download Taxi: Revolution Sim 2020

Taxi: Revolution Sim

 2020

Download Taxi: Revolution Sim - Game lái taxi đồ họa siêu thực tế

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/02/2020

Taxi: Revolution Sim là tựa game lái xe taxi khá thú vị dành cho những ai thích công việc tài xế, đưa đón khách mỗi ngày. Bạn sẽ được trải nghiệm ngồi sâu vô lăng để di chuyển qua những cung đường giao thông lộn xộn trong Taxi: Revolution Sim , vừa phải làm chủ tốc độ và tuân thủ luật giao thông vừa phải trả khách đúng giờ, đúng chỗ.



Tham gia Taxi: Revolution Sim và hoàn thành những nhiệm vụ đầy thách thức với chiếc xe taxi của chính bạn: lái xe đón khách, vượt qua các cung đường giao thông hỗn độn, làm hài lòng khách bằng thái độ phục phụ nhiệt tình. Game mô phỏng lái xe taxi này mang đến nhiều loại xe, cùng với những hình ảnh đồ họa chân thực, hệ thống điều khiển vật lý mượt mà để bạn có những trải nghiệm như đang làm việc thật sự.

taxi revolution sim

Download Taxi: Revolution Sim, Game lái taxi đồ họa siêu thực tế

Taxi: Revolution Sim cung cấp hệ thống bản đồ chi tiết, cho phép bạn tùy chỉnh nội thật và phong cách xe theo ý thích của mình. Những nội dung mới sẽ được cập nhật thường xuyên để người chơi luôn cảm thấy mới mẻ khi chơi game mô phỏng lái xe taxi này, chơi cùng bạn bè để tận hưởng niềm vui của bạn.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì PUBG Lite PC là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung khá quen thuộc: chiến đấu để tồn tại trên đảo hoang, game PUBG Lite PC có hệ thống bản đồ khá phong phú và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Các tính năng chính của Taxi: Revolution Sim:

- Game mô phỏng lái xe taxi

- Nhiều loại xe

- Khách hàng không giới hạn

- Hệ thống điều khiển thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi: Revolution Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi: revolution sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi: Revolution Sim 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm