download Flash Party Cho Android

Flash Party

 Cho Android

Download Flash Party - Game đối kháng tỉ thí võ công

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/01/2023

Các tựa game đối kháng luôn đem lại những phút giây giải trí và vui vẻ cùng bạn bè cho game thủ. Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt và tạo hình nhân vật thú vị, Flash Party là một game cực kỳ phù hợp để các game thủ phô diễn kỹ năng của mình.



Với nhiều chế độ chơi khác nhau như 1vs1, 2vs2, Brawl, Arena và Soccer Showdown, Flash Party hứa hẹn sẽ trở thành một tựa game cực kỳ hot dành cho các game thủ đam mê tựa game đối kháng huyền thoại.

tai flash party

Tải Flash Party, game đối kháng đồ họa 3D

1. Giới thiệu Flash Party

Giống như những trò chơi đối kháng truyền thống, mục tiêu của bạn trong Flash Party là hạ gục đối thủ để giành chiến thắng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của tựa game này là bạn có thể chiến thắng bằng cách đánh đối thủ bay khỏi sàn đấu mà không cần hạ KO.

Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật của Flash Party rất đa dạng cho người chơi lựa chọn như đấu sĩ cận chiến, cung thủ tầm xa hay pháp sư với bẫy ma pháp. Bạn có thể chọn anh hùng phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân để chơi và sáng tạo ra những combo đẹp mắt.

Để trải nghiệm những trận chiến kịch tính, hấp dẫn trên tựa game này, trước hết bạn cần tải và cài đặt Flash Party trên thiết bị của mình

download flash party

Download Flash Party, game "chặt chém" đã tay

Flash Party cũng cung cấp nhiều sàn đấu khác nhau, mỗi sàn đấu đều có các yêu cầu tương ứng với các chế độ chơi và các sự kiện đặc biệt. Quy tắc và cơ chế trò chơi sẽ được thay đổi trên luân phiên, mang đến cho bạn trải nghiệm trò chơi độc đáo mỗi ngày.

2. Tính năng nổi bật của Flash Party

- Đồ họa 3D được chăm chút tỉ mỉ.

- Hệ thống nhân vật đa dạng, phù hợp với các phong cách chiến đấu khác nhau.

- Nhiều chiêu thức, combo đẹp mắt để người chơi có thể sáng tạo.

- Chế độ chơi đa dạng và thay đổi liên tục, đem tới trải nghiệm độc đáo.

- Cốt truyện được xây dựng riêng cho từng nhân vật.

- Lựa chọn nhiều sàn đấu khác nhau, tránh gây nhàm chán cho người chơi.

Các game thủ hãy nhanh tay nhập code Code Flash Party mới nhất để nhận về phần thưởng, nâng cấp tướng và mua những phần thưởng có giá trị.


Liên kết tải về - [1.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flash Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flash Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm