download SparkChess for Mac 8.2.0

SparkChess for Mac

 8.2.0

Download SparkChess for Mac - Game chơi cờ với máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2023

SparkChess for Mac là game chơi cờ nổi bật với thiết kế phong cách, đồ họa đẹp mắt, cho bạn thỏa sức nghiên cứu bộ môn giải trí trí tuệ này với bạn bè hoặc chiến đấu với máy tính Mac. Ngoài ra, SparkChess for Mac còn gợi ý các nước đi tương ứng với thế cờ hiện tại, nhờ thế game thủ mới học chơi cờ sẽ nhanh chóng nắm được các quy tắc đi cờ hơn.



SparkChess for Mac được thiết kế với chủ đề màu tối, bàn cờ game 2D và 3D, quân cờ bắt mắt, mang đến không gian giải trí hấp dẫn đến cho người chơi. Ngoài các thành phần máy tính, bạn có thể đo kỹ năng chơi cờ của mình với các game thủ khác đến từ khắp nơi trên thế giới qua tính năng Multiplayer bằng tài khoản trực tuyến.

Game cờ trên máy tính có khá nhiều thể loại, chẳng hạn như cờ vây, cờ vua, cờ tướng.... trong đó game cờ tướng mặc dù là món game khá cổ điển, thường được ví chỉ dành cho người lớn tuổi nhưng hiện nay lại rất được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ, đây là thú chơi cờ lành mạnh nên được phổ biến rộng rãi.

SparkChess for Mac tích hợp một khung chat, cho bạn dễ dàng trao đổi và tương tác với các game thủ khác, để học thêm cách đi mới và nghiên cứu sâu hơn về bộ môn cờ này. Game SparkChess for Mac có 5 người chơi là máy tính khác nhau với kỹ năng và cách đi cờ khác nhau: mỗi nhân vật sẽ có một đoạn mô tả ngắn, giúp bạn chọn được nhân vật phù hợp với trình độ của mình nhất.

Checkers cũng là game chơi cờ thu hút nhiều game thủ đam mê trò chơi trí tuệ, Checkers tích hợp công nghệ AI mạnh, cho phép lựa chọn nhiều chế độ chơi khác nhau tùy thuộc vào trình độ người chơi, có 4 phiên bản game cờ bàn: American Checkers, Pool, Russian Checkers và Giveaway.

Các tính năng chính của SparkChess for Mac:

- Gợi ý nước cờ.

- Chơi cờ với máy tính hoặc trực tuyến.

- 5 game thủ từ máy tính.



Liên kết tải về - [18.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây. Chơi cờ này được biến thể từ Game cờ tướng , thay vì ngửa hết quân nên và xếp đúng vị trí thì cờ này lại úp các quân xuống, từ hai quân tướng và đặt các quân úp ở vị trí các quân bài khác.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Cách tải và chơi game Cờ tướng Xiexie trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cờ tướng Xiexie là một mini game có dung lượng tương đối thấp. Tuy nhiên nó lại có lối chơi vô cùng thông minh. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người tải Cờ tướng Xiexie về máy tính của mình.
  • Cách chơi Cờ thế cho người mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các cách chơi Cờ thể cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn tham khảo để có thể hiểu được cách chơi và chơi game cờ thế dễ dàng hơn. Trong cờ thế này dùng nhiều mẹo, thủ thuật chơi ... nên có tính giải trí, đòi hỏi sự tư duy cao.
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
  • Hướng dẫn chơi cờ caro 2 người online
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game giải trí kinh điển cờ caro đã có mặt trên ứng dụng Instant Games của Facebook Messenger, Theo dõi bài viết hướng dẫn chơi cờ caro 2 người online dưới đây để chơi ngay cùng bạn bè nhé.
  • Cách chơi Cờ cá ngựa hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trò chơi Cờ cá ngựa được mọi đối tượng yêu thích, từ trẻ em cho đến người lớn, nhưng không phải người nào cũng biết cách chơi Cờ cá ngựa này. Các bạn có thể tham khảo cách chơi trò chơi giải trí đặc sắc này trong bài viết dưới đây.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
  • Cách tải và chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chắc hẳn có rất nhiều người không biết rằng thay vì chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay đơn thuần trên điện thoại, bạn cũng có thể tải và chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay trên máy tính, trải nghiệm game mô phỏng dân gian tuổi thơ nổi tiếng của Việt Nam.
  • Cách chơi cờ caro trên Google Search
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game cờ caro mới được Google tạo ra ngay trên trình tìm kiếm Google Search, để tìm hiểu thêm các bạn hãy theo dõi hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Google Search ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SparkChess for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sparkchess for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SparkChess for Mac 8.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm