download Super Battery Cho Android

Super Battery

 Cho Android

Download Super Battery - Ứng dụng theo dõi và tiết kiệm pin

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Ứng dụng Super Battery được đánh giá là công cụ tiết kiệm pin tiện dụng và chuyên nghiệp đảng cấp quốc tế với rất nhiều tính năng như: hiển thị thông tin pin hiện tại chính xác, phát hiện và ngăn chặn các ứng dụng gây hao pin, dọn dẹp các tập tin rác và cải thiện hiệu suất thiết bị để duy trì tuổi thọ của pin được lâu hơn.



Ứng dụng quản lý pin Super Battery sẽ phân tích tình trạng pin một cách thông minh và chi tiết nhất, đồng thời nâng cao hiệu suất pin và tối đa hóa tuổi thọ pin hiệu quả khiến cho việc tiết kiệm pin chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Bên cạnh đó ứng dụng quản lý pin này còn hiển thị chính xác tình trạng pin và thời gian pin còn lại, khám phá cách các trò chơi hay cuộc gọi ảnh hưởng đến thời gian sử dụng pin.

super battery

Download Super Battery, Ứng dụng theo dõi và tiết kiệm pin

Super Battery cung cấp cho bạn các thông tin về thời gian sạc, mức pin và trạng thái sạc pin, đồng thời tắt các ứng dụng không cần thiết khi sạc để giảm thời gian sạc, ứng dụng sẽ chuyển sang chế độ điện thoại khi pin yếu để giữ cho điện thoại hoạt động lâu hơn. lựa chọn thời điểm cụ thể để thay đổi chế độ thiết bị để tiết kiệm pin. Tiện ích này còn mang đến các tính năng dọn dẹp bộ nhớ thiết bị, dự báo thời tiết, duyệt wbe an toàn...

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra pin bằng các ứng dụng kiểm tra pin chuyên dụng dành cho từng dòng điện thoại, việc sử dụng các ứng dụng kiểm tra pin là rất cần thiết để bạn luôn nắm rõ tình trạng sức khỏe của pin.

Các tính năng chính của Super Battery:

- Phân tích tình trạng pin

- Tăng tốc thời gian sạc pin

- Tối ưu, tiết kiệm pin

- Xem thời gian sạc, mức pin và trạng thái sạc pin

- Dọn dẹp và tăng hiệu suất thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Battery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm