download SWF.max Flash Player 2.2

SWF.max Flash Player

 2.2

Download SWF.max Flash Player - Trình đọc và chỉnh sửa file Flash

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/02/2017

SWF.max Flash Player là tiện ích hỗ trợ người dùng xem các file Flash với nhiều định dạng khác nhau như .Swf, .Exe, .Flv. Ngoài ra, download và sử dụng SWF.max Flash Player bạn còn có thể trích xuất các thành phần có trong Flash như nhạc hay hình ảnh đồng thời chuyển đổi định dạng file . Swf thành file tự chạy .Exe cũng như chuyển Flash sang Screen Saver và nhiều tính năng hấp dẫn khác.



SWF.max Flash Player có tính năng như một trình duyệt đa phương tiện. Người dùng có thể sử dụng để quản lý các file và các phim tương thích với Adobe Flash Player. Khi quản lý các file này bằng tiện ích, những hình ảnh Thumbnails giúp bạn tìm thấy các file SWF của mình một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể sắp xếp các file này theo kích thước, ngày tạo, hoặc loại để quản lý chúng một cách thuận tiện hơn. Thao tác đổi tên, di chuyển, copy hoặc xóa cũng được hỗ trợ và người dùng có thể thực hiện chỉ bằng một cú nhấp chuột.

swf max flash player

Download SWF.max Flash Player - Trình đọc và chỉnh sửa file Flash

SWF.max Flash Player giúp kiểm soát các phim SWF và FLV video giống như khi quản lý với các video bình thường khác. Đồng nghĩa với việc người dùng có thể phát, tạm dừng, điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng, chọn chế độ cũng như định thời gian phát lại phim. Điểm hấp dẫn là bạn có thể thực hiện những thao tác này bằng cách sử dụng các phím điều khiển trên màn hình, hoặc bằng cách sử dụng chuột hay phím tắt. Chẳng hạn như nhấp chuột để tạm ngưng hay nhấp đúp chuột để xem chế độ toàn màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng cả những phím đa phương tiện trên bàn phím của mình để điều khiển.

SWF.max Flash Player cho phép người dùng xem các file SWF, FLV Video hoặc cũng có thể mở chúng từ các file Flash chạy trực tiếp (EXE). Khi chuyển đổi các file .EXE sang SWF hoặc ngược lại, các file Flash chạy trực tiếp được tạo bằng SWF.max Flash Player có dung lượng nhỏ nhơ các file .EXE thông thường.

Sử dụng SWF.max Flash Player để phát các video Flash, tiện ích cũng cho phép bạn tận hưởng thế giới giải trí này ở chế độ toàn màn hình. Chỉ cần nhấp đúp chuột hoặc nhấn tổ hợp phím Control + F là bạn có thể xem các file SWF này trong chế độ Full màn hình. Trong chế độ này người dùng vẫn có thể dễ dàng kiểm soát các Playback. Bằng cách trỏ chuột đến vị trí màn hình Edge và Voidla là bạn lại có thể điều khiển Playback hoặc danh sách các Playlist được hiển thị.

Tạo và quản lý danh sách phát cũng là một tính năng hữu ích nữa mà SWF.max Flash Player mang đến cho người dùng. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng mở một hoặc nhiều file Flash cùng lúc bằng cách kéo thả vào Playlist và thưởng thức chúng. Bạn cũng có thể mở lại danh sách này nhờ tính năng lưu lại lịch sử đồng thời danh sách phát có thể sử dụng ở chế độ phát lặp lại hay đảo lộn các file trong dánh sách.

swf max flash player 2

Tải SWF.max Flash Player - Trình đọc và chỉnh sửa file Flash

Ngoài ra, SWF.max Flash Player còn cung cấp một tính năng đặc biệt hữu ích nữa đó là cho phép người dùng chuyển đổi bất kỳ một file SWF, Video hoặc Project nào thành Screen Saver các nhân của mình chỉ với một cú nhấp chuột. Phần mềm mang đến cho người dùng cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí (Pro). Với phiên bản SWF.max Flash Player Pro, bạn sẽ được bổ sung thêm một vài tính năng quan trọng nữa mà bản miễn phí không có.

SWF.max Flash Player Pro cho phép người dùng dễ dàng tạo các Thumbnail JPG có kích thước bất kỳ cho một bộ phim SWF. Đồng thời có thể chỉ định thư mục và công cụ cho việc tạo các ảnh Thumbnail. Xuất thông tin meta như kích thước, dung lượng, định dạng, tỷ lệ khung hoặc mô tả vào một file với định dạng XML. Khởi chạy bất kỳ chương trình nào mà bạn chọn sau khi quá trình tạo ảnh thủ nhỏ hoàn tất. Hơn thế nữa tính năng này còn được hỗ trợ bằng điều khiển Command Line. Vì vậy người dùng có thể kiểm soát download SWF.max Flash Player bằng cách gõ lệnh trực tiếp trong Windows Command Line, hoặc bằng cách tạo Command Scripts (.bat hoặc .cmd files).

Một số lệnh cho phép người dùng kiểm soát SWF.max Flash Player một cách dễ dàng chẳng hạn như tạo hình thu nhỏ cho thư mục chỉ định với các thông số về độ phân giải, chiều cao, chiều rộng hình ảnh (ví dụ: Generate 320, 240, "C:\FolderWithFlashFiles", 75, False ). Hoặc lệnh hiển thị trình duyệt: BrowserMedia, Bật toàn màn hình: FullScreen TrueOrFalse, Mở phìm: OpenMovie "MovieFilePath", Tắt âm thanh: MuteSound TrueOrFalse...

Phiên bản SWF.max Flash Player Pro còn được cung cấp một số tính năng nâng cao khác như: cài đặt các tùy chọn tạo Thumbnail bao gồm chất lượng ảnh JPEG, tùy chọn chống hiện tượng răng cưa ở mép ảnh, tùy chọn màu nền và các khung hình đẹp mắt. Hoặc bạn cũng có thể chèn từ ảnh chụp màn hình chất lượng cao cho Thumbnail. Tự động chạy file SWF với sự trợ giúp của dòng lệnh. Trích xuất hình ảnh JPEG và thanh MP3 từ phim SWF.

Các tính năng chính của SWF.max Flash Player:

- Trình chạy và quản lý các file Flash với định dạng SWF

- Điều chỉnh quá trình phát các video Flash

- Phát hoặc chuyển đổi từ SWF, FLV video sang file chạy trực tiếp hoặc ngược lại

- Mở video Flash ở chế độ toàn màn hình

- Tạo và quản lý danh sách phát video SWF

- Tạo SWF Screen Savers


Liên kết tải về - [984 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SWF.max Flash Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swf.max flash player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SWF.max Flash Player 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm