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài hát cho em là một trong số những ca khúc nói về tình yêu mà chàng trai muốn gửi tặng người con gái của mình, ca khúc Bài hát cho em được ca sĩ M4U thể hiện, giọng ca khá hay và truyền cảm, các bạn hãy cùng lắng nghe nhé.
  • Một số ứng dụng về ảnh, video, game cho Android phổ biến
    PicMix for Android, Photo Video Editor With Song for Android, Doodle Army 2 : Mini Militia for Android, Teen Patti Gold for Android, iWebcam for Android, Tubidy MP3 Music Free for Android, Android
  • Bài hát Song ca nhạc Vàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài hát song ca nhạc vàng sẽ là tổng hợp những bài hát song ca nhạc vàng trữ tình hay nhất được yêu thích, nếu bạn đọc đang muốn tìm kiếm một bài hát song ca nhạc vàng hay ngọt ngào cùng theo dõi list bài hát song ca nhạc vàng hay dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Bài hát tặng mẹ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lời bài hát Bài hát tặng mẹ là một trong số những ca khúc hay do ca sĩ Kyo thể hiện, lời bài hát kết hợp với bản rap khá ý nghĩa giúp cho bạn hát tạo được ấn tượng cho khán giả, hãy cùng lắng nghe ca khúc bài hát tặng mẹ để cảm nhận được tình cảm của chàng trai dành cho mẹ nhé.
  • Những bài hát song ca hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những bài hát song ca hay nhất luôn là chủ đề tìm kiếm của rất nhiều người đặc biệt là những bạn thường xuyên đi hát karaoke. Nếu bạn muốn tìm cho mình danh sách những bài hát song ca hay nhất về tình yêu, song ca nam nữ để có thể đễ dàng lựa chọn khi hát thì mời các bạn cùng tham khảo danh sách những bài hát song ca hay nhất được chúng tôi chọn lọc và cập nhật dưới đây để tìm ra những bài hát bạn yêu thích và phù hợp với giọng ca của bạn nhất nhé.
  • Lời bài hát Gọi Đò
    Lời bài hát Gọi Đò là một trong những bài hát trữ tình hay nhất được sáng tác bởi nhạc sĩ Hồng Xương Long. Với giai điệu da diết, thiết tha cùng giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Dương Ngọc Thái, bài hát
  • Bài hát song ca về tình yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tuyển tập bài hát song ca về tình yêu sẽ là những tổng hợp vô cùng hữu ích dành cho các bạn đọc giả đang muốn tìm kiếm những bài hát song ca về tình yêu. Các bài hát song ca về tình yêu được tuyển chọn với nhiều giai điệu hay và ý nghĩa, bạn đọc cùng theo dõi ngay tuyển tập các bài hát song ca, hát đôi về tình yêu dưới đây nhé.
  • Bài hát Song ca Bolero
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bài hát song ca bolero sẽ là tuyển tập những bài hát nhạc bolero hay nhất, đem đến những xao xuyến, nhớ nhung. Tuyển tập những bài hát song ca Bolero được Tải Miễn Phí tổng hợp là những bài hát hay nhất, bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi dưới đây nhé.
  • Lời bài hát My everything
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    My everything bài hát rất nổi tiếng của ca sĩ Tiên Tiên, giai điệu lời bài hát My everything do do chính ca sĩ Tiên Tiên sáng tác, bài hát được coi là một bài hát hit làm nên tên tuổi của ca sĩ Tiên Tiên, bạn đọc cùng lắng nghe lại giai điệu vui tươi và ý nghĩa của bài hát My everything ở link Mp3, Video của bài hát ở bên dưới nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Songfies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat songfies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Songfies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm