download SWNG cho iPhone

SWNG

 cho iPhone

Download SWNG - Chụp ảnh tự sướng 3D trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2018

SWNG là ứng dụng camera hoạt động trên thiết bị iOS, hỗ trợ chụp hình nhanh, tạo ảnh động, chụp ảnh selfie 3D và lưu Swings thành các video quay chậm trực tiếp vào Camera Roll của thiết bị, chia sẻ Swings qua tiện ích iMessage của iOS hay mạng xã hội.


Ứng dụng SWNG cho phép người dùng iOS tạo ảnh động dễ dàng, chụp nhanh các khoảnh khắc đáng nhớ, nhập và chia sẻ Live Photos từ thư mục Camera Roll.

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.


SWNG
Download SWNG - Chụp ảnh tự sướng 3D trên di động

SWNG hỗ trợ chụp ảnh selfie 3D nhanh chóng bằng cách xoay điện thoại xung quanh người dùng, lựa chọn các bộ lọc để sử dụng trong ảnh theo ý muốn, lưu Swings thành các video quay chậm (slow-motion video) trực tiếp vào Camera Roll của điện thoại.

SWNG không những cho phép bạn tạo ảnh profile Swing riêng biệt mà còn hỗ trợ chia sẻ Swings với mọi người thông qua tiện ích iMessage của iOS hoặc mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter. Với SWNG, bạn có thể tìm kiếm Swings mới độc đáo trên thế giới mỗi ngày.

Depello cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích, với các hiệu ứng như đổi màu tóc, mắt, đôi môi hay biến nguyên tấm hình thành màu đen và trắng, ngoài ra Depello còn giúp bạn chia sẻ ảnh trên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Những tính năng chính của ứng dụng SWNG:

- Chụp hình nhanh, tạo ảnh động dễ dàng

- Chụp ảnh selfie 3D bằng cách xoay điện thoại

- Lưu Swings thành các video quay chậm trực tiếp vào Camera Roll

- Chia sẻ Swings qua tiện ích iMessage của iOS hoặc Facebook, Instagram, Twitter

- Hoạt động trên hệ điều hành iOS 9.0 trở lên



Liên kết tải về - [81.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SWNG - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SWNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Retrica 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng
  • Easysnap 3/5 Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng làm đẹp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm